Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 24/7: MU đạt được thỏa thuận mua Milinkovic-Savic

Thứ Tư 24/07/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (24/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

MU đạt được thỏa thuận mua Milinkovic-Savic

Được biết HLV Solskjaer đang nhắm tiền vệ Milinkovic-Savic của Lazio là cái tên hàng đầu để củng cố tuyến giữa đội bóng. Thậm chí, một tờ báo Italia còn tiết lộ, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 24 tuổi từ Lazio với mức phi 67 triệu bảng (75 triệu euro), đi kèm bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 247 tin nóng chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Mourinho muốn MU mua Milinkovic-Savic

Tuyển thủ Serbia từng nằm trong tầm ngắm Juventus. Tuy nhiên, bà đầm già sau đó đã đưa về hai nhân tố "free" chất lượng là Ramsey và Rabiot nên đã không còn theo đuổi tiền vệ này.  Các sếp Lazio ban đầu đòi mức phí chuyển nhượng từ 70 đến 90 triệu bảng. Thế nhưng, trong bối cảnh cần tiền để ứng phó với luật công bằng tài chính, họ chấp nhận bán Milinkovic-Savic với giá 67 triệu bảng.

Tottenham chia tay tiền đạo


CLB thành London đạt thỏa thuận bán tiền đạo Vincent Janssen cho CLB Mexico, Monterrey với giá 10 triệu bảng. Cầu thủ người Hà Lan liên tục phải ngồi dự bị hoặc bị đẩy đi dưới dạng cho mượn kể từ khi đầu quân cho Spurs vào hè 2016. Mùa giải vừa qua, Janssen chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân tại Premier League và không ghi nổi 1 bàn thắng.
Tottenham chính thức thanh lý bom xịt với giá bèo
Tiền đạo Vincent Janssen đã bị Tottenham thanh lý tới đội bóng Mexico là Monterrey.

PSG ra tối hậu thư cho Barca về Neymar

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi dự kiến sẽ ra hạn chót cho Barcelona trong vụ chuyển nhượng của Neymar. Ông Nasser Al-Khelaifi lo ngại rằng quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của PSG bị ảnh hưởng bởi việc Barca theo đuổi ngôi sao người Brazil. PSG và Barcelona chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của Neymar.

PSG sẽ chỉ để Neymar ra đi với giá ít nhất là 222 triệu euro, bằng với số tiền mà họ bỏ ra để chiêu mộ cách đây 2 năm. Barca không còn tiền sau khi chiêu mộ Antoine Griezmann nên họ đã tính đến phương án đổi đầu thủ để giành sự phục vụ của Neymar.
Tin chuyển nhượng ngày 247 MU đạt được thỏa thuận mua Milinkovic-Savic hình ảnh 2
Neymar

Newcastle đón tân binh đắt giá nhất lịch sử

Newcastle thông báo đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo Joelinton từ Hoffenheim. Joelinton đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội chủ sân St James’ Park. Newcastle không tiết lộ mức phí chuyển nhượng nhưng theo các nguồn tin uy tín từ báo chí Anh, họ mất 40 triệu bảng mới có thể thuyết phục Hoffenheim bán chân sút 22 tuổi. Với mức giá này, Joelinton đã vượt qua kỷ lục cũ do tiền vệ người Paraguay - Miguel Almiron nắm giữ, để trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB. Joelinton là bản hợp đồng đầu tiên Steve Bruce đưa về với tư cách tân HLV của Newcastle.
Joelinton la tan binh dat gia nhat lich su cua Newcastle
Joelinton là tân binh đắt giá nhất lịch sử của Newcastle

Xavi Simons chia tay Barcelona

"Paris Saint Germain vui mừng thông báo đã ký kết hợp đồng với tiền vệ Xavi Quentin Shay Simons. Cầu thủ người Hà Lan đã ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp kéo dài tới ngày 30/6/2022", trang chủ của PSG thông báo.

Xavi Simons là một trong những tài năng trẻ được đánh giá rất cao của lò La Masia. Cầu thủ này có kỹ thuật cá nhân rất tốt với những pha rê dắt gợi nhớ Lionel Messi và những đường chuyền chính xác. Simons từng là đội trưởng của U14 Barcelona. Trước đó, Chelsea đã nhiều lần chèo kéo cầu thủ này nhưng không nhận được cái gật đầu từ Barcelona.
‘Xavi nhí’ chính thức nói lời chia tay Barcelona
Xavi Simons – một trong những tài năng triển vọng nhất của học viện Barcelona đã nói lời chia tay CLB này.

Chelsea giữ chân thành công Callum Hudson-Odoi

Những thuyết phục của tân HLV trưởng Frank Lampard đã có hiệu quả khi tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi đã quyết định gắn bó tương lai với Chelsea. Mới đây anh đã đồng ý mức lương 100.000 bảng/tuần trong 5 năm tới, qua đó từ chối lời mời gọi từ Bayern Munich. Trước đó, Hudson-Odoi còn 12 tháng trong hợp đồng hiện tại với The Blues.
Thần đồng nước Anh đồng ý gắn bó lâu dài với Chelsea
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi của Chelsea cũng đã đưa ra quyết định về tương lai.

Juventus nhắm Danny Rose

HLV Maurizio Sarri của Juventus mới đây đã bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ trái Danny Rose của Tottenham. Hiện Rose còn hợp đồng 2 năm với Spurs nhưng đã được CLB này cho phép ra đi. Anh đã chơi cho Spurs 12 năm và từng góp mặt ở ĐT Anh.
Danny Rose cho rang Spurs co the vo dich C1 mua nay
Danny Rose

Koscielny bị chặn đường về Pháp

Trung vệ Laurent Koscielny mới đây đã từ chối đi du đấu cùng Arsenal để mong được sớm rời CLB, với đích đến là Rennes, tuy nhiên mới đây chủ tịch Olivier Letang của Rennes khẳng định đội bóng sẽ không tiếp nhận trung vệ này, dù trước đó CLB đã đạt thỏa thuận cá nhân với Koscielny.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X