Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 7/1: MU muốn "giải cứu" Ramsey khỏi Juventus

Thứ Năm 07/01/2021 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 7/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2020/21 từ các CLB lớn tại châu Âu.

MU muốn "giải cứu" Ramsey khỏi Juventus

The Sun tiết lộ, MU đang xúc tiến đàm phán với Juventus về tương lai của Aaron Ramsey. MU nhắm Ramsey như một giải pháp tăng cường chiều sâu đội hình cho cuộc đua tranh chức vô địch Premier League mùa này. Ramsey không được thi đấu thường xuyên ở Juventus mùa này. Được biết tiền vệ người Xứ Wales có vẻ sẵn sàng giảm lương để gia nhập Old Trafford.
 

Arsenal sắp chiêu mộ sao trẻ

Trung vệ 19 tuổi Omar Rekik của Hertha Berlin đã đạt được thỏa thuận gia nhập đội chủ sân Emirates với mức giá 900.000 bảng. Đây sẽ là tân binh đầu tiên của HLV Mikel Arteta trong phiên chợ tháng 1/2021. Nếu không có gì thay đổi, Rekik sẽ hoàn tất thủ tục cập bến Arsenal ngay trong tuần này.

Inter tăm tia Depay

Đội bóng thành Milano vừa tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Memphis Depay, với mục tiêu cải thiện hàng công, Mùa này, Inter đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Scudetto. Dù vậy, đội bóng rơi vào tình trạng quá lệ thuộc vào Lukaku. HLV Antonio Conte nhắm đến Depay để chia sẻ công việc ghi bàn cho Lukaku và Lautaro Martinez.
Memphis Depay
Memphis Depay

Liverpool muốn có Sergio Ramos


Đội chủ sân Anfield đã đưa Sergio Ramos vào tầm ngắm chiêu mộ vào hè 2021. Hợp đồng của trung vệ người Tây Ban Nha hết hạn vào tháng 6/2021. Theo truyền thông xứ Bò tót, Ramos không đồng ý gia hạn với Los Blancos và có thể ra đi theo dạng tự do sau mùa này.

Boca Juniors đạt được thỏa thuận với Marcos Rojo


ESPN cho hay hậu vệ của M.U đã đạt được thỏa thuận hồi hương khoác áo Boca Juniors. Cụ thể, Marcos Rojo đã đồng ý kí hợp đồng 2 năm với đội bóng Argentina này. Ai cũng biết Rojo đã bị HLV Solskjaer gạch tên khỏi kế hoạch mùa này song không thể nào ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.
Rojo
Rojo

David Beckham đưa Phil Neville vào tầm ngắm

Huyền thoại người Anh muốn bổ nhiệm đồng đội cũ ở Man Utd cho chiếc ghế huấn luyện viên của Inter Miami trong tương lai. Hiện tại Phil Neville dẫn dắt ĐT nữ Anh. Cả 2 từng chinh chiến trong màu áo M.U và ĐT Anh khi còn theo nghiệp quần đùi áo số và vẫn giữ mối quan hệ rất tốt.
Beckham sắp đưa Neville tới Mỹ dẫn dắt Inter MiamiBeckham sắp đưa Neville tới Mỹ dẫn dắt Inter Miami
David Beckham đã liên hệ với Phil Neville để mời gọi người đồng đội cũ tới dẫn dắt Inter Miami khi MLS chuẩn bị khởi tranh trở lại.
Drinkwater có thể đến Đức

Tiền vệ người Anh có thể đến Đức thi đấu vì đại diện của cầu thủ này đang đàm phán với một số đội bóng Bundesliga. Drinkwater hiện vẫn thuộc biên chế của Chelsea nhưng không nằm trong kế hoạch của HLV Lampard.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X