Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 8/7: MU nhận báo giá vụ Eduardo Camavinga

Thứ Năm 08/07/2021 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 8/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.



Arsenal sẵn sàng chia tay Bellerin

Arsenal được cho sẽ đồng ý cho Hector Bellerin gia nhập Inter Milan dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2021/22, nhưng chỉ với điều kiện nhà vô địch Serie A phải đồng ý mua đứt cầu thủ người Tây Ban Nha với mức phí 25 triệu euro sau khi giao kèo cho mượn kết thúc. Inter đang cần tìm người thay thế Hakimi, ngôi sao người Morocco đã chuyển sang PSG với mức giá trên 80 triệu Euro


Coutinho đàm phán tương lai với Barca

Theo Sport, Coutinho sắp thảo luận chuyện ở hoặc rời Nou Camp với BLĐ Barcelona. Tuyển thủ Brazil được cho muốn ra đi vào hè này. Về phía Blaugrana, chủ tịch Joan Laporta cũng muốn để Coutinho đi để giảm quỹ lương.


MU nhận báo giá vụ Eduardo Camavinga


Dù sinh năm 2002 nhưng Camavinga đã là trụ cột nơi tuyến giữa CLB Rennes đang thi đấu tại Ligue 1 từ mùa giải 2019/20. Hợp đồng của thần đồng này với đội bóng Pháp chỉ còn hạn một năm và Rennes đã không nhận được sự đồng thuận từ phía Camavinga về việc gia hạn hợp đồng. Nguyên nhân nằm ở chỗ cầu thủ người Pháp gốc Angola đang được chèo kéo mạnh mẽ nên cũng chẳng còn nhiều tha thiết với Rennes vốn tiềm lực hạn chế, khó đủ sức cạnh tranh danh hiệu.

Hiện tại MU được cho là đội bóng đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ giàu triển vọng này. Rennes cũng đưa ra mức giá khởi điểm 40 triệu Euro cho Camavinga. Bản thân đội chủ sân Old Trafford đã thực hiện những bước đi chính thức đầu tiên trong thương vụ này.

Video màn trình diễn của Eduardo Camavinga 2021

MU đang đàm phán mua Camavinga
MU đang đàm phán mua Camavinga

Đại gia châu Âu giành giật nhạc trưởng người Pháp

Mùa giải 2020/2021, tiền vệ Houssem Aouar đóng góp 7 bàn và 3 kiến tạo tại Ligue 1, góp một phần công sức giúp Lyon về đích thứ 4 chung cuộc. Do tình hình tài chính ảm đạm bởi Covid-19 mà Lyon buộc phải bán đi những ngôi sao chủ chốt như Aouar. Hiện tại mức phí chuyển nhượng của cầu thủ sinh năm 1998 chỉ rơi vào khoảng 25 triệu euro, không quá đắt đỏ. Bởi vậy, gã nhà giàu nước Pháp, PSG cùng hai tên tuổi nước Anh là Arsenal và Tottenham đang rất quan tâm đến Aouar. Trong đó Arsenal từng có thời điểm tiến rất gần đến tiền vệ này song không nhận được sự đồng thuận cuối cùng với Lyon về mức phí chuyển nhượng.

Dortmund muốn có Sabitzer

Theo tờ báo hàng đầu nước Đức, Bild thì  Dortmund coi tiền vệ của RB Leipzig là một trong những mục tiêu chiêu mộ hàng đầu ở kì chuyển nhượng hè 2021. Sinh năm 1994, Marcel Sabitzer đã là trụ cột quan trọng hàng đầu của Leipzig từ vài mùa giải gần đây và vừa góp mặt trong thành phần tuyển Áo tham dự Euro 2020 với thành tích lọt vào vòng 1/8 (thua Italia).

Sampdoria quyết không bán rẻ "hàng hot" Mikkel Damsgaard

Hôm qua, đích thân chủ tịch Massimo Ferrero của Sampdoria khẳng định đội bóng Italia sẽ chỉ chấp nhận chia tay Damsgaard nếu nhận được một đề nghị đủ hấp dẫn. Tài năng trẻ sinh năm 2000 này đã tỏa sáng rực rỡ ở EURO 2020 trong màu áo ĐTQG Đan Mạch, đóng góp không ít công sức trong thành tích lọt vào bán kết của "Những chú lính chì" nên Damsgaard đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Mới mùa hè năm ngoái, Sampdoria đã chiêu mộ Mikkel Damsgaard với giá chỉ 7 triệu euro từ đội bóng quê nhà Nordsjælland.
Kết quả Euro 2020: Damsgaard có pha cứa lòng kỹ thuật khai thông bế tắc
Damsgaard trong màu áo tuyển Đan Mạch tại Euro 2020
AC Milan nỗ lực hoàn tất thương vụ Olivier Giroud

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng uy tín, Fabrizio Romano thì đội bóng Italia đang tích cực đàm phán để sớm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền đạo người Pháp. Olivier Giroud luôn chỉ được xem là quân bài dự bị ở Stamford Bridge và do đang dồi dào nhân sự nên The Blues cũng chẳng quá mặn mà trong việc giữ chân Giroud nhất là khi tiền đạo này sắp bước sang tuổi 35.

West Ham đồng ý bán lại Felipe Anderson cho Lazio


Đội bóng Italia đã đạt được thỏa thuận mua lại quyền sở hữu cầu thủ người Brazil từ West Ham. Giao kèo vừa được thông qua giữa đôi bên cho phép đội bóng Anh được hưởng 50% giá trị hợp đồng nếu Lazio bán Felipe Anderson trong tương lai. Tiền vệ 28 tuổi gia nhập West Ham vào năm 2018 khi đang là trụ cột hàng đầu của Lazio song không thể hiện được nhiều ở nước Anh nên phải tìm cách ra đi cứu vãn sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X