Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 18/7: MU chiêu mộ sao trẻ từ Serie A

Thứ Năm 18/07/2019 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (18/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

MU chiêu mộ sao trẻ từ Serie A

Nguồn tin từ Calciomercato cho hay, MU đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký tiền vệ 20 tuổi - Nicolo Zaniolo, dù Tottenham cùng Juventus cũng lao vào tham chiến. Zaniolo vốn là cựu thành viên Inter nhưng đầu quân AS Roma trong thương vụ trao đổi cầu thủ Radja Nainggolan hồi hè 2018.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 187 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Zaniolo

Kể từ đó đến nay, Zaniolo tiến bộ không ngừng trong màu áo bã trầu và lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn khắp châu Âu. Mùa trước, Zaniolo ra sân 36 trận ở Serie A và ghi được 6 bàn thắng. HLV Tottenham - Pochettino cũng rất thích phong cách thi đấu của tài năng trẻ người Italia và đề nghị Roma đổi Zaniolo lấy trung vệ Toby Alderweireld. Mặc dù vậy, MU sẵn sàng xuống tiền 25 triệu bảng để đánh bật các đối thủ.

Arsenal cử bác sĩ sang Brazil kiểm tra tân binh

Truyền thông Anh đưa tin, CLB Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Everton Soares từ Gremio với giá 36 triệu bảng (25 triệu bảng trả thẳng và 11 triệu phụ phí). Cầu thủ người Brazil sẽ được kiểm tra y tế ngay tại quê nhà. Everton nổi lên là một trong những ngôi sao hàng đầu của tuyển Brazil tại Copa America 2019. Cầu thủ này đóng góp 3 bàn thắng, 1 kiến tạo giúp "Selecao" giành chức vô địch Nam Mỹ sau nhiều năm chờ đợi.
Everton noi ve kha nang cap ben Arsenal
Everton

James Rodriguez không muốn rời Tây Ban Nha

Theo nguồn tin từ Gianluca Di Marzio, James Rodriguez muốn đầu quân cho Atletico Madrid hơn Napoli. Rojiblancos đang đàm phán với hy vọng sở hữu tiền vệ người Colombia theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt từ Real Madrid. Trong khi đó, Napoli sẵn sàng đưa chiếc áo số 10 của huyền thoại Maradona trở lại và trao cho ngôi sao sinh năm 1991.

MU đẩy nhanh thương vụ Aubameyang


Mùa giải 2019-20 ở Premier League sắp khởi tranh, nhưng tiến độ chuyển nhượng của MU không được như mong muốn của HLV Solskjaer. Theo báo chí Anh, Solskjaer vừa trao đổi với Phó chủ tịch Ed Woodward để đẩy nhanh việc mua sắm. Trong đó, chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang có vai trò quan trọng.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 187 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh

MU gần như chắc chắn chia tay Romelu Lukaku, người đã không tham dự 2 trận giao hữu trên đất Australia và chỉ muốn sang Inter. Vì thế, mua Aubameyang là nhiệm vụ bắt buộc với MU.

Kế hoạch của HLV Solskjaer là có Aubameyang chậm nhất là 25/7, khi MU có trận đấu trong khuôn khổ ICC 2019 với Tottenham ở Thượng Hải, Trung Quốc. Sau trận đấu này, MU trở lại châu Âu để bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước mùa giải mới.

Arsenal đạt thỏa thuận mượn sao Real Madrid


Sky Sports đưa tin, Arsenal đang tiến sát việc sở hữu tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid. Tottenham được cho là muốn mua đứt cầu thủ sinh năm 1997 nhưng HLV Zidane và bản thân Ceballos lại hứng thú với đề nghị từ Arsenal hơn. Ceballos đang là cái tên được nhiều CLB săn đón sau màn trình diễn ấn tượng giúp tuyển U21 Tây Ban Nha đăng quang Euro vừa qua.
Arsenal mua Dani Ceballos
Dani Ceballos

Valencia tiến sát tiền đạo thủ quân của Lyon

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Valencia đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Nabil Fekir. Cầu thủ người Pháp đã bày tỏ ý định chia tay "Les Gones" ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau 6 năm gắn bó. Lyon ra giá 40 triệu euro nhưng Valencia đang đàm phán để hạ giá do tiền đạo sinh năm 1993 chỉ còn 1 năm hợp đồng tại sân Groupama.

Barcelona không bán rẻ Malcom

Sau sự xuất hiện của Antoine Griezmann, Malcom không còn nằm trong kế hoạch của HLV Valverde. Tuy nhiên theo Goal.com, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ chỉ để cầu thủ người Brazil ra đi nếu nhận đủ 60 triệu euro phí chuyển nhượng. Hè 2018, đội chủ sân Camp Nou chiêu mộ Malcom từ Bordeaux với giá chỉ 41 triệu euro.

CHÍNH THỨC: Juventus chiêu mộ thành công De Ligt

Juventus hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 75 triệu euro mang tên Matthijs De Ligt. Trung vệ người Hà Lan ký hợp đồng 5 năm với nhà ĐKVĐ Serie A, hưởng mức lương 16 triệu euro mỗi mùa và có thể tăng lên thành 24 triệu euro bao gồm tiền thưởng.
Juventus CHÍNH THỨC sở hữu sao 75 triệu euro
Juventus đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 75 triệu euro (68 triệu bảng Anh) với trung vệ Matthijs de Ligt từ Ajax.

MU tính đưa Phil Jones vào thương vụ chiêu mộ Maguire

Theo tờ The Sun (Anh), MU muốn đưa trung vệ Phil Jones vào vụ chiêu mộ Harry Maguire. Đội bóng chủ sân Old Trafford đang trong quá trình đàm phán với Leicester về trường hợp của trung vệ Harry Maguire. Cầu thủ này có giá là 80 triệu bảng. MU hy vọng rằng có thể hạ mức giá của Maguire bằng cách đưa Phil Jones vào thương vụ này.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 187 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Phil Jones

Đây được xem là một phương án lý tưởng bởi Phil Jones khó có cửa trụ lại Old Trafford kể cả khi Man Utd không thể đưa về Maguire. Được biết, hiện tại chỉ có Victor Lindelof là chắc chắn giữ được vị trí của mình ở hàng thủ MU. Còn những trung vệ khác như Chris Smalling, Marcos Rojo, Eric Bailly, Phil Jones đều phải đối mặt với tương lai không chắc chắn.

Dani Alves giảm lương để gia nhập Arsenal

Theo tờ Daily Mail (Anh), Dani Alves sẵn sàng chấp nhận giảm lương để gia nhập Arsenal. Ngôi sao người Brazil đang là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh và PSG đáo hạn. Cầu thủ 36 tuổi này đã chứng tỏ ở Copa America 2019 rằng anh vẫn còn có thể thi đấu ở môi trường đỉnh cao. Tuy nhiên đòi hỏi về hưởng mức lương 200 nghìn bảng/tuần của anh có thể gây khó khăn cho Arsenal. Trước đó, Alves hưởng mức lương cao hơn 200 nghìn bảng/tuần khi anh còn đá cho PSG.
Chuyển nhượng Arsenal: Đón Alves, chia tay Carl Jenkinson
Chuyển nhượng Arsenal hôm nay nhận tin mừng từ Dani Alves, ở chiều ngược lại họ sắp chia tay thêm một cái tên ở hàng thủ.

Neymar có thể gia nhập Juventus

Theo Rai Sports (Italy), Neymar có thể chuyển sang Juventus vào mùa Hè này. Ngôi sao người Brazil đang tìm mọi cách để rời PSG, nơi mà anh cảm thấy không hạnh phúc. Cầu thủ người Brazil đã được liên hệ trở lại đội bóng cũ là Barcelona, tuy nhiên sau khi Barca mua Antoine Griezmann, họ không còn đủ khả năng tài chính để chiêu mộ Neymar.
Tin chuyển nhượng ngày 187 MU tính đưa Phil Jones vào thương vụ chiêu mộ Maguire hình ảnh 2

Cha của Neymar, Neymar Santos Sr, chuẩn bị gặp giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici tại Turin để bàn bạc về tương lai của ngôi sao xứ Samba. Sau khi chi tiền mua De Ligt từ Ajax, Juventus khó có thể bỏ ra khoản tiền lớn để chiêu mộ Neymar. PSG sẽ không bán Neymar với mức giá ít hơn 222 triệu euro mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này vào năm 2017.

Barca gây sốc bán lại Coutinho cho Liverpool


Theo tờ Mirror, nếu Barca bán Coutinho trong hè này, Liverpool sẽ chịu thiệt một khoản tiền ít nhất là 4,4 triệu bảng. Theo hợp đồng kí kết giữa 2 đội, "Lữ đoàn đỏ" sẽ nhận đủ 142 triệu bảng nếu Coutinho hoàn thành đủ các điều khoản, trong đó có 100 lần ra sân cùng Barca. Hiện tại, tiền vệ người Brazil mới chỉ đá 75 trận cho "Blaugrana". Vì vậy, đội bóng thành phố cảng nước Anh đang tính đưa Coutinho trở lại Anfield.
Coutinho roi Liverpool, tim den Barcelona de nuoi hy vong vo dich Champions League.
Coutinho

Atletico chính thức đón "hàng khủng" từ Premier Legaue

Kieran Trippier đã đặt bút ký hợp đồng 3 năm, mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng và chưa bao gồm các điều khoản phụ với Atletico Madrid. CLB thủ đô Tây Ban Nha cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Về phía Trippier, anh đã có 4 mùa giải tại Tottenham với hơn 100 lần ra sân. Tại World Cup 2018, Trippier là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Anh, giúp "Tam Sư" giành vị trí thứ 4 chung cuộc.
CHÍNH THỨC: Atletico Madrid chiêu mộ thành công sao Premier League
Theo thông tin mới nhất, Atletico Madrid chiêu mộ Trippier thành công từ Tottenham, với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng.

Mandzukic đến Anh?

Mandzukic rất khó cạnh tranh cơ hội đá chính ở Juventus thế nên anh tính đường ra đi. Everton đang rất muốn có sự phục vụ của chân sút 33 tuổi, dự chi khoảng 18 triệu bảng. Ngoài Everton thì Tottemham và MU cũng muốn có ngôi sao người Croatia.

Icardi thúc giục Juventus


Theo SportMediaset, tiền đạo Mauro Icardi đã yêu cầu Juventus phải đàm phán với Inter Milan từ nay cho tới ngày 10/8. Bằng không, chân sút người Argentina sẽ tính tới phương án khác. Inter hiện không muốn để Icardi tới Juventus vì đây là đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua Scudetto.
Juventus buoc dau dat thoa thuan voi Icardi

Đội bóng trung bình West Ham nổ "bom tấn"

Sau khi chân sút số 1 Marko Arnautovic bỏ sang Trung Quốc, West Ham đã nhanh chóng tìm người thay thế, đó là tiền đạo người Pháp, Sebastien Haller từ Frankfurt. "Búa tạ" tốn 45 triệu bảng cho thương vụ này, mức giá kỷ lục của CLB. Haller sẽ kí hợp đồng 5 năm kèm điều khoản cho phép CLB được tự động gia hạn thêm 1 năm nếu muốn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X