Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 6/7: MU lên phương án B nếu mua hụt Varane

Thứ Ba 06/07/2021 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 6/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.



Sterling mở cửa rời Man City

Theo The Athletic, Raheem Sterling sẵn sàng rời Man City ở mùa hè này sau khi mất vị trí ở mùa giải vừa qua. Cho dù được HLV Pep Guardiola trao cơ hội ở trận chung kết Champions League, Sterling vẫn tin rằng anh khó có được vị thế như trước đây, đặc biệt khi Man City đang săn đón các cầu thủ tấn công mới.

MU lên phương án B nếu mua hụt Varane


Mặc dù xem Raphael Varane là mục tiêu số 1 trong kế hoạch bổ sung trung vệ song Man Utd cũng đã tính toán sẵn phương án dự phong và cái tên được nhắm đến là Jules Kounde. Sinh năm 1998 nhưng Kounde đã là trung vệ quan trọng nhất của Sevilla từ 2 mùa giải vừa qua ngay sau thương vụ chuyển nhượng từ Bordeaux vào hè 2019. Anh cũng đã có tên trong thành phần tuyển Pháp thi đấu tại Euro 2020 vừa rồi và được ra sân một trận duy nhất (hòa BĐN 2-2 ở vòng bảng). Hiện tại, Sevilla ra giá chuyển nhượng Kounde là 60 triệu bảng song MU tin rằng 50 triệu bảng là con số phù hợp.

Jules Kounde là phương án B của MU
Jules Kounde là phương án B của MU

Griezmann sẽ phải bán xới khỏi Nou Camp?

Đài El Chiringuito đưa tin Barca sẽ thông báo với Antoine Griezmann rằng họ muốn bán anh ở hè này nhằm giảm tải quỹ lương. Tiền đạo người Pháp gia nhập Barca vào hè 2019 với giá 120 triệu euro song qua 2 mùa giải vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Sau 99 lần ra sân cho Barca, Griezmann ghi được 35 bàn và có 17 đường kiến tạo.

Danny Ings tiếp tục từ chối Southampton

Quá trình đàm phán gia hạn của Southampton và chân sút người Anh tiếp tục rơi vào bế tắc khi Ings tiếp tục từ chối lời đề nghị mới nhất. Tiền đạo 28 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân St Mary. Theo báo chí Anh, Man City đang quan tâm tới Danny Ings để khỏa lấp vào vị trí Sergio Aguero, người mới gia nhập Barcelona theo diện chuyển nhượng tự do sau khi không được ký hợp đồng mới.
Patricio có màn trình diễn xuất thần
Rui Patricio

Thủ môn Patricio sắp gia nhập Roma

Thủ thành số 1 tuyển Bồ Đào Nha sắp gia nhập AS Roma với giá 10 triệu euro và chỉ còn chờ kiểm tra y tế để hoàn tất thủ tục. Cầu thủ đang thuộc biên chế Wolverhampton được đích thân tân HLV Jose Mourinho đề xuất mua mặc dù có nhiều lựa chọn khác cùng mức giá mà tuổi đời ít hơn. Bản thân Wolves cũng chủ động bán Patricio vì phong độ không như kỳ vọng vào mùa trước, mức lương lại cao và hợp đồng sắp hết hạn.

Tottenham đến gần Takehiro Tomiyasu

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng uy tín hàng đầu Fabrizio Romano, Tottenham đang đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ hậu vệ người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu từ Bologna. Hiện tại, Tottenham đã đưa ra đề nghị 18 triệu euro, trong khi CLB Italia muốn có 20 đến 25 triệu euro. Đôi bên dự kiến sẽ tìm được tiếng nói chung trong ít ngày tới.
Takehiro Tomiyasu
Takehiro Tomiyasu

Houssem Aouar không tập trung cùng Lyon

Được biết tiền vệ dẫn dắt lối chơi người Pháp đã từ chối hội quân cùng Lyon để bày tỏ mong muốn ra đi ở mùa hè này. Cầu thủ sinh năm 1998 từng được Arsenal săn đón ở mùa hè năm ngoái và hiện vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng tại châu Âu. Vài mùa gần đây, Aouar là "số 10" tại đội bóng Pháp và luôn duy trì phong độ khá ổn định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X