Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 8/7: "Hàng hot" gật đầu với M.U

Thứ Hai 08/07/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (8/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

"Hàng hot" gật đầu với M.U


MU đang chiếm thế thượng phong ở cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Bruno Fernandes. Nguồn tin từ nhật báo Correio da Manha tại Bồ Đào Nha cho hay, cá nhân Fernandes hiện rất "bình tĩnh" về hoàn cảnh hiện tại.

Bản thân cầu thủ 24 tuổi tự tin sẽ sớm đầu quân cho Quỷ đỏ thành Manchester, dù giữa MU và Sporting Lisbon đến giờ vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Đội bóng nước Anh đã gửi lời đề nghị 31 triệu bảng nhưng con số trên vẫn cách xa khoản tiền 53 triệu bảng mà Sporting mong đợi.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 87 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Bruno Fernandes

Tuần trước, đại diện Bruno Fernandes đã bay đến London để thương thảo các điều khoản cá nhân với MU. Về cơ bản, các bên cũng đạt được sự nhất trí về vấn đề lương bổng, khi Bruno Fernandes đồng ý mức thù lao 100.000 bảng/tuần trong giao kèo có thời hạn 5 năm.

Mourinho từ chối sang Trung Quốc


Theo Sky Sports, Jose Mourinho đã có cuộc gặp mặt với tỷ phú Xu Jiayin. Ông chủ của CLB Guangzhou Evergrande đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu euro để mời Mourinho đến làm việc tại sân Tianhe. "Người đặc biệt" ngay lập tức từ chối vì lý do vẫn muốn gắn bó với môi trường bóng đá đỉnh cao châu Âu.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn chưa tìm được CLB mới sau khi bị Man Utd sa thải vào cuối năm 2018.
Rộ tin Mourinho chuẩn bị tới Trung Quốc làm việc
Sau khi bị Man United sa thải, HLV Jose Mourinho đến nay vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, và những thông tin mới nhất cho rằng ông đã liên hệ để chuyển sang giải...

Man Utd muốn dứt điểm nhanh thương vụ Everton

The Times đưa tin, MU đang muốn chốt sớm thương vụ mua tiền đạo Everton Soares. MU đã tiến hành đàm phán với CLB Gremio từ vài tuần nay, nhằm tìm hướng giải quyết tương lai của Everton, nhưng không thành công.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 87 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Tiền đạo Everton

Gremio không có ý định đàm phán về giá chuyển nhượng Everton, mà đòi hỏi MU phải kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng. Everton có điều khoản mua lại hợp đồng ở mức 80 triệu euro (khoảng 71,4 triệu bảng).

Màn trình diễn của Everton ở Copa America 2019 là lý do để Gremio làm căng trong cuộc đàm phán với MU. Everton đã ghi bàn mở tỷ số trong trận chung kết mà Brazil thắng Peru 3-1. Anh đồng thời nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết, và Vua phá lưới giải đấu.

El Shaarawy sang Trung Quốc chơi bóng

Tiền đạo có biệt danh "Pharaoh" vừa rời AS Roma để đầu quân cho CLB Shanghai Shenhua để hưởng mức lương 13 triệu euro mỗi năm. Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Hongkou còn đón thêm một tân binh chất lượng cho hàng công là "Zlatan Hàn Quốc" Kim Shin-wook.

Đội hình của Shanghai Shenhua đang sở hữu 2 ngôi sao từng chơi bóng tại châu Âu là Odion Ighalo và Fredy Guarin.
Tin chuyển nhượng ngày 87 Man Utd muốn dứt điểm nhanh thương vụ Everton hình ảnh 2
El Shaarawy

Sao Premier League lọt tầm ngắm 'đại gia' Trung Quốc

Sau khi đồng ý làm việc tại Dalian Yifang, HLV Rafa Benitez đã yêu cầu CLB này vung tiền chiêu mộ tiền đạo Salomon Rondon. Mùa giải trước, Rondon thi đấu cho Newcastle dưới dạng cho mượn từ West Brom. Tại Premier League 2018/19, chân sút người Venezuela ra sân 32 trận, ghi 11 bàn và kiến tạo 7 lần giúp "Chích chòe" trụ hạng thành công.
Rondon go hoa 2-2 cho Newcastle

Man Utd tức tốc thanh lý "hàng thừa"

Hiện tại HLV Solskjaer vẫn muốn tuyển thêm ít nhất hai cầu thủ mới, tập trung ở vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Nhưng trước khi sắm tân binh, nhà Glazer đã ra chỉ thị cho GĐĐH Ed Woodward. Theo đó, MU cần phải tống khứ một vài cái tên không còn nằm trong kế hoạch.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 87 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Marcos Rojo và Darmian nằm trong diện cần thanh lý

Cái tên được nhắc đến nhiều nhất là trung vệ Marcos Rojo. Ngôi sao người Argentina không còn tương lai ở Old Trafford. Một năm trước, Rojo được định giá 30 triệu bảng nhưng anh vẫn quyết bám trụ Quỷ đỏ. Thời điểm hiện tại, Wolves cùng Everton khá quan tâm đến Rojo và có thể xúc tiến chuyển nhượng với lời đề nghị khoảng 15 triệu bảng.

Hậu vệ cánh Matteo Darmian mới bị gạt ra khỏi danh sách du đấu Australia cũng đang tích cực tìm kiếm bến đỗ mới tại quê nhà Italia. Juventus, Inter Milan và Napoli sẵn sàng giang tay chào đón Darmian. Mặc dù vậy, mức lương gần 80.000 bảng/tuần mà anh đang hưởng tại "nhà hát của những giấc mơ" đang là trở ngại với các đối tác tại Serie A.

De Ligt đạt thỏa thuận cá nhân với Juve

Mới đây, siêu cò Mino Raiola xác nhận trung vệ trẻ Matthijs de Ligt đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus. Mặc dù vậy, đội bóng của Serie A vẫn chưa thể thống nhất được phí chuyển nhượng với đội bóng hiện tại của De Ligt, Ajax.

Tờ Goal tiết lộ thỏa thuận của De Ligt với Juventus sẽ có thời hạn 5 năm kèm mức lương 12 triệu euro/mùa. Bên cạnh đó, phí giải phóng hợp đồng của sao trẻ 19 tuổi sẽ là 150 triệu euro, đây là yêu cầu của siêu cò Raiola.
Đại diện xác nhận De Ligt đã đồng ý gia nhập CLB này
Matthijs de Ligt và Juventus đã thống nhất xong các điều khoản cá nhân. Đó là tiết lộ từ đại diện của anh, Mino Raiola.

PSG đón sao trẻ từ Ajax

Trên trang chủ của mình, PSG xác nhận đã có Mitchel Bakker từ Ajax Amsterdam. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã hoàn tất thủ tục đón hậu vệ này với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Đáng chú ý, đội bóng thủ đô Paris không phải mất khoản phí nào bởi đây là thương vụ theo dạng chuyển nhượng tự do.
Tin chuyển nhượng ngày 87 Man Utd tức tốc thanh lý hàng thừa hình ảnh 2
Hậu vệ trẻ Mitchel Bakker sẽ mặc áo số 25 ở PSG

Mitchel Bakker là cầu thủ đa năng nhưng thường chơi ở vị trí sở trường là hậu vệ trái. Tài năng trẻ 19 tuổi này từng có 5 lần khoác áo tuyển U19 Hà Lan và đã ra sân 13 lần ở giải UEFA Youth League. Do không có cơ hội cạnh tranh vị trí với Nicolas Tagliafico nên Bakker phải rời Ajax trong hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mitchel Bakker là tân binh thứ 4 của PSG trong phiên chợ hè năm nay. Trước đó, gã nhà giàu thủ đô đã đón 3 tân binh là Ander Herrera (MU), Pablo Sarabia (Sevilla) và Marcin Bulka (Chelsea). Trong số này, chỉ có 1 thương vụ mà PSG phải trả phí (Sarabia - 20 triệu euro).

Gerrard từ chối dẫn dắt Newcastle

HLV của Rangers, Steven Gerrard đã từ chối cơ hội trở thành tân HLV trưởng của Newcastle. Ông chủ của “Chích chòe”, Mike Ashley, được cho muốn trao cơ hội cho huyền thoại của Liverpool sau sự ra đi của Rafa Benitez. Chiến lược gia 59 tuổi này mới đây đã từ chối gia hạn với Newcastle để chuyển tới Trung Quốc làm việc.
HLV Gerrard
HLV Gerrard

Nhưng theo tờ Mirror, Gerrard đã từ chối đề nghị này. Lý do là bởi anh mới chỉ dẫn dắt CLB Rangers được 12 tháng. Nếu ra đi trong mùa Hè này, Gerrard sẽ nhận phải những phản ứng tiêu cực từ CĐV Rangers và anh không muốn điều đó xảy ra.

Real Madrid không quan tâm đến Neymar

Với việc đã ký hợp đồng với Eden Hazard và Rodrygo, cộng với Vinicius đã gây ấn tượng ở mùa giải trước, Real Madrid sẽ không xem xét việc ký hợp đồng với Neymar trong mùa Hè này.

Trước đó, PSG được cho đã đề nghị Neymar cho Real khi họ đàm phán hợp đồng với Barca. Nhưng theo tờ Mundo Deportivo, Los Blancos không quan tâm đến cầu thủ người Brazil. Do đó, Barca có thể tự do chiêu mộ lại Neymar một lần nữa.
Lukaku sap cap ben Inter Milan
Lukaku

Inter Milan sẽ tìm phương án khác nếu không mua được Lukaku

Giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta, tuyên bố Inter rất vui lòng chờ đợi trong nỗ lực ký hợp đồng với Romelu Lukaku. Nhưng ông cũng thừa nhận đội bóng Serie A đang có những mục tiêu khác trong trường hợp không đạt được thỏa thuận với tiền đạo người Bỉ.

Và theo tờ Irish Independent, mục tiêu đó của Inter là cựu tiền đạo của Man City, Edin Dzeko. “Cậu ta (Dzeko) là một mục tiêu của chúng tôi nhưng cả hai CLB đang cố gắng tìm thỏa thuận phù hợp”, trích lời ông Marotta.
Inter Milan gửi lời cảnh báo MU vụ Lukaku
Inter Milan muốn mua tiền đạo Lukaku, song đội bóng thành Milan không hài lòng với thái độ không hợp tác của Quỷ đỏ trong thương vụ này.

Thần đồng nước Anh sắp gia nhập Liverpool

Theo The Telegraph, Harvey Elliott - cầu thủ trẻ nhất từng góp mặt ở Premier League sẽ gia nhập Liverpool vào mùa hè này sau khi từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp với Fulham. The Kop đã vượt qua những đại gia như Real Madrid hay Paris Saint Germain để giành thần đồng sinh năm 2003 của nước Anh.
Fraser duoc Arsenal quan tam
Fraser

Arsenal trở lại mục tiêu 30 triệu bảng

Khi mà Crystal Palace quá cứng rắn vụ Zaha, Arsenal buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Đội chủ sân Emirates sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ tấn công đa năng Ryan Fraser của Bournemouth. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1994 đã chơi cực tốt, cầu thủ này có tới 7 bàn và 14 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X