Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 5/8: Bỏ Dybala, MU chuyển sang Mandzukic

Thứ Hai 05/08/2019 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (5/8). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Inter Milan quyết định nâng giá hỏi mua Lukaku

Nguồn tin từ Italia cho hay, Inter chuẩn bị gửi lời đề nghị mới trị giá 73 triệu bảng, kèm theo 4 triệu bảng phụ phí mua Romelu Lukaku. Đây là mức phí sẽ được phía MU xem xét và coi có thể chấp nhận được trong bối cảnh phiên chợ hè Ngoại hạng Anh chỉ còn ít ngày nữa là đóng cửa. Ở cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua, HLV Conte xác nhận, Inter vẫn đang tiếp tục theo đuổi Lukaku - người mà ông nhắm cho vị trí số 1 trên hàng công Nerazzurri mùa tới.
Lukaku Inter Milan
Lukaku

Lãnh đạo Sporting từ chối nói về tương lai của Bruno Fernandes

"Đó là câu chuyện giữa Bruno và lãnh đạo. Cậu ấy là một cầu thủ không thể thiếu của đội bóng", giám đốc thể thao Keizer cho biết.

Hiện tại, có 3 CLB theo đuổi ngôi sao người Bồ Đào Nha gồm Real Madrid, Tottenham và Manchester United. Tuy nhiên, cả 3 CLB này đều chưa đáp ứng được mức giá Sporting đưa ra.

Bỏ Dybala, MU chuyển sang Mandzukic


Theo nguồn tin độc quyền của Daily Mail, Manchester United chuẩn bị hoàn tất thủ tục chiêu mộ Mario Mandzukic từ Juventus với giá khoảng 15 triệu bảng. Chân sút người Croatia sẽ ký hợp đồng 3 năm với "Quỷ đỏ" và có thể hưởng mức lương 6,2 triệu bảng mỗi năm, tăng 35% so với thu nhập cũ tại sân Allianz.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 58, tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Mandzukic

Cựu sao Chelsea sắp có bến đỗ mới

Theo Daily Mail, Crystal Palace đã liên hệ với hy vọng có được chữ ký của Gary Cahill trong mùa giải 2019/20. Trung vệ người Anh vừa chia tay Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng. Kinh nghiệm chinh chiến lâu năm tại Premier League của cựu thủ quân Chelsea có thể sẽ giúp ích cho "Đại bàng xanh" mùa tới.
Tin chuyển nhượng ngày 58 Bỏ Dybala, MU chuyển sang Mandzukic hình ảnh 2
Gary Cahill

Coutinho quyết không rời Barca

Theo Mundo Deportivo, Philippe Coutinho tuyên bố anh sẽ không rời sân Camp Nou hè này vì bất kỳ lý do gì. Trước đó, Arsenal định hỏi mượn ngôi sao người Brazil trong mùa giải 2019/20 với mức phí 27 triệu bảng. Tuy nhiên, "Pháo thủ" đã rút lui và quyết định dùng số tiền này để gia cố hàng phòng ngự.

Thủ môn muốn rời PSG

Sau khi trải qua một mùa giải thi đấu cho Frankfurt dưới dạng cho mượn, Kevin Trapp bị trả về PSG do CLB Đức không thể kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 9 triệu euro. Thủ môn người Đức tiếp tục đề đạt nguyện vọng chia tay CLB thủ đô Paris để có cơ hội ra sân thường xuyên.
thu mon Trapp
Trapp

Thương vụ Dybala sang MU đổ bể

Một loạt báo của Anh như Telegraph, Sky Sports, M.E.N đều đăng tải thông tin CLB Man United đã chính thức ngừng các đàm phán với tiền đạo Paulo Dybala. Tiền đạo này muốn hưởng 10 triệu euro mỗi mùa giải nếu tới MU, kèm theo đó là các khoản "phụ phí" khác cho anh cùng người đại diện.

Trước những đòi hỏi từ Dybala, MU đã lắc đầu và những tờ báo nói trên tin rằng MU sẽ bỏ qua Dybala để tập trung vào các mục tiêu khác, nhằm nâng cấp hàng tiền đạo của họ. Đội chủ sân Old Trafford đang gấp rút tìm kiếm một tiền đạo tốt trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa thứ năm tới.
Thương vụ Paolo Dybala sang MU coi như đổ bể
Trước yêu cầu quá lớn về thu nhập từ phía tiền đạo người Argentina, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định ngừng kế hoạch tuyển mộ cầu thủ thuộc biên chế...

Man City sở hữu sao Juventus

Theo Sky Sport Italy, Juve đã chấp nhận để hậu vệ phải Cancelo tới Man City với giá 30 triệu euro kèm Danilo. Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định thương vụ có thêm 5 triệu euro phụ phí. Hợp đồng của Cancelo với Man City sẽ kéo dài tới năm 2024, và anh sẽ nhận 4,5 triệu euro mỗi mùa ở đội đương kim vô địch Premier League.

Cancelo sẽ tới Anh vào ngày 5/8 (giờ địa phương) để tiến hành kiểm tra y tế. Ở chiều ngược lại, hậu vệ Brazil Danilo sẽ nhận lương 3,5 triệu euro mỗi mùa tại Juve, hợp đồng cũng có thời hạn đến năm 2024.
Juventus chi 60 trieu euro mua Cancelo
Cancelo

Napoli nhắm mục tiêu 70 triệu euro của Bayern Munich

Theo Radio Marte, Timo Werner có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu euro. Song, điều khoản này chỉ áp dụng cho 10 đội bóng là Juventus, Bayern Munich, Borussia Dortmund, Real Madrid, Barcelona, MU, Man City, Chelsea, Liverpool và PSG. Napoli không có trong danh sách này và họ phải trực tiếp đàm phán với RB Leipzig.

Liverpool chuẩn bị phương án dự phòng cho Alisson

Sau khi để Simon Mignolet trở về quê nhà khoác áo Club Brugge với giá 8 triệu euro. 2 cái tên được nhà ĐKVĐ Champions League để mắt làm phương án dự bị cho Alisson Becker mùa tới gồm Alex McCarthy (Southampton) và Adrian, thủ môn vừa thất nghiệp sau khi hết hạn hợp đồng với West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X