Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 26/7: MU sẽ chỉ mua Milinkovic-Savic nếu Pogba ra đi

Thứ Sáu 26/07/2019 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (26/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

MU sẽ chỉ mua Milinkovic-Savic nếu Pogba ra đi


Theo tờ Gazzetta dello Sport tại Italia, mặc dù người đại diện của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic là cựu danh thủ Mateja Kezman đã có mặt tại Anh để thương thảo với MU nhưng vụ chuyển nhượng đưa tiền vệ người Serbia tới Old Trafford sẽ chưa thể được thực hiện trong trường hợp Paul Pogba còn ở lại CLB.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 267 tin tức chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Milinkovic-Savic

Theo nguồn tin, ban lãnh đạo MU cho rằng nếu Real Madrid chấp nhận trả một số tiền khổng lồ lên tới 150 triệu bảng để mua Pogba, MU mới đồng ý mua Milinkovic-Savic để thay thế. Còn không họ sẽ dành tiền để tập trung vào bổ sung vị trí trung vệ mà mục tiêu chính là Harry Maguire của Leicester City.

Hậu vệ cân nhắc chia tay Juventus


Trước sự xuất hiện của tân binh đắt giá Matthijs De Ligt, cơ hội ra sân của Daniele Rugani tại Juventus giảm đi trông thấy. Người đại diện Davide Torchia đang xem xét khả năng tìm kiếm cho cầu thủ 25 tuổi một bến đỗ mới để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Mùa giải vừa qua, Rugani chỉ ra sân 15 lần tại Serie A.
Malcom cua Barca
Malcom

Dortmund đàm phán mua sao Barca

Theo Goal.com, Dortmund muốn có sự phục vụ của Malcom nhưng phía Barcelona chỉ chịu để cầu thủ người Brazil ra đi nếu nhận đủ 41 triệu euro, ít hơn chỉ 1 triệu euro so với khoản tiền họ bỏ ra để chiêu mộ anh từ Bordeaux. Điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút sinh năm 1997 lên đến 160 triệu euro.

MU quan tâm sát thủ của Lyon


Tờ báo nổi tiếng của Pháp L'Equipe đưa tin, MU đang tiến gần đến thỏa thuận với Lyon về chân sút Moussa Dembele. Cầu thủ mới đón sinh nhật 23 cách nay 2 tuần vừa có mùa giải 2018/19 khá nổi bật cùng Lyon với tổng cộng 23 bàn thắng được ghi.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 267 tin tức chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Dembele

Chân sút người Pháp được HLV Solskjaer nhắm đến để thay Romelu Lukaku - người đòi ra đi, và đã không được ra sân một phút nào trong các trận giao hữu hè 2019 vừa qua. Giá chuyển nhượng của Dembele được dự đoán vào khoảng 60 triệu euro (53,7 triệu bảng).

Chelsea gia hạn hợp đồng với Willian


Tiền vệ Willian vẫn chưa trở lại Chelsea sau khi giúp Brazil lên ngôi vô địch Copa America 2019. Anh đã đàm phán gia hạn với The Blues trong những tháng gần đây và cũng nhận được sự quan tâm từ Barca, PSG và MU.
Tin chuyển nhượng ngày 267 MU quan tâm sát thủ của Lyon hình ảnh 2
Willian

Hợp đồng hiện tại của Willian chỉ còn thời hạn 1 năm. Theo tờ Express, Chelsea đã đạt thỏa thuận gia hạn thêm một năm với Willian trong bối cảnh đang bị cấm 2 kỳ chuyển nhượng. HLV Frank Lampard ban đầu muốn đánh giá thêm Willian nhưng Chelsea đã nhanh chóng đẩy mạnh việc ký hợp đồng mới với cầu thủ này.

Everton ra giá 60 triệu bảng cho Zaha

Theo tờ Telegraph, CLB Everton muốn chiêu mộ Wilfried Zaha và họ muốn trả mức giá 60 triệu bảng cộng thêm Cenk Tosun để Crystal Palace chấp nhận. Dù vậy Everton đang lo ngại rằng Chelsea có thể sẽ đạt được thỏa thuận với Palace hơn do sẵn sàng trả số tiền 80 triệu bảng CLB này yêu cầu.
Nicolas Pepe
Nicolas Pepe

Napoli bế tắc vụ Nicolas Pepe

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, việc đàm phán giữa Napoli với Lille về ngôi sao chạy cánh Nicholas Pepe diễn ra tương đối êm ả nhưng Napoli lại gặp trở ngại khi đàm phán hợp đồng với Pepe. Cầu thủ này muốn mức lương 5 triệu euro/mùa giải kèm 5 triệu euro phí môi giới, trong khi Napoli chỉ đề nghị mức lương 3,5 triệu euro/năm và mức phí môi giới 500.000 euro.

Wolves sắp xong vụ Vallejo

Theo tờ Marca, trung vệ Jesus Vallejo sắp rời Real Madrid để gia nhập Wolves dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2019/20 tới. Vallejo chỉ còn 2 năm hợp đồng và không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của Real do chấn thương quá nhiều. Được biết thỏa thuận cho mượn của Wolves với Real sẽ có kèm điều khoản mua đứt cho Wolves.
Vallejo
Vallejo

Arsenal chính thức đón liên tiếp 2 tân binh

Sau thời gian dài đàm phán, Arsenal đã chính thức mượn thành công Dani Ceballos từ Real Madrid đến hết mùa giải 2019/20, không có điều khoản mua đứt. Tại Emirates, Ceballos sẽ khoác áo số 8, số áo cũ của Aaron Ramsey.

Ngay kế đó, “Pháo thủ” cũng xác nhận đã sở hữu William Saliba (đánh bại Tottenham) với giá 27 triệu bảng từ Saint-Etienne nhưng sẽ cho CLB Pháp mượn lại trong 1 năm. Trung vệ 18 tuổi sẽ tiếp tục rèn luyện ở nơi đào tạo ra mình.
Sau Ceballos, Arsenal nhanh như chớp có thêm 1 tân binh
Arsenal xác nhận đã sở hữu William Saliba với giá 27 triệu bảng từ Saint-Etienne nhưng sẽ cho CLB Pháp mượn lại trong 1 năm.

Barca muốn bán Rakitic

Theo tờ AS và Mundo Deportivo, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu không có ý định gia hạn hợp đồng với tiền vệ Rakitic. Thậm chí, nhà đương kim Á quân thế giới còn đứng đầu danh sách bị rao bán ở mùa Hè năm nay. HLV Valverde cũng muốn Rakitic đi tìm bến đỗ mới vì khả năng không có suất đá chính.
Rakitic
Rakitic

Tottenham quyết mua “tiểu Messi”

Ông Daniel Levy, Chủ tịch của Tottenham tuyên bố sẽ vung tiền để HLV Pochettino đưa Dybala sang nước Anh chơi bóng, mục tiêu của MU. Trước đó, Spurs đã chi 65 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ Tanguy Ndombele.
Được lãnh đạo ủng hộ, Tottenham sẵn sàng tranh Dybala với MU
Quá trình xây dựng sân bóng mới đã hoàn tất và giờ là lúc Tottenham được phép mua sắm thoải mái hơn.

Bayern ngừng theo đuổi Dembele

Nguồn tin uy tín hàng đầu nước Đức, Kicker quả quyết Bayern Munich đã chấm dứt mối quan tâm dành cho Ousmane Dembele của Barcelona. Hùm xám tin họ có thể chiêu mộ được mục tiêu số 1 là Leroy Sane của Man City dù khả năng thành công chỉ là 50/50.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X