Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 1/8: Hé lộ mức lương khó tin của Bruno Fernandes ở MU

Thứ Năm 01/08/2019 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (1/8). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Hé lộ mức lương khó tin của Bruno Fernandes ở MU

Giới truyền thông Bồ Đào Nha loan tin, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes. Tuy nhiên, Sporting Lisbon yêu cầu chờ đến sau trận tranh Siêu cúp với Benfica vào ngày 4/8 thì mới xác nhận vụ chuyển nhượng.

Tờ A Bola cho hay, cập bến "nhà hát của những giấc mơ", tiền vệ 24 tuổi này sẽ nhận mức lương 5 triệu euro/năm (tương đương 4,5 triệu bảng/năm). Nếu tính theo tuần, tuyển thủ BĐN kiếm được 90.000 bảng mỗi tuần sau thuế, cao gấp đôi so với thu nhập tại Sporting Lisbon.
Tin chuyển nhượng mới nhất, tin chuyển nhượng bóng đá ngày 18 hình ảnh
Bruno Fernandes

Dẫu vậy, nó thấp hơn khá nhiều khi so sánh mặt bằng lương bổng chung tại Old Trafford. Alexis Sanchez nhận thù lao 350.000 bảng/tuần (chưa bao gồm các điều khoản thưởng thêm). Trong khi Paul Pogba, Anthony Martial, Rashford, De Gea hay Lukaku cũng đều có mức lương trên 200.000 bảng/tuần.

Được biết lương Bruno Fernandes sẽ đứng thứ 14 trong số các thành viên Quỷ đỏ, chỉ cao hơn các cầu thủ dưới hàng phòng ngự như Marcos Rojo, Chris Smalling hay Victor Lindelof.

Arsenal đau đầu tìm trung vệ

TTCN ở Anh sẽ đóng cửa sau 1 tuần nữa và ông Unai Emery đang đau đầu vì vị trí trung vệ. HLV người Tây Ban Nha vẫn nói cứng rằng ông đã có đủ các trung vệ trong tay nhưng thực tế rất đáng lo ngại. Arsenal vẫn đang cố níu kéo lão tướng Laurent Kocielny ở lại sau khi trung vệ 33 tuổi tuyên bố muốn trở về Pháp thi đấu và đã bỏ chuyến du đấu trước mùa giải của Pháo Thủ.

Trong một diễn biến khác, trung vệ Shkodran Mustafi được cho là cũng muốn ra đi. Tình hình nguy ngập đến mức Arsenal đã đề nghị Juventus cho mượn Daniele Rugani 2 mùa, đổi lại họ sẽ chấp nhận chiêu mộ Sami Khedira dù ông Emery thực tế không muốn chiêu mộ Khedira.

Malcom sắp bị đẩy sang Nga


Theo Sky Sports, Barcelona đã đồng ý bán Malcom cho Zenit với giá 36,5 triệu bảng. Cầu thủ chạy cánh người Brazil không còn nằm trong kế hoạch của HLV Valverde. BLĐ đội chủ sân Camp Nou tuyên bố sẽ bán cựu sao Bordeaux cho đội bóng nào trả giá cao nhất.
Malcom cua Barca
Malcom

MU chuẩn bị thu nạp sao trẻ Monaco

Theo Mirror, "siêu cò" Jorge Mendes đã có mặt tại Carrington để chuẩn bị đàm phán với Phó chủ tịch Man Utd, Ed Woodward về vụ chuyển nhượng mang tên Hannibal Mejbri. Sao trẻ 16 tuổi nhiều khả năng sẽ gia nhập "Quỷ đỏ" mùa giải tới theo bản hợp đồng trị giá 9 triệu bảng.

Drinkwater không rời Chelsea

Chelsea muốn bán Daniel Drinkwater nhưng chưa nhận được lời đề nghị nào trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cựu sao Leicester đang nhận mức lương 100.000 bảng mỗi tuần tại Stamford Bridge chỉ để đánh bóng ghế dự bị mùa giải trước. HLV Lampard cũng không điền tên tiền vệ trị giá 35 triệu bảng vào kế hoạch ở mùa giải mới mà sẽ trao cơ hội thể hiện cho một vài sao trẻ khát khao thể hiện.
Tin chuyển nhượng mới nhất, tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày 18 hình ảnh
Drinkwater

Chelsea đưa thủ môn trẻ của Bayern vào tầm ngắm

Thủ môn trẻ 16 tuổi Torben Rhein của Bayern Munich đang là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea khi họ hoàn thành án cấm chuyển nhượng sau tháng 1/2020. Hợp đồng của Rhein đáo hạn vào mùa hè 2021. Anh góp mặt 5 lần ở đội U16 Đức, để lọt lưới 1 lần.

Everton tiếp tục nâng cấp đội hình


Everton được cho đã vượt qua Man City và Liverpool để chiêu mộ thành công sao trẻ 17 tuổi Reinier người Brazil của Flamingo. Reinier khả năng sẽ cập bến Everton vào tháng 1 tới. Cầu thủ này gây ấn tượng ở giải vô địch Nam Mỹ U17 mới đây. Giá mà Everton phải chi ra cho thương vụ này lên tới 36 triệu bảng.

Real chê Mbappe quá đắt, chuyển hướng sang Mane

Theo Marca, mức phí chuyển nhượng quá cao trong thương vụ Kylian Mbappe đang khiến Real Madrid nản lòng. Và đội bóng thành Madrid dự tính sẽ chuyển hướng sang Sadio Mane của Liverpool. Trước đó, Saee Seck - Chủ tịch LĐBĐ Senegal cho rằng đã đến lúc Mane chuyển đến sân Bernabeu, nơi sự nghiệp của anh “sẽ được nâng lên một tầm mới”.

Man City và Liverpool hụt sao Brazil

Theo tờ Daily Mail, Cả Man City và Liverpool đã "vồ hụt" Rebier - ngôi sao người Brazil hiện đang khoác áo Flamengo. Cầu thủ mới 17 tuổi này gây ấn tượng mạnh mẽ với các tuyển trạch viên Everton. Và đội chủ sân Goodison Park đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Rebier với mức phí 36 triệu bảng. Cầu thủ này sẽ đến Anh khoác áo Everton vào tháng 1/2020.
Tin chuyển nhượng ngày 18 MU chuẩn bị thu nạp sao trẻ Monaco hình ảnh 2
James Rodriguez

Napoli sốt ruột vụ James Rodriguez

Dù tương lai của tiền vệ James Rodriguez tại Real đang rất bất ổn, nhưng thầy cũ của anh và là HLV Napoli, Carlo Ancelotti cho rằng việc thương lượng để tiền vệ này đến Serie A “chắc chắn sẽ còn rất lâu”. Napoli đang phàn nàn rằng Real đòi mức quá cao cho ngôi sao người Colombia, trong khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đang dần khép lại.

Tottenham sẽ ký với Alves? Theo nhà báo Duncan Castles, Tottenham Hotspur dự định chiêu mộ Dani Alves. Hậu vệ 36 tuổi vừa cùng Brazil vô địch Copa America, bản thân anh còn nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải. Dani Alves có thể đến Bắc London để thay thế Trippier - người vừa gia nhập Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X