Thứ Năm, 13/06/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 29/7: MU quan tâm trung vệ trẻ Ruben Dias

Thứ Hai 29/07/2019 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (29/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

MU quan tâm trung vệ trẻ Ruben Dias


Trong khi vẫn đang đàm phán chuyển nhượng Harry Maguire, các sếp MU cũng khởi động phương án dự phòng khi tiếp cận trung vệ trẻ của Benfica - Ruben Dias. Được biết đội bóng thành Manchester đã gửi lời đề nghị đầu tiên khoảng 45 triệu bảng (50 triệu euro) hỏi mua Dias.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 297 tin nóng chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Ruben Dias

Mặc dù vậy, Benfica lập tức từ chối và sẽ chỉ cho phép tuyển thủ 22 tuổi này ra đi nếu nhận đủ 59 triệu bảng (66 triệu euro) như trong điều khoản giải phóng hợp đồng. Sau khi thu về hơn 200 triệu euro từ việc bán đi những cầu thủ chất lượng trong đội hình mùa hè này, Benfica không còn bị áp lực về tiền bạc.

Monaco muốn có số 7 của Real

Theo Daily Mail, AS Monaco sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ tiền đạo Mariano Diaz từ Real Madrid. Chân sút sinh năm 1993 chỉ ra sân 13 lần cho Real mùa trước và đã bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Hàng công của "Los Blancos" đang khá chật chội với sự xuất hiện của Benzema, Hazard, Jovic và cả Vinicius Jr.

Kagawa chuẩn bị chia tay Dortmund

Trở về từ bản hợp đồng cho mượn tại Fenerbahce, Shinji Kagawa đứng trước nguy cơ một lần nữa phải chia tay Dortmund. Lần này, CLB chủ sân Signal Iduna Park lên kế hoạch bán đứt nhà vô địch Premier League 2012/13 cho Celta Vigo.
Shinji Kagawa
Shinji Kagawa

Everton quyết tâm có sao Juventus

Theo Goal.com, Everton sẵn sàng chồng 40 triệu euro lên bàn đàm phán để hỏi mua tiền đạo trẻ Moise Kean từ Juventus. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Italy ra sân 13 trận tại Serie A và đã ghi đến 6 bàn thắng. Chân sút sinh năm 2000 được coi là tương lai của Bianconeri nên rất khó để Everton hoàn tất vụ chuyển nhượng đáng chú ý này.

Dybala đòi lương 175.000 bảng/tuần nếu gia nhập MU


Theo tờ The Sun (Anh), anh trai của Paulo Dybala và là người đại diện của cầu thủ này, Mariano Dybala đã thúc giục MU chiêu mộ tiền đạo của Juventus. Đồng thời, Mariano cũng ra yêu sách rằng muốn MU trả mức lương cho 175 nghìn bảng/tuần cho Paulo Dybala trong trường hợp tiền đạo này cập bến Old Trafford.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 297 tin nóng chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Paulo Dybala

Dybala đã chơi bóng 4 năm cho Juventus và còn 3 năm hợp đồng với nhà ĐKVĐ Serie A. Anh có giá khoảng 72 triệu bảng. Juventus đang có ý định tranh giành Lukaku (MU) với Inter Milan và muốn đưa Dybala vào vụ chuyển nhượng trên. Đây là hành động có ý đồ của Juve bởi Inter được xem là đối trọng của “Bà đầm già” trong cuộc đua vô địch ở Serie A mùa giải sau. Dybala đã trải qua một mùa giải nhạt nhòa ở Juventus nên đội bóng này có thể chấp nhận để anh ra đi.

Bayern Munich tự tin giành được Leroy Sane

Bayern Munich đang rất muốn chiêu mộ Leroy Sane, cầu thủ chạy cánh của Man City. HLV của Bayern Munich, Theo đó, Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern đã chính thức mở những cuộc đàm phán đầu tiên với phía Man City.
Leroy Sane
Leroy Sane

Được biết, Man City đã đưa ra mức giá khởi điểm cho Leroy Sane là 90 triệu bảng và đây là con số Bayern có thể đáp ứng. Cả hai CLB đều muốn thương vụ này sớm hoàn tất và đặt ra hạn chót cho những cuộc đàm phán là ngày 8/8, thời điểm TTCN Hè 2019 tại Anh đóng cửa.

Crystal Palace tiếp tục từ chối bán Zaha

Everton đã gửi lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng kèm phụ phí để hỏi mua Wilfried Zaha nhưng ngay lập tức bị từ chối. Mức giá này thấp hơn so với yêu cầu của "Đại bàng xanh" nhưng vẫn cao hơn số tiền 40 triệu bảng Arsenal dùng để "giải cứu" cựu cầu thủ MU. Trước đó, Zaha từng công khai ý định đầu quân cho "Pháo thủ" nhưng đội bóng thành London lại không đủ tài chính để chiêu mộ anh.
Crystal Palace tu choi ban Zaha voi gia 52 trieu bang
Zaha

Mục tiêu của MU đã nói lời chia tay với CLB chủ quản

Trận giao hữu mới đây giữa Valencia và Sporting Lisbon đã kết thúc với tỷ sô 2-1 nghiêng về phía đội bóng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất ở trận đấu này lại chính là việc tiền vệ Bruno Fernandes đã bật khóc trước những cổ động viên nhà. Với những ai hiểu vấn đề thì đây có thể là trận đấu cuối cùng của tuyển thủ Bồ Đào Nha với Sporting Lisbon khi anh chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng chuyển sang thi đấu cho MU.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 297 tin nóng chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Bruno Fernandes

Báo chí Anh đưa tin MU và Sporting đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng của Bruno Fernandes là 56 triệu bảng. Dự kiến ngay ngày hôm nay, Bruno Fernandes sẽ bay sang Manchester để kiểm tra y tế, khâu cuối cùng trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng với MU.
Chuẩn bị sang MU, Bruno Fernandes khóc lóc thảm thiết
Những cảm xúc rất chân thực của tiền vệ Bruno Fernandes, trong trận đấu có lẽ là cuối cùng của anh tại Sporting Lisbon.

Khedira dự khán Emirates Cup, dễ về Arsenal

Tiền vệ Sami Khedira nhiều khả năng sẽ gia nhập Arsenal theo dạng tự do từ Juventus. "Bà đầm già" muốn thanh lý bớt một số tiền vệ, sau khi đã có Ramsey và Rabiot. Trong diễn biến mới nhất, Khedira vừa có mặt ở Emirates dự khán trận đấu giữa Arsenal và Lyon ở Emirates Cup, trận đấu mà "Pháo thủ" thua ngược 1-2.
Tin chuyển nhượng ngày 297  Mục tiêu của MU đã nói lời chia tay với CLB chủ quản hình ảnh 2
Sami Khedira

Bale ở lại Real, "hụt" lương 1 triệu bảng/tuần từ Trung Quốc

Theo tiết lộ từ Telegraph (Anh), Real Madrid đã quyết định giữ chân Gareth Bale và chấm dứt mọi đàm phán với Jiangsu Suning, bất chấp CLB Trung Quốc ra sức mời gọi siêu sao người xứ Wales với mức lương 1 triệu bảng/tuần. Nguyên nhân vì Chủ Florentino Perez cảm thấy Bale vẫn còn giá trị với CLB. Mặt khác, theo Marca (TBN), gia đình của ngôi sao 29 tuổi cũng không muốn anh chuyển tới Trung Quốc.
Real Madrid ra quyết định không ai dám tin về Gareth Bale
Từng liên tục xua đuổi Gareth Bale nhưng khi có một đề nghị cực khủng gửi tới từ Trung Quốc, cách Real Madrid phản hồi lại khiến nhiều người bất ngờ.

Liverpool gây sốc giật "bom tấn" 72 triệu bảng từ tay Arsenal

Theo Foot Mercato, Liverpool đã bất ngờ trở lại cuộc đua chiêu mộ Nicolas Pepe bất chấp ngôi sao thuộc biên chế Lille được cho là sắp gia nhập Arsenal với giá 72 triệu bảng. Trước đó, Napoli, PSG, Inter Milan, MU cũng quan tâm sát sao tới cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà.
HLV Unai Emery lên tiếng về khả năng chiêu mộ Nicolas Pepe
HLV Emery nói về khả năng Arsenal mua Nicolas Pepe, ông thầy người TBN tuyên bố Pháo thủ muốn đưa về những ngôi sao hàng đầu, và nếu họ muốn có cầu thủ của...

Man City chi đậm mua "hàng" La Liga thay Sane

Báo chí TBN cho hay Man City đã chấp nhận trả 75 triệu euro (67,5 triệu bảng) phí giải phóng hợp đồng để chiêu mộ Mikel Oyarzabal từ Real Sociedad. Cầu thủ 22 tuổi này có thẻ đá tốt cả tiền đạo lẫn tiền vệ cánh, từng ghi 13 bàn ở mùa giải 2018/19 và cùng U21 TBN vô địch châu Âu. HLV Pep Guardiola xem đây là sự thay thế hoàn hảo cho Leroy Sane - người chuẩn bị gia nhập Bayern Munich.
Cau thu tre Mikel Oyarzabal an dinh ket qua 3-0
Mikel Oyarzabal (số 12)

"Bom xịt" chuẩn bị rời Barca tới Dortmund

Goal tiết lộ, Barca đã chấp nhận để Malcom chuyển sang khoác áo Dortmund sau khi á quân Bundesliga chấp nhận trả 42 triệu euro. Đây là số tiền rất sát với mức phí chuyển nhượng mà "Gã khổng lồ xứ Catalunya" chi ra để chiêu mộ ngôi sao người Brazil 1 năm trước (41 triệu euro).

CLB Nga chuẩn bị sở hữu nhà vô địch World Cup


Andre Schuerrle chuẩn bị đầu quân cho CLB Spartak Moscow sau khi trở về từ bản hợp đồng cho mượn tại Fulham. Trung Quốc và Nga là 2 giải đấu được nhà vô địch World Cup 2014 ưu tiên vào lúc này. Spartak Moscow đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Schuerrle khi sẵn sàng chi 3,15 triệu bảng để mua đứt anh từ Dortmund.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X