Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 7/9: MU đàm phán lần cuối với Juventus về Douglas Costa

Thứ Hai 07/09/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 7/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

Barca muốn bán Semedo

Theo Catalunya Radio, Nelson Semedo là cái tên tiếp theo Barcelona muốn loại bỏ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. CLB chủ sân Camp Nou sẽ bán hậu vệ người Bồ Đào Nha cho CLB nào đưa ra mức giá hợp lý. Ở mùa giải 2019/20, Semedo ra sân 32 lần cho Blaugrana ở mùa giải trước và ghi 1 bàn.

Camavinga đến Real vào mùa hè tới


Theo truyền thông Tây Ban Nha, Edouardo Camavingo có thể đã gia nhập Real Madrid nếu đại dịch Covid-19 không xảy ra trong năm nay. Real xem tiền vệ trẻ của Rennes là sự thay thế hoàn hảo cho Casemiro nhờ sức mạnh và thể lực sung mãn. Cầu thủ 17 tuổi người Pháp rất muốn chuyển đến sân Bernabeu và rất vui khi chờ một năm để hoàn tất việc chuyển nhượng của mình.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu trong ngày hôm nay 79 hình ảnh
Eduardo Camavinga

MU đàm phán lần cuối với Juventus về Douglas Costa

Trong nỗ lực mang Douglas Costa về Old Trafford mùa hè năm nay, MU quyết định bước vào cuộc đàm phán lần cuối cùng với Juventus nhằm tìm tiếng nói chung. Suốt thời gian qua, MU và Juventus không tháo gỡ được vướng mắc về chi phí chuyển nhượng. MU không muốn trả nhiều hơn 30 triệu euro cho Douglas Costa - người sắp bước sang tuổi 30 trong khi đó Juventus muốn con số 50 triệu euro.

Mùa giải đang đến rất gần (Premier League khai mạc cuối tuần này), nên Ole Gunnar Solskjaer muốn sớm bổ sung thêm nhân sự trong thời gian ngắn nhất. Trong trường hợp Juventus không đồng ý giảm phí, MU sẽ bỏ qua Douglas Costa để tập trung vào những mục tiêu khác.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu trong ngày hôm nay 79 hình ảnh
Douglas Costa

Luis Suarez chuẩn bị cập bến Juventus

Theo thông tin mới được Goal và TMW cập nhật, Juventus đã tìm được tiếng nói chung với cả Barca và Luis Suarez. Theo đó, tiền đạo người Uruguay đã đồng ý kí HĐ 2 năm (kèm điều khoản gia hạn năm thứ 3) với Juventus và hưởng mức lương 10 triệu euro/mùa. Về phần mình, Juventus chỉ phải trả 1,5 triệu euro để bồi thường hợp đồng giữa Suarez và Barca, tương tự thỏa thuận của Barca khi bán Rakitic cho Sevilla.

Gareth Bale khó rời Real Madrid

Do gặp khó khăn về tài chính, Real Madrid rất muốn bán Gareth Bale trong hè này. Nhưng theo Mundo Deportivo, đội bóng Hoàng gia vẫn chưa nhận được đề nghị nào dành cho ngôi sao xứ Wales. Tottenham là 1 trong những đội bóng muốn có Bale nhưng họ không sẵn sàng chi trả mức lương quá cao.
Tin chuyển nhượng ngày 79 MU đàm phán lần cuối với Juventus về Douglas Costa hình ảnh 3
Gareth Bale

West Ham chơi lớn với Tarkowski

Theo Telegraph, West Ham đã đề nghị chiêu mộ trung vệ James Tarkowski của Burnley với mức giá 27 triệu bảng. Đội bóng thủ đô London sẵn sàng đầu tư cho hàng thủ sau khi bán tiền vệ Grady Diangana cho West Brom với mức giá 18 triệu bảng.

Wolves chiêu mộ trung vệ Lyon

Đêm qua, Wolves xác nhận đã có chữ ký của trung vệ Marcal của Lyon. Cầu thủ 31 tuổi người Brazil đã kí HĐ 2 năm với sân Molineux. Ngoài vị trí trung vệ, Marcal còn chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái nên được Wolves ưu tiên chiêu mộ trong hè này.
Fraser la muc tieu hang dau cua Tottenham
Fraser

Fraser đạt thỏa thuận tới Newcastle

Sau khi xuống hạng, nhiều cầu thủ của Bournemouth đã đàm phán ra đi. Ở diễn biến mới nhất, tiền vệ Ryan Fraser đã đạt thỏa thuận gia nhập Newcastle. Trong ngày hôm nay (7/9), cầu thủ người Scotland sẽ tới Newcastle làm thủ tục kiểm tra y tế. Trước đó, "Chích chòe" cũng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Callum Wilson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X