Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 8/9: MU sẽ mua thêm ít nhất 3 cầu thủ

Thứ Ba 08/09/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 8/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.


MU sẽ mua thêm ít nhất 3 cầu thủ


Theo Manchester Evening News, sau khi chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek, Man Utd có kế hoạch đón thêm 3 tân binh nữa ở các vị trí trí hậu vệ trái, trung vệ và tiền đạo. Mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford vẫn là Jadon Sancho, bất chấp việc Dortmund không có ý định nhả người. Ngoài ra, MU còn đang để mắt tới Sergio Reguilon (Real Madrid) hoặc Vitaliy Mykolenko (Dynamo Kiev).
Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất trong ngày hôm nay 79 hình ảnh
MU vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Sancho

Barca có thể chiêu mộ Depay

Theo nhà báo Mohamed Bouhafsi của RMC Sport, Lyon không còn muốn giữ chân Depay. Hiện tại, hợp đồng giữa Lyon và Depay còn thời hạn một năm. Đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Barca. "Los Blaugrana" coi Depay là sự thay thế cho vị trí của Luis Suarez.
Depay xác nhận đang được Barca quan tâm
Memphis Depay đã xác nhận rằng mình biết sự quan tâm từ Barcelona.

Chelsea chốt tương lai N’Golo Kante

Theo Telefoot, N’Golo Kante hoàn toàn không có ý định rời Chelsea. Ngược lại, The Blues cũng không muốn bán tiền vệ phòng ngự này giống như một số tin đồn gần đây. Như vậy, Kante sẽ tiếp tục ở lại Stamford Bridge ở mùa giải tới.

Higuain chuẩn bị rời Juventus

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, người đại diện của Gonzalo Higuain đã bay đến Italia để đàm phán chấm dứt hợp đồng với Juventus. Tiền đạo người Argentina đã nhận được đề nghị hấp dẫn từ Inter Miami, nhưng anh chỉ quyết định tương lai sau khi rời Juventus.
Tin chuyển nhượng ngày 89 MU sẽ mua thêm ít nhất 3 cầu thủ hình ảnh 2
Gonzalo Higuain

Barca không có cơ hội mua Lautaro

Giám đốc thể thao Inter Milan, Ausilio khẳng định Lautaro Martinez không thể ra đi ở thời điểm này bất chấp nỗ lực của Barcelona. Hiện tại, Barca đang đàm phán chiêu mộ Memphis Depay như sự thay thế cho Martinez.

Sao trẻ Chelsea đến Sheffield United

Tài năng trẻ sáng giá của Chelsea, Ethan Ampadu đã chính thức chuyển sang Sheffield United theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Mùa trước, Ampadu khoác áo RB Leipzig nhưng không có nhiều cơ hội ra sân. Ngoài Ampadu, Sheffield còn giới thiệu 2 tân binh khác là Bogle và Lowe đều đến từ Derby County.

Atletico dễ mất Partey

Theo Marca, Atletico Madrid không thể ký hợp đồng mới với Thomas Partey vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Atletico muốn nâng giá điều khoản phá hợp đồng của tiền vệ này (50 triệu euro), nhưng không thể tăng lương cho anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X