Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 4/8: MU sẽ thanh lý Matic

Chủ Nhật 04/08/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (4/8). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

MU sẽ thanh lý Matic


Quỷ đỏ vừa kết thúc giai đoạn giao hữu mùa Hè 2019, và Nemanja Matic trở thành gương mặt gây thất vọng nhất trong trận đấu với AC Milan vào đêm qua.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 48, tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Nemanja Matic

Matic được đá vị trí tiền vệ trung tâm sở trường, nhưng anh không thể kiểm soát bóng và thường thất bại trong các pha tranh chấp tay đôi. Theo báo chí Anh, MU đang tìm cách tống khứ Matic, trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng Premier League.

Có hai giải pháp cho MU và Matic: hoặc chuyển nhượng sang Inter Milan, hoặc đến Trung Quốc. HLV Conte rất muốn tái ngộ Matic ở Inter. Từ Trung Quốc, cũng có nhiều đề nghị gửi đến cựu cầu thủ Chelsea. MU dự định thu 28-30 triệu bảng từ Matic.

Kompany muốn tái hợp Joe Hart tại Bỉ

Báo chí châu Âu đưa tin, Vincet Kompany - cựu đội trưởng Man City, người đang là cầu thủ kiêm HLV Anderlecht đang muốn hỏi mua đồng đội cũ Joe Hart từ Burnley. Cựu thủ thành số 1 của ĐT Anh có thể sẽ phải giảm lương đáng kể nếu đến chơi cho CLB Bỉ. Trước đây, Hart từng xuất ngoại để sang Ý chơi cho Torino theo dạng cho mượn 1 mùa giải từ Man City.
Tin chuyển nhượng ngày 48 MU sẽ thanh lý Matic hình ảnh 2
Joe Hart được đồng đội cũ Vincent Kompany ngỏ ý muốn giúp mình cứu vãn sự nghiệp

Falcao cân nhắc về lại Tây Ban Nha hoặc sang Thổ Nhĩ Kỳ

Tiền đạo người Colombia - Radamel Falcao thừa nhận, vì sự đảm bảo cho gia đình trong tương lai, anh đang đánh giá những lời đề nghị gửi tới cho mình khi AS Monaco chưa có kế hoạch gia hạn bản hợp đồng còn thời hạn 1 năm. Galatasaray và Valencia là 2 trong số các CLB quan tâm đến "Mãnh hổ" 33 tuổi này. Falcao từng chơi ở Tây Ban Nha cho Atletico Madrid.

Tottenham săn "hàng hot" Serie A vá lỗ thủng hàng thủ

Tờ Mirror đưa tin, Tottenham quyết cạnh tranh với Juventus và AS Roma để giành chữ ký của Elseid Hysaj từ Napoli qua lời đề nghị 20 triệu bảng. Vị trí hậu vệ phải của Tottenham đang khá mỏng, khi Kieran Trippier đã sang Atletico Madrid, còn Juan Foyth mới chấn thương.
tien dao Bojan Krkic
Bojan Krkic

Cựu thần đồng Barca sang Canada

Thần đồng một thời của Barcelona, Bojan Krkic chuẩn bị gia nhập đội bóng Canada đang đá ở giải Nhà nghề Mỹ, Montreal Impact với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, theo Mundo Deportivo. Hiện tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Serbia đang là cầu thủ tự do sau khi bị Stoke City thanh lý hợp đồng.

Monaco muốn có thủ thành của Juve


Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, AS Monaco rất quan tâm đến Mattia Perin và đang đàm phán với Juventus để mượn thủ môn này 1 mùa kèm điều khoản cho phép mua đứt vào hè 2020. Tuyển thủ Italia từng ở rất gần Benfica nhưng thương vụ lại đổ bể vào phút chót do anh không vượt qua được buổi kiểm tra y tế bắt buộc.

Barca sắp mua hậu vệ trái


Samuel Marsden của ESPN cho biết vụ chuyển nhượng của Barcelona cho hậu vệ trái Junior Firpo đã gần như hoàn thành xong và chỉ còn chờ công bố chính thức. Barca sẽ trả cho Real Betis 18 triệu euro, kèm điều khoản trả thêm 7 triệu nếu Firpo đạt đủ các điều kiện thi đấu.
Man City sap chieu mo thanh cong Cancelo
Cancelo

Juventus và Man City trao đổi cầu thủ

Nhà báo Fabrizio Romano của Sky Sports cho biết giữa Juventus và Man City sắp đạt được thỏa thuận trao đổi cầu thủ. Theo đó Man City sẽ trả 30 triệu euro cộng thêm Danilo để có hậu vệ biên Joao Cancelo. Cá nhân Danilo đã sắp đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus.

Llorente gia nhập AS Roma

Tiền đạo Fernando Llorente đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB AS Roma dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Tottenham. Roma muốn Llorente làm tiền đạo dự phòng với kế hoạch là Mauro Icardi sẽ thay thế Edin Dzeko đá chính. Llorente được cho là đã đồng ý về Roma sau khi Tottenham quyết định không tái ký với anh.
Sau Trippier, Tottenham chia tay thêm 2 tiền đạo
Chuyển nhượng Tottenham sắp chia tay bộ đôi Fernando Llorente và Vincent Janssen, bến đỗ mới của hai tiền đạo này cũng đã được xác định.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X