Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 14/7: MU nhận tin vui từ Harry Maguire

Chủ Nhật 14/07/2019 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (14/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

MU nhận tin vui từ Harry Maguire

Nguồn tin từ giới truyền thông Anh đồng loạt xác nhận, Maguire đã thông báo ý định ra đi của mình với các thành viên của Leicester. Trung vệ người Anh hy vọng, với động thái mới nhất từ cá nhân sẽ thúc đẩy quá trình đàm phán giữa MU và Leicester trở nên trôi chảy, thuận lợi hơn.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 147 tin chuyển nhượng hôm nay hình ảnh
Harry Maguire

Được biết, cách đây 12 tháng, Maguire đã bỏ qua cơ hội gia nhập MU dù được HLV Mourinho săn đón nhiệt tình. Giờ chàng tuyển thủ 26 tuổi không muốn lặp lại sai lầm trong quá khứ. Nguồn tin gần gũi Harry Maguire cho hay, trung vệ người Anh vẫn cảm thấy hạnh phúc khi gia nhập MU, dù thực tế đội chủ sân Old Trafford không được dự Champions League mùa tới.

Leicester cũng không giữ Maguire bằng mọi giá một khi hậu vệ này quyết chí ra đi. Hiện HLV Rodgers đang tăm tia hai cái tên khác có thể thay thế là James Tarkowski (Burnley) và Lewis Dunk (Brighton).
MU chốt 152 triệu bảng cho bộ đôi sao khủng
Chuyển nhượng MU mới nhất chốt số tiền mua Sergej Milinkovic-Savic và Harry Maguire ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Man City tự tin giữ chân Leroy Sane

Nhà báo nổi tiếng Christian Falk mới đây tiết lộ người đại diện Souleymane khẳng định Leroy Sane chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Theo đó, tiền vệ người Đức đã dành phần lớn kì nghỉ để cân nhắc và sẽ sớm đưa ra câu trả lời cho Bayern.

Tuy nhiên, nguồn tin Mirror cho biết Leroy Sane đã trở lại tập luyện và thông báo với Man City về việc anh không hề có ý định gia nhập Bayern. Ở chiều ngược lại, Man City đã điền tên Leroy Sane vào danh sách tham gia tour du đấu Hè 2019 ở châu Á và tin anh sẽ từ chối khi chính thức nhận được đề nghị từ Bayern.
Tin chuyển nhượng ngày 147 MU nhận tin vui từ Harry Maguire hình ảnh 2
Mbappe

HLV Zidane thuyết phục Kylian Mbappe

Nguồn tin Le10 Sport tiết lộ HLV Zidane vẫn thường xuyên liên lạc với Kylian Mbappe. Thậm chí, HLV trưởng của Real Madrid còn cố gắng thuyết phục tiền đạo người Pháp chuyển tới La Liga thi đấu.

Hiện tại Kylian Mbappe đã từ chối gia hạn hợp đồng với PSG. Thậm chí tiền đạo người Pháp có thể rời PSG trước khi hết hạn hợp đồng vào năm 2020 để được gia nhập Real Madrid. Tờ AS tiết lộ cơ hội để Real Madrid chiêu mộ Kylian Mbappe trong Hè 2019 là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên điều đó chỉ xảy ra khi tiền đạo 20 tuổi yêu cầu BLĐ PSG cho phép được ra đi.

Arsenal đưa ra mức giá thứ hai cho Kieran Tierney


Sau khi bị Celtic từ chối mức giá 15 triệu bảng, Arsenal mới đây đã gửi đến đội bóng Scotland mức giá mới 25 triệu bảng. Hiện Napoli cũng khát khao có được Tierney tuy nhiên Arsenal mới là đội đang thắng thế, bởi đội bóng Italia chưa có sẵn điều kiện tài chính mà phải bán được hậu vệ trái Mario Rui.
Người đại diện báo tin vui cho Arsenal vụ Tierney
Thương vụ Kieran Tierney tới Arsenal có diễn biến mới, người đại diện của hậu vệ này tuyên bố Pháo thủ vẫn còn nguyên cơ hội.

Nhà vô địch World Cup sắp tới La Liga

Theo các đầu báo tại Pháp, ngôi sao tấn công Nabil Fekir của Lyon đã được CLB này đồng ý cho phép đàm phán với Real Betis sau khi Betis đồng ý trả 30 triệu euro cho Lyon. Theo Le Parisien, Fekir sẽ ký hợp đồng 5 năm với Betis và sẽ là người thay thế trực tiếp cho Giovani Lo Celso, cầu thủ của Betis sắp được bán khỏi CLB.

Đây là một bất ngờ bởi Fekir dù là một ngôi sao hàng đầu ở Ligue 1 và là thành viên của ĐT Pháp tại World Cup 2018, nhưng chấn thương đầu gối trong năm 2018 khiến anh hụt vụ sang Liverpool và không còn được các CLB lớn quan tâm.
Fekir
Fekir

Fabian Delph sắp về Everton

Theo Daily Mail, cựu binh người Anh Fabian Delph sắp gia nhập Everton với giá 8,5 triệu bảng. Delph đã cao tuổi và mùa tới anh khó được xếp đá chính ở vị trí hậu vệ trái cho sự thăng tiến của Oleksandr Zinchenko, còn vị trí tiền vệ thì Man City có quá nhiều người giỏi hơn.

Manolas chính thức về Napoli

Trang chủ của CLB Napoli đã công bố trung vệ người Hy Lạp Kostas Manolas đã chính thức đặt bút ký hợp đồng gia nhập CLB này từ AS Roma với giá 36 triệu euro. Manolas đã chơi hơn 200 trận tại Roma và chính là người ghi bàn giúp Roma loại Barcelona ở tứ kết Cúp C1 năm 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X