Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 9/7: M.U chuyển sang "tấn công" Eriksen

Thứ Ba 09/07/2019 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (9/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

M.U chuyển sang "tấn công" Eriksen


Sau 6 năm phục vụ cho Tottenham, Christian Eriksen đã bóng gió đến chuyện tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Thực tế, anh cũng liên tục từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng mà các sếp Spurs đưa ra. Một vài nguồn tin ở Tây Ban Nha cho hay, Eriksen đã tìm nhà tại Madrid với ý định gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu.
Chu tich Levy quyet khong de Eriksen ra di

Tuy nhiên, HLV Zidane có vẻ thích Pogba hơn chàng tiền vệ Đan Mạch. Do đó, HLV Solskjaer xem Eriksen là lựa chọn phù hợp nhất để xây dựng lại tuyến tiền vệ, trong trường hợp Paul Pogba quyết chí rời Old Trafford.

Tài năng và đẳng cấp Christian Eriksen đã được kiểm chứng ở môi trường Ngoại hạng Anh. Chính vì thế, đây là giải pháp an toàn nhất với MU nếu thực hiện cuộc cải tổ. Vấn đề là Quỷ đỏ phải thuyết phục được Tottenham bán ngôi sao sáng giá cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Dù Eriksen chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng, Spurs vẫn hét giá tiền vệ này 100 triệu bảng.

Juventus chiêu mộ hậu vệ


Hậu vệ trẻ Cristian Romero đã có mặt tại Turin để kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt Juventus. 31 triệu euro là mức phí nhà ĐKVĐ Serie A phải trả cho Genoa để hoàn tất thương vụ này. Theo truyền thông Italy, cầu thủ 21 tuổi nhiều khả năng sẽ ngay lập tức trở lại Genoa thi đấu dưới dạng cho mượn ở mùa 2019/20 trước khi đến Allianz cạnh tranh vị trí trong đội hình chính thức.

Romero sẽ trở thành tân binh thứ 6 của nhà vô địch Italy hè này, sau Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Gianluigi Buffon, Merih Demiral và Luca Pellegrini.

Man City tiến sát sao trẻ người Anh

Daily Mail tiết lộ, Man City đang ở rất gần việc chiêu mộ Morgan Rogers của West Brom. Tiền vệ 16 tuổi nổi lên là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Anh hiện nay. Nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng đáp ứng mọi mức giá để sở hữu cầu thủ được mệnh danh là "Dele Alli mới".
Tin chuyển nhượng ngày 97 MU chuyển sang tấn công Eriksen hình ảnh 2
Kevin Trapp

Porto muốn có sao PSG

Porto đang để mắt đến thủ môn Kevin Trapp và sẵn sàng chi tiền để đưa anh đến sân Dragao hè này. Cựu sao Frankfurt được xem là người xứng đáng kế thừa vị trí của Iker Casillas. Lão tướng người Tây Ban Nha bỏ ngỏ khả năng trở lại thi đấu sau khi nhập viện vì bệnh tim. Tại Parc des Princes, Trapp cũng không còn nằm trong kế hoạch của nhà ĐKVĐ Ligue 1 sau sự xuất hiện của thủ môn trẻ tuổi Marcin Bulka từ Chelsea.

M.U quan tâm tiền vệ trẻ của Ajax


Sau mùa giải thành công với Ajax, Van de Beek đang muốn tìm kiếm trải nghiệm ở nước ngoài, nhất là khi De Jong đã sang Barca, và De Ligt cũng sắp ra đi. Van de Beek nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng. MU là một trong những CLB khá vội vã trong cuộc tiếp cận với anh.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 97 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Van de Beek

MU dự kiến không tốn quá 45 triệu bảng cho thương vụ Van de Beek, quá thấp nếu so với số tiền có thể thu về nếu bán Paul Pogba. Tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan được ví là cỗ máy chiến đấu toàn diện, đặc biệt xuất sắc ở khả năng sút xa.

CLB Trung Quốc muốn có sao Inter

Khi biết tin Radja Nainggolan không nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte, CLB Shanghai Shenhua đã đánh tiếng muốn đưa tiền vệ người Bỉ sang Trung Quốc chơi bóng. Trước đó, Inter đã dùng Nainggolan cùng 10 triệu bảng để đổi lấy Nemanja Matic từ MU nhưng không thành công.

Juventus từ chối bán tiền đạo trẻ

Theo Sun Sports, Juventus vừa từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu euro của Everton dành cho trường hợp của sao trẻ Moise Keane. Tiền đạo người Italy được coi là một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri ở mùa giải tới, bên cạnh các ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Ramsey hay Dybala,...
Moise Keane
Moise Keane

Watford phá két vì sao Ligue 1

Sky Sports đưa tin, Watford sẵn sàng tạo nên kỷ lục chuyển nhượng mới của CLB bằng việc chi 25 triệu bảng để mua cầu thủ chạy cánh Allan Saint-Maximin từ Nice. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 ra sân 34 trận tại Ligue 1, ghi 6 bàn và kiến tạo 3 lần.

M.U gây sốc với thương vụ Bakayoko


Tiền vệ người Pháp vừa trở lại Stamford Bridge sau một mùa thi đấu cho AC Milan dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng, Bakayoko không nằm trong kế hoạch lâu dài của tân HLV Frank Lampard.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 97 tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Bakayoko

RMC Sport cho hay, Bakayoko đang nằm trong tầm ngắm HLV Ole Gunnar Solskjaer, khi Quỷ đỏ tìm kiếm các nhân tố có thể thay thế Paul Pogba. Tiemoue Bakayoko gia nhập Chelsea từ Monaco hè 2017 với mức phí 40 triệu bảng. Mặc dù vậy, anh đã để lại nỗi thất vọng lớn trong mùa đầu tiên khoác áo The Blues.

Sau đó, Bakayoko bị đẩy sang Milan theo dạng cho mượn. Tuần trước, tiền vệ người Pháp đã trở lại tập luyện cùng các cầu thủ Chelsea ở Dublin, dưới sự huấn luyện của Frank Lampard. Bakayoko sẽ có dịp nói chuyện trực tiếp với nhà cầm quân mới về kế hoạch tương lai. Nếu không nhận được sự đảm bảo từ Lampard, nhiều khả năng anh sẽ ra đi tìm bến đỗ mới. Chelsea muốn thu về ít nhất 30 triệu bảng từ việc bán Bakayoko.
Nóng: MU tiếp cận bom xịt Chelsea
Theo nguồn tin có cơ sở từ RMC Sport, Man United đang dò hỏi Chelsea về trường hợp của tiền vệ Bakayoko.

Higuain nhất định không rời Juventus

Mặc dù Juventus đang rao bán Gonzalo Higuain để dành chỗ mua Mauro Icardi, nhưng bản thân tiền đạo này lại không muốn ra đi. Theo Football Italia, Higuain đã từ chối lời mời của AS Roma và thuê một HLV riêng để giám sát chế độ tập luyện của mình nhằm bảo đảm thể lực và gây ấn tượng với HLV Maurizio Sarri.
Tin chuyển nhượng ngày 97 MU gây sốc với thương vụ Bakayoko hình ảnh 2
Higuain

Tielemans gia nhập Leicester City

Leicester City đã chính thức công bố tiền vệ Youri Tielemans đã gia nhập CLB với mức giá vào khoảng 40 triệu bảng từ Monaco. Tielemans đã chơi nửa cuối mùa giải trước cho Leicester và gây được ấn tượng rất tốt khiến CLB quyết định mua đứt anh.
Liên tiếp phá kỷ lục, Leicester CHÍNH THỨC sở hữu tuyển thủ Bỉ
Youri Tielemans đã chính thức trở thành cầu thủ của Leicester City sau khi nhà cựu vô địch Premier League chi ra số tiền kỉ lục trong lịch sử CLB.

Ajax gia hạn với Dusan Tadic

Sau một chiến dịch Champions League hết sức thành công, Ajax đã gia hạn với Dusan Tadic tới năm 2023. Bản hợp đồng này được cho là nhằm thưởng cho sự trung thành và hiệu ứng tích cực của Tadic với toàn đội bóng cả trên sân cỏ lẫn ngoài hậu trường. Ajax kèm theo điều khoản hứa hẹn cho Tadic một vị trí trong ban huấn luyện, khi anh hết hợp đồng mới ở tuổi 34.
Dusan Tadic
Dusan Tadic

Arsenal sắp đón tân binh thứ 2

Nhà báo uy tín Mohamed Bouhafsi của RMC Sport tiết lộ, Arsenal đã đạt thỏa thuận với Saint-Etienne về vụ chuyển nhượng William Saliba. "Pháo thủ" sẽ chi ra khoảng 30 triệu euro ở thương vụ này. Cầu thủ 18 tuổi sẽ là tân binh thứ 2 của nhà đương kim á quân Europa League hè này nhưng nhiều khả năng sẽ ở lại Saint-Etienne mùa tới để tích lũy thêm kinh nghiệm.
Arsenal đạt được thỏa thuận với sao 27 triệu bảng
Arsenal đạt được thỏa thuận mua William Saliba của Saint-Etienne, song Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao 18 tuổi ở mùa giải tới.

AS Roma chiêu mộ thủ môn đội tuyển Tây Ban Nha

Tuyển thủ TBN, Pau Lopez đã có mặt ở Rome để thực hiện kiểm tra y tế và chính thức kí hợp đồng với AS Roma. Để có được thủ môn 24 tuổi, Giallorossi phải trả cho Real Betis khoảng 30 triệu euro. Đây cũng là mức phí kỉ lục mà đội bóng áo màu bã trầu từng bỏ ra cho một người gác đền.

Bayern vẫn theo đuổi Sane

Sau sự ra đi của 2 huyền thoại Arjen Robben - Franck Ribery, BLĐ Bayern Munich đã xác định Leroy Sane là ưu tiên số 1 trong kế hoạch tìm kiếm một ngôi sao chạy cánh đẳng cấp. Dù gặp khó, giám đốc điều hành "Hùm xám", Karl-Heinz Rummenigge đã xác nhận đội bóng của ông chưa từ bỏ và vẫn đang chờ câu trả lời từ Sane.
Giám đốc Bayern vẫn mơ dụ Leroy Sane bỏ Man City
Bayern Munich vẫn đang kiên nhẫn theo đuổi các mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng này và Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của họ tự tin sẽ có Leroy Sane...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X