Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 7/8: MU tính đưa về "hàng miễn phí"

Thứ Sáu 07/08/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 7/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
MU tính đưa về "hàng miễn phí"

Báo chí Anh đưa tin Man Utd đang liên hệ với Mario Mandzukic để đưa cầu thủ này đến sân Old Trafford. Tiền đạo người Croatia đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay CLB Al-Duhail. Sinh năm 1986, Mandzukic từng khoác áo Bayern Munich, Atletico Madrid, Juventus. Cuối năm ngoái, chân sút này đã chia tay Juventus để sang Qatar chơi bóng song chỉ sau khoảng 10 trận và ghi 2 bàn, Mandzukic đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trong vui vẻ vào tháng trước.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu nóng nhất ngày hôm nay 78 hình ảnh
Mandzukic khi còn khoác áo Juventus

James Rodriguez băn khoăn về tương lai

Theo báo chí Tây Ban Nha, so với PSG và Atletico Madrid thì Arsenal đang là CLB quan tâm nhất tới tiền vệ tấn công James Rodriguez của Real Madrid. Lúc này, James chắc chắn không còn tương lai tại Real Madrid. Tuy vậy, anh sẽ bàn thảo với siêu cò Jorge Mendes trước khi quyết định bến đỗ mới.
James Rodriguez
James Rodriguez

Liverpool tranh 'hàng' với West Ham


Liverpool đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ trung vệ Aissa Mandi của Real Betis khi gặp phải những "rào cản" như West Ham, Fenerbahce hay Atletico Madrid. Phía Betis thì không nỡ bán Mandi nên đang thuyết phục cầu thủ này gia hạn.

Everton tiếp cận Diogo Dalot


Theo Mirror, Everton đang theo sát tình hình của Diogo Dalot ở Old Trafford và chuẩn bị hỏi mua hậu vệ này với giá 10 triệu bảng. Cách đây 2 năm, MU khi còn được dẫn dắt bởi Jose Mourinho đã bỏ ra gần 20 triệu bảng để mua Dalot từ CLB Porto, nhưng hậu vệ sinh năm 1999 người Bồ Đào Nha gần như dậm chân tại chỗ vì liên tục dính chấn thương đồng thời khi được ra sân, Dalot cũng chẳng thể hiện được nhiều. Tính cho đến nay, Dalot được thi đấu chưa đến 40 trận trên mọi giải đấu chính thức và ghi vẻn vẹn 1 bàn tại đấu trường FA Cup.
Diogo Dalot
Diogo Dalot

Leeds United để mắt tới Harry Wilson

Harry Wilson, cầu thủ chạy cánh của Liverpool, đang trở thành mục tiêu theo đuổi của Leed Utd. Wilson đã trải qua mùa giải dưới dạng cho mượn tại Bournemouth và được ký hợp đồng ở lại Anfield đến năm 2023. Tuy nhiên, tân vương giải hạng nhất Anh đang cân nhắc đề nghị với giá 19 triệu USD để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1997 này.

Man City ra giá bán cầu thủ trẻ

Trước sự quan tâm của Barca dành cho Eric Garcia, Man City tuyên bố sẽ để cầu thủ này ra đi nếu nhận đủ 30 triệu bảng phí chuyển nhượng. Trước đó, Pep Guardiola xác nhận Eric Garcia sẽ không gia hạn hợp đồng với Man City. Garcia sinh năm 2001, chơi ở vị trí trung vệ và đã có 13 lần ra sân tại Premier League cho CLB chủ sân Etihad.
HLV Pep Guardiola chính thức xác nhận sao Man City chuẩn bị tới Barca
Theo tiết lộ của HLV Pep Guardiola thì trung vệ Eric Garcia đã từ chối ký hợp đồng mới, anh quyết tâm cập bến Camp Nou ở Hè 2020.

Jorginho không liên hệ với Juventus

Người đại diện của Jorginho, Joao Santos khẳng định tiền vệ này không có bất cứ liên hệ nào với HLV Maurizio Sarri hay người Juventus về việc chuyển nhượng. Ông nhấn mạnh Jorginho còn 3 năm hợp đồng với Chelsea và muốn thể hiện sự chuyên nghiệp nhất tại đây.
Tin chuyển nhượng ngày 78 Everton quan tâm cầu thủ chậm tiến của MU hình ảnh 2
Jorginho

Barca muốn có trung vệ của Leicester

Daily Mail tiết lộ nhà cựu vô địch La Liga chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng để hỏi mua Caglar Soyuncu. Trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ có màn thể hiện ấn tượng tại Premier League và đang được nhiều CLB lớn săn đón. Trước đó, "Bầy cáo" đã bán Maguire cho Man Utd và thu về khoản phí kỷ lục 80 triệu bảng.

Bournemouth quyết không bán Ramsdale

Theo Daily Mail, Bournemouth đã từ chối đề nghị 12 triệu bảng Sheffield United gửi đến hỏi mua thủ môn Aaron Ramsdale. Bournemouth làm rõ họ không muốn bán thủ môn này cũng như một số ngôi sao khác sau khi để Nathan Ake ra đi, qua đó đặt quyết tâm trở lại Premier League nhanh nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X