Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 9/7: MU nhòm ngó mục tiêu bất ngờ

Thứ Sáu 09/07/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 9/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.



MU tăm tia trung vệ khoác áo Atalanta


Sinh năm 1998, Cristian Romero rời quê nhà Argentina đến Italia chơi bóng từ năm 2018, từng kinh qua Genoa, Juventus và hiện đầu quân cho Atalanta. Mùa vừa rồi, trung vệ này đã thi đấu thành công, trở thành trụ cột hàng đầu của đại diện Serie A. Nhờ vậy, Romero đã có mặt trong thành phần tuyển tham dự Copa America 2021. Anh đã chơi tốt trong 2 trận vòng bảng gặp Paraguay và Uruguay nhưng đáng tiếc sau đó dính chấn thương nên phải ngồi ngoài. Được biết Romero không muốn tiếp tục ở lại Atalanta, sau khi được một số đại gia ở châu Âu mời mọc (Tottenham, Barca và vừa có thêm cái tên Manchester United). Theo Calciomercato, Atalanta sẵn sàng bán Romero cho đối tác nào chịu chi ra 60 triệu euro.
Cristian Romero
Cristian Romero trong màu áo tuyển Argentina
Sao trẻ MU lại đi "học việc"

Tờ Telegraph đưa tin, cầu thủ chạy cánh Tahith Chong sắp rời Man United để chuyển sang khoác áo đội hạng Nhất Birmingham City theo dạng cho mượn. Chong được đôn lên đội 1 MU từ năm 2018 nhưng từ năm ngoái tới nay cầu thủ 21 tuổi người Hà Lan này lần lượt được MU gửi sang Werder Bremen và Club Brugge để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Mourinho có tân binh đầu tiên ở Roma


Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, AS Roma đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Rui Patricio từ Wolves với mức phí 11 triệu euro. Đây là tân binh đầu tiên dưới triều đại Jose Mourinho và sẽ được ra mắt vào tuần tới. Ngoài ra, đội bóng thành Rome còn đang đẩy mạnh đàm phán với Arsenal để mua Granit Xhaka nhưng phải chờ đại diện Premier League tìm xong người thay thế.

Patricio có màn trình diễn xuất thần
Thủ môn Rui Patricio

AC Milan mua đứt “Pirlo mới”

Trên trang chủ, AC Milan thông báo đã chính thức có được quyền sở hữu Sandro Tonali trong 5 năm tới sau 1 mùa giải mượn tài năng trẻ này từ Brescia. Theo nhiều nguồn tin, Rossoneri phải chi ra 10 triệu euro chưa kể phụ phí. Trước đó, họ cũng mất 10 triệu euro phí mượn tiền vệ sinh năm 2000 được ví như “Andrea Pirlo mới”. Mùa vừa rồi, Tonali đã ra sân 37 trận cho AC Milan trên mọi đấu trường, không quá xuất sắc nhưng cũng không tệ, đủ thuyết phục được Rossoneri.

Xác nhận Juventus muốn mua Locatelli

Giám đốc điều hành Sassuolo, Giovanni Carnevali xác nhận sẽ ngồi vào bàn đàm phán cùng Juventus để thảo luận về tương lai Manuel Locatelli trong vài ngày tới. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định “Lão bà” chưa đưa ra đề nghị chính thức nào bởi khó khăn về mặt tài chính. Cùng với đó, đội chủ sân Mapei còn đang thương thảo với một CLB nước ngoài, được cho là Arsenal. Hiện tại Locatelli đang cùng Italia chinh phục chiếc cúp vô địch Euro 2020 khi đã lọt vào chung kết gặp Anh.
Manuel Locatelli đang tỏa sáng rực rỡ
Manuel Locatelli
Cựu sao MU sang Mỹ chơi bóng

Sau khi chính thức chia tay CLB quê nhà Boca Juniors, Carlos Tevez chưa có ý định giải nghệ ở tuổi 37. Theo ESPN, rất có thể tiền đạo người Argentina từng khoác áo Man City, Man Utd và Juventus sẽ sang giải nhà nghề Mỹ (MLS) chơi bóng. Hiện “Apache” đang nhận được lời mời từ Minnesota United, Atlanta United cùng CLB thuộc sở hữu của "Quỷ đỏ" huyền thoại David Beckham, Inter Miami.

Barca bán đứt sao trẻ

Theo tờ Marca, Barcelona đã đồng ý bán đứt tiền vệ Carles Alena cho Getafe với mức phí rơi vào khoảng 5 triệu euro. Ngôi sao trẻ từng được kì vọng trở thành “Xavi mới” sau khi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia lừng danh của Barca. Dẫu vậy, Alena đã không thể hiện được mình ở đội 1 Barca. Tiền vệ sinh năm 1998 đã khoác áo Getafe theo diện cho mượn vào giai đoạn 2 của mùa bóng 2020/21.
Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Emerson không có chỗ đứng ở Chelsea
Napoli úp mở khả năng chiêu mộ Emerson

Trong những phát biểu mới đây, HLV Luciano Spalletti không bác bỏ khả năng Napoli sẽ đưa Emerson Palmieri trở lại Serie A ở phiên chợ hè năm nay. Tuyển thủ Italia đã được “bật đèn xanh” rời Chelsea khi chỉ là phương án thứ 3 ở vị trí hậu vệ trái, sau Ben Chilwell cũng như Marcos Alonso. Dẫu vậy, Emerson vẫn có mặt trong thành phần tuyển Italia tham dự Euro 2020 và đã được ra sân ở trận bán kết vừa rồi sau khi lựa chọn số 1 cho vị trí đá cánh trái của Azzurri, Spinazzola dính chấn thương nặng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X