Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 31/7: MU "đi đêm" với tiền đạo Ben Yedder

Thứ Tư 31/07/2019 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (31/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

MU "đi đêm" với tiền đạo Ben Yedder


Tờ Marca khẳng định "Quỷ đỏ" đã có cuộc tiếp xúc với người đại diện của Wissam Ben Yedder tuy nhiên họ lại chưa gặp Sevilla - đội bóng chủ quản hiện tại của tiền đạo này. Chân sút 28 tuổi người Pháp đang muốn rời CLB chủ sân Ramon Sanchez-Pizjuan và anh đang được cả MU lẫn PSG săn đón. Mức phí giải phóng hợp đồng hiện tại của Ben Yedder với Sevilla chỉ là 36,7 triệu bảng.
Tin chuyển nhượng mới nhất, tin nóng chuyển nhượng bóng đá ngày 317 hình ảnh
Ben Yedder

Roma nỗ lực hỏi mua Lovren

Báo chí Italy tiết lộ, AS Roma rất muốn có sự phục vụ của Dejan Lovren. Bất chấp sự phản đối của HLV Juergen Klopp, BLĐ Liverpool tuyên bố sẽ xem xét để cầu thủ người Croatia ra đi nếu nhận đủ số tiền 20 triệu euro phí chuyển nhượng. Mùa giải vừa qua, Lovren dành phần lớn thời gian ngồi dự bị cho cặp Matip - Van Dijk.
Lovren
Lovren

Moise Kean rời Juve cập bến Everton

Từng được coi là tương lai trên hàng công của Juve nhưng Moise Kean đã không được giữ lại Turin trước mùa giải 2019-20. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sport, Juve đã quyết định bán Kean cho Everton. Phí chuyển nhượng Kean rơi vào khoảng 40 triệu euro, trong đó 32 triệu euro được trả trước.
Chuyển tới sân Goodison Park, cầu thủ 19 tuổi sẽ nhận được mức lương 3 triệu euro mỗi năm.

MU bất ngờ chiêu mộ Ivan Rakitic

Mundo Deportivo đưa tin, MU đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ về mặt cá nhân với Ivan Rakitic. Trong thời gian qua, MU liên tục tiếp xúc với Rakitic, đưa ra đề nghị hấp dẫn với hy vọng thuyết phục tiền vệ người Croatia gia nhập Old Trafford.
Tin chuyển nhượng mới nhất, tin nóng chuyển nhượng bóng đá ngày 317 hình ảnh
Ivan Rakitic

Ban đầu, Rakitic không có ý định rời Barca. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp không có ý định giữ anh. Hơn nữa, với sự hiện diện của Frenkie de Jong, cùng với việc Barca muốn trao cơ hội nhiều hơn cho Arthur Melo, tương lai của Rakitic bị đe dọa.

Chính vì thế, Rakitic đã gật đầu với MU. Quỷ đỏ đang dứt điểm các điều khoản cuối cùng với Barca cũng như cá nhân tiền vệ 31 tuổi này.

Wolverhampton đón tân binh

Wolverhampton chiêu mộ thành công tiền đạo Patrick Cutrone từ AC Milan theo bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng. Chân sút sinh năm 1998 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công "Bầy sói" ở mùa giải tới ở cả đấu trường Premier League lẫn Europa League.

Roma & Inter thảo luận trao đổi Icardi – Dzeko

Theo Sky Italia, đại diện của AS Roma và Inter Milan đã gặp nhau để đàm phán về một thương vụ trao đổi giữa Edin Dzeko và Mauro Icardi. Dự kiến thương vụ sẽ là Roma đổi Dzeko kèm trả cho Inter một khoản tiền để lấy Icardi, người đã được khẳng định sẽ không có chỗ ở Inter dưới thời Antonio Conte.
Tin chuyển nhượng ngày 317 MU bất ngờ chiêu mộ Ivan Rakitic hình ảnh 2
Lo Celso

Napoli & Atletico nhảy vào vụ Lo Celso

Theo tin từ báo chí TBN, CLB Real Betis đã bác bỏ thông tin Giovani Lo Celso sắp làm kiểm tra y tế tại London để chuẩn bị gia nhập Tottenham. Nguồn tin cho biết sự thật là Betis và Spurs chưa đạt được thỏa thuận giá cả cho tiền vệ người Argentina, mà lúc này Napoli và Atletico Madrid đều đã cử người tới hỏi về tiền vệ này.

Schurrle sang Nga thi đấu

Tờ Kicker của Đức cho biết Andre Schurrle sẽ gia nhập Spartak Moscow theo thỏa thuận cho mượn 1 năm từ Dortmund, và nếu Spartak muốn mua đứt thì giá sẽ ở mức 7 triệu euro. Schurrle đã mất vị trí đá chính ở Dortmund mùa 2017/18 trước khi bị đẩy sang Fulham mùa vừa qua dưới dạng cho mượn, và phải trở lại CLB sau khi Fulham rớt hạng khỏi Premier League.
Khedira dinh chan thuong
Khedira

Khedira có thể tới Arsenal

Tiền vệ Sami Khedira đang ở trong 12 tháng cuối trong hợp đồng với Juventus, và mới đây Arsenal đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn nhằm đưa cầu thủ này đến Anh. Theo đó, Arsenal đề nghị hợp đồng 2 năm kèm mức lương 70.000 bảng/tuần cho Khedira. Ở Juventus, Khedira đang nhận lương 5,5 triệu bảng/năm (tương đương 106.000 bảng/tuần).

Everton cạnh tranh Malcom với Zenit

Everton mới đây đã tung ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho tiền đạo Malcom của Barca. Trước đó, Barca đã mua Malcom với giá 41 triệu bảng vào năm 2018. Cũng có nguồn tin cho rằng Malcom đã đạt thỏa thuận hợp đồng 5 năm với đội bóng Nga Zenit Saint Petersburg.
Toby Alderweireld
Toby Alderweireld

Alderweireld khả năng ở lại Tottenham hè này

Trung vệ Toby Alderweireld khả năng cao sẽ không rời Tottenham vào mùa hè năm nay, khi gần như không có đội bóng nào đoái hoài đến mức giá giải phóng hợp đồng bèo bọt 25 triệu bảng của anh. Mùa hè sang năm là lúc Alderweireld trở thành cầu thủ tự do và anh sẽ nhắm đến một lời đề nghị màu mỡ hơn.

James Rodriguez chắc suất ở lại Real

Với chấn thương bất ngờ của Marco Asensio, tiền vệ James Rodriguez khả năng cao sẽ được HLV Zidane giữ lại. Nếu James được ở lại, việc Bale phải ra đi là điều gần như chắc chắn bởi Real vẫn đang có tham vọng chiêu mộ Pogba và họ rất cần tiền. James mới đây đã tập cùng toàn đội Real sau quãng thời gian dài chơi bóng ở nước ngoài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X