Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 9/9: MU chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ 5

Thứ Tư 09/09/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 9/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.


MU chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ 5

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Roma và trung vệ Smalling đã thống nhất mọi điều khoản cá nhân. Giallorossi cũng tự tin sẽ nhận được cái gật đầu từ phía MU về phí chuyển nhượng trong thời gian sớm nhất. Đội bóng chủ sân Olimpico nhiều khả năng sẽ phải chi 20 triệu euro để sở hữu cầu thủ sinh năm 1989 từ "Quỷ đỏ". Ai cũng biết mùa trước, Smalling đã thi đấu thành công ở đội chủ sân Olimpico theo diện cho mượn.

Trước đó, MU đã bán đứt Cameroon Borthwick-Jackson (sang Oldham), Alexis Sanchez (sang Inter) và cho mượn 2 sao trẻ Joel Pereira (sang Huddersfield), Tahith Chong (sang Werder Bremen).
Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất trong ngày hôm nay 99 hình ảnh
Chris Smalling

"Dự bị hạng sang" Batshuayi sẽ rời Chelsea


Tiền đạo người Bỉ Michy Batshuayi có thể sẽ chia tay Chelsea để một lần nữa khoác áo Crystal Palace ở mùa giải 2020/21. Chân sút này dường như chỉ là sự lựa chọn thứ 4 cho vị trí tiền đạo của Chelsea ở mùa tới, sau Timo Werner, Tammy Abraham và Olivier Giroud. "Batman" cũng bày tỏ mong muốn ra đi để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Trước đó, chân sút sinh năm 1993 từng khoác áo Crystal Palace trong nửa sau mùa giải 208/19 và đạt thành tích 6 bàn thắng sau 13 lần ra sân.

Tân binh Premier League tính gây sốc với Draxler

Nhà vô địch Championship 2019/20, đại gia một thời Leeds United tiếp tục cho thấy tham vọng “không phải dạng vừa” khi mới đây đã nhắm đến Julian Draxler, theo RMC Sport. HLV Marcelo Bielsa sẽ thuyết phục tuyển thủ Đức, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG cập bến Elland Road ngay hè này. Anh hiện không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Thomas Tuchel nhưng vẫn được đánh giá là một sự bổ sung chất lượng cho nhà đương kim vô địch Championship.

Sokratis chuẩn bị gia nhập Napoli

Tờ báo Italia, Il Mattino khẳng định Sokratis Papastathopoulos sẽ rời Arsenal dưới dạng chuyển nhượng tự do và gia nhập Napoli theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trung vệ người Hy Lạp dự kiến sẽ nhận mức lương 3,5 triệu euro/mùa tại sân San Paolo. Đây là động thái được coi như “mở đường” cho Kalidou Koulibaly tới Man City.
Tin chuyển nhượng ngày 99 MU chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ 5 hình ảnh 2
Angelino

Man City tiếp tục cho Angelino đi học việc


Hậu vệ trái Angelino đã trở lại RB Leipzig theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Man City. Ngôi sao người Tây Ban Nha được The Citizens gửi đi “du học” ở Red Bull Arena mùa trước và chơi rất ấn tượng. Theo nhiều nguồn tin, “Đàn bò” có thể mua đứt cầu thủ 23 tuổi vào hè 2021 nếu bỏ ra 20 triệu euro.

Leverkusen đón tiền đạo đắt giá


Sau khi chia tay 2 trụ cột trên hàng công là Kai Havertz (sang Chelsea) và Kevin Volland (sang Monaco), cuối cùng Bayer Leverkusen đã có sự bổ sung chất lượng đầu tiên mang tên Patrik Schick theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tiền đạo người Cộng hòa Czech đá cho RB Leipzig ở mùa giải trước đã được đội chủ sân Bay Arena mua về từ AS Roma với mức phí 27 triệu euro.
Patrik Schick
Patrik Schick

Liverpool cân nhắc bán Brewster

Sky Sports đưa tin, Liverpool đang cân nhắc bán Rhian Brewster ở phiên chợ hè năm nay. Dù vậy, The Kop đánh giá rất cao tiềm năng của chân sút 20 tuổi nên sẽ gài điều khoản cho phép họ được mua lại anh trong tương lai. Hiện có 6 CLB Premier League đang theo sát tình hình của tiền đạo trẻ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X