Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 6/7: M.U bị ép giá thương vụ Longstaff

Thứ Bảy 06/07/2019 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (6/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

M.U bị ép giá thương vụ Longstaff

Ole Solskjaer đã đưa về sân Old Trafford hai tân binh Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Chiến lược gia người Na Uy muốn cái tên thứ ba gia nhập Quỷ đỏ là Sean Longstaff. MU muốn tận dụng thời điểm hỗn mang ở Newcastle, vừa mất HLV Benitez và tiền đạo Ayoze Perez để lôi kéo Longstaff.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 67 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Longstaff

Tuy nhiên, đội chủ sân St James Park quyết tâm giữ chàng trai 21 tuổi này, dù thực tế Sean Longstaff mới đá chính đội một mùa 2018/19 trước khi dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng. Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, Newcastle sẽ không chấp nhận lời đề nghị dưới 50 triệu bảng. Đây là con số rất cao đối với một cầu thủ trẻ chỉ đá tổng cổng 13 trận mùa giải trước.

Trong khi đó MU chỉ định giá Longstaff vào khoảng 25 triệu bảng. Trong những ngày tới, GĐĐH Ed Woodward sẽ tiếp tục làm việc tích cực để hy vọng sớm có sự phục vụ của tân binh thứ 3.

Norwich đón tân binh


CLB tân binh Premier League chính thức sở hữu thủ thành Ralf Fahrmann từ Schalke 04 theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải 2019/20. Trước đó, Fahrmann từng có 8 năm liên tiếp chơi cho "Hoàng đế xanh". Anh có kinh nghiệm ra sân 229 lần trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Veltins Arena.

Barca chia tay cầu thủ trẻ

Sky Sports đưa tin, Barcelona đã đạt thỏa thuận bán hậu vệ trẻ Sergi Palencia cho CLB Saint Etienne cho CLB Saint Etiene với giá 2 triệu euro, kèm 1 triệu phụ phí. Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ được hưởng 20% số tiền nếu Saint Etienne bán hậu vệ sinh năm 1996 cho bất kỳ CLB nào khác trong tương lai.

M.U theo đuổi sao trẻ U21 Tây Ban Nha


Cuộc cách mạng trẻ của MU đang tiếp diễn, khi HLV Ole Gunnar Solskjaer rất quyết tâm chiêu mộ Dani Olmo. Ngôi sao trẻ của Dinamo Zagreb là mục tiêu của MU, Tottenham, Milan, Bayern Munich, Real Madrid và Barca.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 67 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Dani Olmo

Tuy nhiên, theo Don Balon, Dinamo Zagreb và người đại diện Juanma Lopez của Dani Olmo đã nhận được đề nghị chính thức từ MU. Dani Olmo xuất thân từ lò đào tạo La Masia, trước khi sang Croatia khoác áo Dinamo Zagreb.

MU dự kiến cho hơn 30 triệu bảng để giành chữ ký của Dani Olmo - nhạc trưởng tương lai, khi anh đá tốt vị trí tiền vệ công và hai cánh. Dani Olmo là thành viên của U21 Tây Ban Nha mới vô địch giải U21 châu Âu 2019 vừa rồi sau khi thắng U21 Đức ở chung kết. Tại giải đấu này, Olmo đã ghi được 3 bàn trong đó có 1 bàn ở chung kết.

Liverpool đàm phán với Pepe


Liverpool được cho đang có những buổi đàm phán với đại diện của ngôi sao Nicolas Pepe, chứ không phải với CLB Lille, theo chủ tịch Gerard Lopez của đội bóng này. Trước đó, theo tiết lộ của chủ tịch Lopez, Pepe đã nhận được 2 lời đề nghị từ các đội bóng lớn.
Tin chuyển nhượng ngày 67 MU bị ép giá thương vụ Longstaff hình ảnh 2
Nicolas Pepe

Leicester mua đứt Tielemans

Sau một mùa chơi cho Leicester theo dạng cho mượn từ Monaco, tiền vệ Youri Tielemans đã được CLB này mua đứt với giá 40 triệu bảng, kỷ lục của CLB. Đây là thương vụ thứ 3 của Leicester sau hậu vệ James Justin và tiền đạo Ayoze Perez.

Atletico mua đứt Morata 50 triệu bảng


Tờ Telegraph cho biết Atletico chuẩn bị chi 50 triệu bảng đúng theo yêu cầu của Chelsea để mua đứt tiền đạo Alvaro Morata. Trước đó, phía "The Blues" đã dọa đòi lại cựu ngôi sao Juventus (hiện Morata đang khoác áo Atletico theo dạng mượn 18 tháng) nếu Rojiblancos không chi tiền mua đứt.
Chốt thương vụ Morata: Chelsea hét giá và câu trả lời của Atletico
Chelsea muốn nhận được 50 triệu bảng từ việc bán tiền đạo Morata và Atletico Madrid đã có câu trả lời cho The Blues về thương vụ này.

Real Madrid cho Sevilla mượn sao trẻ

Trang chủ Real Madrid xác nhận họ đã cho hậu vệ 23 tuổi Sergio Reguilon sang Sevilla theo dạng mượn trong 1 mùa giải. Ở mùa giải trước, Reguilon rất được HLV Santiago Solari trọng dụng. Tuy nhiên, sau khi Zinedine Zidane trở lại, Reguilon chỉ ra sân đúng 2 lần tại La Liga.
MU và Tottenham nhận báo giá vụ Messi mới
Tương lai Lo Celso vừa được Real Betis quyết định, đội bóng này chỉ bán ngôi sao của mình nếu CLB nào chấp nhận chi đủ 67 triệu bảng.

Vụ Lo Celso xong 80%

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, việc đàm phán giữa Tottenham và Real Betis về Giovani Lo Celso đã hoàn thành 80% công việc. Tottenham sẵn sàng bán một số cầu thủ như Christian Eriksen, Victor Wanyama và Eric Dier để dồn ngân sách cho vụ này.

Inter chiêu mộ thành công cầu thủ 17 tuổi

Inter đã chiêu mộ thành công tiền vệ 17 tuổi Lucien Agoume từ CLB Sochaux-Montbéliard (Pháp). Mùa trước, Agoume đã có 16 lần ra sân cho đội một Sochaux-Montbéliard. Anh cũng có 17 lần khoác áo U17 Pháp. Đây là tân binh thứ 7 của Inter hè này sau Valentino Lazaro, Matteo Politano, Eddie Salcedo, Gabriel Brazao, Stefano Sensi và Diego Godin.
Ilkay Gundogan
Ilkay Gundogan

Man City mở lại đàm phán với Gundogan

Sau nhiều lần đàm phán chưa đi đến kết quả, Man City vẫn rất quyết tâm trong việc thuyết phục Ilkay Gundogan gia hạn hợp đồng (hiện còn thời hạn đến hè 2020). Tuyển thủ Đức từng khẳng định vẫn muốn gắn bó với "The Citizens" và tiền không phải vấn đề nhưng quan trọng là việc anh phải được đảm bảo vị trí trong đội hình xuất phát.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X