Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 10/7: HLV Solskjaer bất ngờ muốn níu kéo Lukaku

Thứ Tư 10/07/2019 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (10/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

HLV Solskjaer bất ngờ muốn níu kéo Lukaku

Tiền đạo người Bỉ đã có liên hệ chuyển nhượng sang Inter Milan hè này bởi muốn được làm việc cùng tân HLV Conte. MU cùng Inter đã ngồi lên bàn thương lượng, nhưng đôi bên vẫn chưa thống nhất được mức phí, với yêu cầu 75 triệu bảng từ phía Quỷ đỏ thành Manchester.

Tuy nhiên nhân chuyến du đấu Australia, Solskjaer xem đây là cơ hội tuyệt vời để thuyết phục Lukaku thay đổi ý định, tiếp tục phục vụ MU. Trước chuyến đi, Solskjaer đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với tay săn bàn người Bỉ. Ông cam kết Lukaku vẫn nằm trong kế hoạch thi đấu của đội một mùa tới.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 97 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Solskjaer thuyết phục Lukaku ở lại

Nhà cầm quân người Na Uy cũng thách thức cậu học trò ghi dấu ấn bản thân, dù không được đảm bảo vị trí chính thức thường xuyên. Thực tế, kể từ ngày lên thay Mourinho, Solskjaer ưu ái Rashford trong vai trò tiền đạo cắm. Điều này khiến Lukaku cảm thấy thất vọng và muốn ra đi.

Mặc dù vậy, Solskjaer vẫn đánh giá cao năng lực và kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh của Lukaku. Tiền đạo 26 tuổi sẽ là giải pháp thay đổi cục diện hữu hiệu khi Quỷ đỏ lâm vào bế tắc.

Giám đốc Milan tự tin giữ chân Donnarumma

Trước tin đồn PSG đang muốn có sự phục vụ của Gianluigi Donnarumma, giám đốc thể thao của AC Milan, ông Zvonimir Boban cho biết: "Donnarumma có lẽ là thủ môn tốt nhất thế giới hiện nay. Cậu ấy có quyền đồng ý với PSG nhưng tôi nghĩ điều này sẽ không xảy ra".

Trước đó, Donnarumma từng bị CĐV Milan chỉ trích vì đưa ra nhiều yêu sách như tăng lương, chiêu mộ người anh kém tài mới chịu gia hạn với đội chủ sân San Siro.
AC Milan chốt tương lai thủ môn Donnarumma
Giám đốc bóng đá Zvonimir Boban tin rằng thủ thành Gianluigi Donnarumma sẽ ở lại AC Milan mùa tới.

Arsenal theo đuổi tiền vệ Southampton

Truyền thông Anh tiết lộ, Arsenal đang để mắt đến tiền vệ Mario Lemina của Southampton. Cầu thủ người Gabon đã công khai ý định ra đi và đang được MU, Leicester City theo đuổi. Lemina chỉ có giá khoảng 15 triệu bảng nhưng "Pháo thủ" vẫn đang cân nhắc do HLV Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng để mua sắm trong phiên chợ hè năm nay.
Tin chuyển nhượng ngày 107 HLV Solskjaer bất ngờ muốn níu kéo Lukaku hình ảnh 2
Lemina

Leicester dự định kích nổ thêm bom tấn

Leicester đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Dennis Praet. Trước đó, cầu thủ người Bỉ đã được Arsenal và Valencia liên hệ nhưng chưa có thỏa thuận nào được thông qua. Để có được chữ ký của tiền vệ Praet, các CLB sẽ phải trả cho Sampdoria mức phí 49 triệu bảng. Trước đó, Leicester cũng đã phá kỷ lục chuyển nhượng CLB khi chi 40 triệu bảng để mua đứt Tielemans từ Monaco.

Trung vệ Lindelof dở chứng muốn sang Barca

MU nhận cú sốc chuyển nhượng trong lúc Solskjaer còn đang đau đầu tìm về một trung vệ thì Victor Lindelof lại muốn đào tẩu sang Barcelona.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 97 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Lindelof

Theo người đại diện Hasan Cetinkaya của trung vệ Bồ Đào Nha, thân chủ của ông nhận được lời đề nghị từ một gã khổng lồ châu Âu. Tuy không nói tên cụ thể nhưng đội bóng mà đại diện Lindelof ngầm nhắc chính là Barca.

Dù vậy, Hasan Cetinkaya nói thêm, việc Lindelof ra đi phụ thuộc vào Quỷ đỏ. Còn theo Mundo, Lindelof muốn MU gật để anh có thể gia nhập Barca.

Arsenal muốn mua "người thừa Real" nếu... giảm giá


Theo Mirror, Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Mariano Diaz của Real Madrid. Tuy nhiên, "đội bóng Hoàng gia" chỉ chấp nhận bán tiền đạo 25 tuổi nếu nhận đủ 18 triệu bảng, và phía đại diện Premier League đang cố thuyết phục đối tác giảm giá.

PSG tính mua sao Barca để tăng cường hàng thủ

Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định, PSG muốn sở hữu trung vệ Samuel Umtiti. Nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp hiện không được đảm bảo tương lai ở Barcelona, do chấn thương và đánh rơi phong độ. PSG muốn đưa Umtiti hồi hương với mức phí 50 triệu euro, hoặc có thể trở thành một phần của bản hợp đồng "siêu bom tấn" Neymar Junior.
Trung vệ bị thất sủng hy vọng được Barca chiếu cố cho ở lại
Samuel Umtiti tuyên bố sẽ cố gắng bám trụ ở lại Barcelona vào mùa hè này. Có tin trung vệ người Pháp đang nằm trong danh sách cần thanh lý của đội bóng xứ...

Barca thanh lý tuyển thủ Bồ Đào Nha

Hậu vệ phải Nelson Semedo mới đây đã yêu cầu Barca để anh được đến Atletico Madrid, đội đang đề nghị mức giá 25 triệu euro cho tuyển thủ Bồ Đào Nha. Trước đó Barca không có ý định bán lại Semedo. Tuy vậy, phương án bán Semedo nhằm giúp Barca có tiền mua Griezmann. Trước đó, Barca cũng đã bán một cầu thủ Bồ Đào Nha khác là Andre Gomes cho Everton với mức phí 35 triệu euro.
Tin chuyển nhượng ngày 107 Trung vệ Lindelof dở chứng muốn sang Barca hình ảnh 2
Nelson Semedo

Đại gia Anh gặp khó khi mua sao Bundesliga

HLV Peter Bosz của Bayer Leverkusen khẳng định sẽ không bán Kai Havertz và Julian Brandt với bất kì giá nào vì tham vọng lớn ở Champions League. Bộ đôi tài năng trẻ đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool, Tottenham. Trước đó có tin tổng số tiền mà hai đội bóng Anh có thể chi ra cho bộ đôi này cộng lại lên tới 100 triệu euro.
Ajax doi 30 trieu bang cho Hakim Ziyech
Hakim Ziyech

Arsenal cạnh tranh Man City vì sao Ajax

TalkSport đưa tin, Arsenal đang chiếm ưu thế trong cuộc đua chiêu mộ sao trẻ đình đám của Ajax, Hakim Ziyech. Cầu thủ người Morocco đá 49 trận cho Ajax mùa giải vừa qua (21 bàn, 24 kiến tạo) và chỉ được định giá 25 triệu bảng. Được biết Arsenal chính là đội bóng mà Ziyech yêu thích từ nhỏ. Tuy nhiên, cái khó với "Pháo thủ" là Man City của HLV Pep Guardiola cũng đang xem Ziyech là một mục tiêu tiềm năng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X