Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 6/1: PSG quyết thực hiện vụ áp-phe Lionel Messi

Thứ Tư 06/01/2021 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 6/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2020/21 từ các CLB lớn tại châu Âu.

Tân HLV Pochettino trải thảm đỏ mời Messi về PSG


Hợp đồng giữa Messi với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và bản thân ngôi sao người Argentina giữ nguyên ý định không ký tiếp với đội chủ sân Nou Camp mà anh đã từng công khai bày tỏ từ cuối mùa trước. Thời gian qua, Man City luôn rào đón muốn rước ngôi sao 33 tuổi về Etihad, nơi có Pep Guardiola vốn là thầy cũ của Lionel Messi.

Tuy nhiên, với tiềm lực tài chính sẵn có, PSG có thể cạnh trạnh sòng phẳng với Man City. Việc bổ nhiệm Pochettino - một nhà cầm quân người Argentina - càng tăng thêm cơ sở để nhà ĐKVĐ Ligue 1 theo đuổi Messi. Trong những phát biểu đầu tiên trên cương vị mới, nhà cầm quân này cũng úp mở về việc sẽ chiêu mộ vài ngôi sao lớn.

Pochettino trải thảm đỏ mời Messi về PSG
Pochettino trải thảm đỏ mời Messi về PSG
Arsenal tích cực thanh lọc đội hình


Trước khi tìm kiếm nhân sự mới phù hợp, "Pháo thủ" thành London sẽ phải tìm cách tiếp tục bán đi số cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của HLV Mikel Arteta như trung vệ Sokratis Papastathopoulos và Mesut Ozil. Trong đó, số phận của Sokratis sẽ sớm được quyết định. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, Arsenal đã đẩy đi hai hậu vệ là Kolasinac (sang Schalke 04) và Saliba (sang Nice).

Demarai Gray rời Leicester City

Theo Daily Mail, Demarai Gray đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Leicester City để được tự do ra đi vào cuối mùa giải này. Cầu thủ 24 tuổi người Anh lập tức thu hút sự chú ý của một loạt CLB tại châu Âu như Marseille, Southampton, Monaco hay Benfica.

Tiểu sử Demarai Gray
Demarai Gray quyết trở thành cầu thủ tự do

West Ham gọi lại Felipe Anderson

Truyền thông Anh cho West Ham sẽ gọi lại Felipe Anderson từ Porto do tiền vệ người Brazil không được đội bóng Bồ Đào Nha cho ra sân thi đấu thường xuyên. Tuy vậy, khả năng West Ham trao cơ hội cho Anderson là rất thấp. Thay vào đó, họ chỉ tính tìm một đội bóng mới muốn thu nạp cầu thủ này.

Juventus rao bán 3 ngôi sao

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus muốn đại tu đội hình và tìm cách đẩy đi 3 ngôi sao ngay trong tháng 1 này, bao gồm Sami Khedira, Federico Bernardeschi và Adrien Rabiot. Trong số này, chỉ có Rabiot là được HLV Pirlo sử dụng thường xuyên, nhưng tiền vệ người Pháp không có sự ổn định cần thiết.

Chelsea quyết giữ Giroud


Theo Sky Sports, Chelsea sẽ giữ Olivier Giroud ít nhất đến hết mùa giải vì tầm quan trọng của tiền đạo này. Cho dù không đá chính thường xuyên, nhưng Giroud vẫn là chân sút số 1 của Chelsea tính từ tháng 1/2020 đến nay với 18 bàn thắng.
Olivier Giroud muốn cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh
Olivier Giroud

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ muốn giải cứu Rose

Trabzonspor, đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, đang lên kế hoạch đưa Danny Rose rời khỏi Tottenham. Hậu vệ 30 tuổi người Anh đang bị mắc kẹt ở Spurs sau khi bị HLV Mourinho gạch tên khỏi đội 1 tham dự mọi giải đấu từ đầu mùa 2020/21. Còn nhớ mùa trước, Rose từng bị đẩy sang Newcastle theo diện cho mượn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X