Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 13/7: MU tăng giá bán Lukaku lên 90 triệu bảng

Thứ Bảy 13/07/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (13/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

MU tăng giá bán Lukaku lên 90 triệu bảng


Theo Daily Mail, MU và Inter Milan đã bất đồng về giá cả của tiền đạo Romelu Lukaku. Chân sút người Bỉ đã được liên hệ chuyển sang Inter Milan trong mùa Hè này. MU đã yêu cầu Inter Milan bỏ ra số tiền ít nhất 90 triệu bảng mà “Quỷ đỏ” đã tiêu tốn để mua chân sút người Bỉ từ Everton.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 137 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh

Được biết Inter Milan lo ngại rằng họ khó có thể đáp ứng được yêu cầu về mức giá mà MU yêu cầu. Đội bóng của Italy sẽ phải bán Mauro Icardi để có tiền mua Lukaku. Tuy nhiên vẫn chưa có đề nghị nào gửi đến cho tiền đạo người Argentina. Inter cũng gặp khó khăn trong việc thanh lý những cầu thủ như Joao Mario, Dalbert Henrique và Radja Nainggolan.
Inter Milan xác nhận đàm phán hỏi mua sao Man United
Giám đốc thể thao Piero Ausilio tiết lộ Inter Milan đã chính thức đàm phán với Manchester United về thương vụ chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku trong mùa hè này.
Arsenal tìm người thay Koscielny

Theo tờ Metro (Anh), Arsenal muốn chiêu mộ trung vệ Ruben Dias để thay thế Laurent Koscielny. Trung vệ người Pháp đã từ chối tham gia vào chuyến du đấu mùa Hè của Arsenal sau khi tuyên bố rằng anh muốn ra đi.

Arsenal chỉ có 45 triệu bảng mua sắm trong mùa Hè này. Tuy nhiên do Koscielny đòi ra đi nên “Pháo thủ” có thể phải tăng thêm ngân quỹ chuyển nhượng. Họ đã để mắt đến Ruben Dias (Benfica). Cầu thủ 22 tuổi này có điều khoản giải phóng trị giá 57,6 triệu bảng nhưng Arsenal hy vọng rằng có thể hạ bớt được mức giá của hậu vệ người Bồ Đào Nha.
Arsenal chốt người thay Laurent Koscielny
Arsenal muốn mua Ruben Dias của Benfica, đội bóng thành London đã nhắm cầu thủ người Bồ như sự thay thế lâu dài cho Laurent Koscielny.

Buffon đã từ chối MU và Man City

Theo tờ Daily Mail (Anh), thủ môn Gianluigi Buffon (41 tuổi) đã từ chối MU và Man City trước khi anh trở lại Juventus vào mùa Hè này. Cách đây 1 năm, Buffon rời Juventus để chuyển sang PSG. Tuy nhiên anh đã quay lại mái nhà xưa sau khi không giành được suất bắt chính ở PSG.

MU và Man City được cho là đã gửi lời đề nghị cho Buffon khi anh muốn rời PSG. Mặc dù vậy, Buffon tin rằng anh sẽ chỉ là thủ môn dự bị nếu như chuyển tới một trong hai CLB này. Vì vậy mà Buffon đã từ chối họ. Được biết Buffon có thể kiếm được mức lương gấp đôi so với ở Juventus nếu anh gia nhập MU hoặc Man City.
Buffon từ chối MU và Man City để trở lại Juventus
Tương lai Gianluigi Buffon đã được quyết định, ngôi sao người Italia đã trở lại Juventus. Song tiết lộ từ Daily Mail khiến NHM phải bất ngờ.

Bayern Munich ra mắt nhà vô địch World Cup

Mới nhất, "Hùm xám" đã tổ chức buổi lễ ra mắt tân binh Pavard. Hậu vệ người Pháp này gia nhập "Hùm xám" từ Stuttgart sau khi Bayern kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 35 triệu euro. Pavard đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm và sẽ khoác áo số 5 tại Allianz Arena.
Tin chuyển nhượng ngày 137 MU tăng giá bán Lukaku lên 90 triệu bảng hình ảnh 2
Pavard ra mắt Bayern Munich

Tottenham bán Toby Alderweireld

Theo Sky Sport, Chủ tịch Tottenham Daniel Levy chuẩn bị có cuộc hội đàm với Giám đốc thể thao AS Roma Franco Baldini tại London để bàn về việc chuyển nhượng trung vệ Toby Alderweireld. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Bỉ được dự đoán rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Valencia mua đứt Denis Cheryshev

Theo đó, bản hợp đồng này có hiệu lực đến tháng 6/2022 với điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 80 triệu euro. Mùa trước Cheryshev cũng khoác áo Valencia nhưng theo dạng cho mượn từ Villarreal.
Denis Cheryshev
Denis Cheryshev

Atletico chiêu mộ sao trẻ Benfica

Atletico công bố việc hoàn tất chiêu mộ tuyển thủ U21 Serbia Ivan Saponjic từ Benfica với mức phí chuyển nhượng 9 triệu euro. Tiền đạo này sẽ khoác áo "Los Rojiblancos" theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Sao Serie A cập bến Lyon

Đội bóng nước Pháp vừa hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Joachim Andersen từ Sampdoria với mức phí chuyển nhượng 24 triệu euro và 6 triệu euro biến phí. Cầu thủ 23 tuổi người Đan Mạch này trước đó đến Sampdoria với giá chỉ 1,5 triệu euro từ Twente.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X