Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 6/8: Quay cuồng với câu chuyện Sancho vs MU

Thứ Năm 06/08/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 6/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

Quay cuồng với câu chuyện Sancho vs MU

Thương vụ chuyển nhượng Jadon Sancho đã tốn quá nhiều giấy mực của báo giới suốt hơn 1 năm qua. Vài ngày gần đây xuất hiện thông tin cho rằng sao trẻ người Anh đồng ý thỏa thuận cá nhân với Man Utd nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn bất lực trước sự cứng rắn của Dortmund.

Tuy nhiên trong chia sẻ mới nhất với Sport Witness, đích thân giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke khẳng định đội bóng của ông chưa nhận được bất cứ đề nghị chính thức nào từ MU: "Cho đến bây giờ, giữa Dortmund và Manchester United chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào liên quan đến Sancho, dù là trực tiếp, gián tiếp hay thông qua một bên trung gian như tin đồn".
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất ngày hôm nay 68 hình ảnh
Sancho

Southampton đón tân binh từ La Liga


CLB Southampton đã hoàn tất việc ký hợp đồng với trung vệ Mohammed Salisu từ Real Valladolid với giá 10,9 triệu bảng. Cầu thủ 21 tuổi người Ghana đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm tại sân St. Mary’s. Được biết, Salisu vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Tây Ban Nha và chuẩn bị quá trình cách ly 14 ngày sau khi đến Anh từ Tây Ban Nha.

Chelsea nhắm trung vệ Atletico


Trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, HLV Frank Lampard đang hướng sự chú ý tới trung vệ Jose Gimenez của Atletico. Cầu thủ 25 tuổi người Uruguay có điều khoản giải phóng 110 triệu bảng, nhưng The Blues đang hy vọng có thể thuyết phục được đội bóng thủ đô Madrid giảm mức phí thấp hơn đáng kể.

Werder Bremen đưa Tahith Chong vào tầm ngắm


Theo Bild, Werder Bremen đang lên kế hoạch mượn cầu thủ chạy cánh 20 tuổi đang khoác áo MU, Tahith Chong. Trưởng thành từ lò đào tạo của CLB, sao trẻ sinh năm 1999 người Hà Lan được đánh giá là một trong những niềm hy vọng của Quỷ đỏ, nhưng chưa có nhiều cơ hội thể hiện. Mùa giải 2019/20, Chong mới chỉ ra sân 3 lần tại Premier League.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất ngày hôm nay 68 hình ảnh
Tahith Chong

Tottenham nhắm tiền đạo của Brentford

Theo Mirror, Tottenham đang theo sát tiền đạo Said Benrahma của Brentford. Chân sút người Algeria đã ghi 17 bàn thắng cho Brentford ở giải hạng nhất Anh mùa vừa qua. Do Brentford thất bại ở trận chung kết play-off thăng hạng nên Benrahma đã tính chuyện ra đi.

Jovic tiến gần Monaco

Theo France Football, tiền đạo Luka Jovic đã tiến rất gần thỏa thuận gia nhập AS Monaco theo tiếng gọi của HLV Niko Kovac. Chân sút người Serbia đã gây thất vọng lớn ở mùa giải vừa qua nên đã bị HLV Zidane gạt khỏi kế hoạch sử dụng.
Tin chuyển nhượng ngày 68 Sao trẻ MU có thể sang Bundesliga chơi bóng hình ảnh 2
Guendouzi

Emery săn trò cũ Guendouzi

Theo Foot Mercato, ngay sau khi ngồi vào ghế nóng ở Villarreal, HLV Unai Emery đã lên kế hoạch chiêu mộ Matteo Guendouzi, cậu học trò cũ của ông ở Arsenal. Tiền vệ trẻ người Pháp hiện bị HLV Arteta loại khỏi kế hoạch sử dụng vì thói vô kỉ luật.

Cavani tự tiến cử với Lazio

Theo La Gazzetta dello Sport, Edinson Cavani thông qua người đại diện của mình đã tự tiến cử với Lazio. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Roma đang gặp khó khăn vì mức lương yêu cầu quá cao của chân sút người Uruguay.
edison cavani
Cavani

Solskjaer xác nhận bán Sanchez

Theo xác nhận của HLV Solskjaer sau trận thắng LASK Linz 2-1, Man Utd sẽ bán đứt Alexis Sanchez cho Inter Milan trong hè này. Thông tin chính thức nhiều khả năng sẽ được Quỷ đỏ công bố trong hôm nay.
Solskjaer xác nhận MU xử lý xong xuôi tương lai của Sanchez
Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng Alexis Sanchez sẽ gia nhập Inter dưới dạng mua đứt bán đoạn.

Nathan Ake đã là người của Man City

Không lâu sau khi công bố thương vụ Ferran Torres, Man City đã xác nhận đón tân binh thứ 2 là hậu vệ Nathan Ake. Cầu thủ người Hà Lan đã kí HĐ 5 năm với sân Etihad. Man City đã phải chi 41 triệu bảng cho thương vụ này.
Man City CHÍNH THỨC hoàn tất bản hợp đồng 40 triệu bảng
Manchester City đã hoàn tất hợp đồng với hậu vệ Nathan Ake từ Bournemouth với mức giá ban đầu là 40 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X