Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 5/8: Thủ môn Henderson ra điều kiện với MU

Thứ Tư 05/08/2020 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 5/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

Thủ môn Henderson ra điều kiện với MU

Thủ thành khoác áo Sheffield United mùa 2019/20 theo diện cho mượn từ MU được cho đã đưa ra tối hậu thư cho đội bóng chủ quản khi tuyên bố anh sẽ không làm dự bị cho De Gea nếu trở về Old Trafford. Suốt thời gian qua, liên tục xuất hiện thông tin cho rằng thủ môn này sẽ khoác áo MU mùa tới sau khi thể hiện tốt ở Sheffield United đồng thời De Gea mắc sai sót ngày một nhiều.

Tuy vậy, một số chuyên gia cho rằng Dean Henderson chưa đủ khả năng chiếm chỗ De Gea vào thời điểm này. Vì thế, thần gác đền sinh năm 1997 mới ra điều kiện với MU. Dean Henderson giữ sạch lưới 13 trận ở Premier League 2019/20 – bằng thành tích của De Gea.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất ngày hôm nay 58 hình ảnh
Dean Henderson gây sức ép lên HLV Solskjaer, muốn lấy vị trí số 1 từ De Gea

Kondogbia không rời Valencia

Kondogbia vừa được chọn là 1 trong những cầu thủ ra mắt áo đấu mới của Valencia. Theo tờ Marca, đây là một trong những lý do cho thấy tiền vệ người Pháp có thể sẽ không chia tay Los Che vào hè này. Cầu thủ 27 tuổi đang được Sevilla và một số đội bóng Premier League theo đuổi.

Mourinho lôi kéo trò cũ của Pep Guardiola

Một số tờ báo tại Anh cho hay Tottenham đang xúc tiên vụ chuyển nhượng Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton. Tiền vệ người Đan Mạch đã trưởng thành từ đội trẻ của Bayern Munich và được chính HLV Pep Guardiola phát hiện cũng như bồi dưỡng khi còn dẫn dắt "Hùm xám". Từ khi chuyển sang khoác áo Southampton vào năm 2016, Hojbjerg đã phát triển thành một tiền vệ phòng ngự mạnh mẽ. Để thuyết phục Southampton nhả Hojbjerg, Tottenham muốn chi ra 15 triệu bảng.
Pierre Hojbjerg rat xuat sac nhung khong bao gio duoc coi trong o Bayern
Tiền vệ Hojbjerg khi còn khoác áo Bayern

Roma, Fiorentina tranh giành tiền vệ Milan

Giacomo Bonaventura sẽ chia tay Milan trong mùa hè năm nay do hết hạn hợp đồng. Tiền vệ sinh năm 1989 đang nhận được lời đề nghị từ ít nhất 3 CLB gồm Roma, Fiorentina và Atalanta. Mùa giải 2019/20, Bonaventura ra sân 29 lần, góp công vào thành tích giành vé dự Europa League của CLB chủ sân San Siro

Juventus tìm người thay thế HLV Sarri

Theo TuttoMercatoWeb, Juventus đang lên danh sách các ứng viên có thể thay thế HLV Maurizio Sarri. Juve đã giành chức vô địch Serie A trong mùa đầu tiên HLV Sarri dẫn dắt, nhưng có thể sớm dừng bước tại Champions League nếu không vượt qua được Lyon vào cuối tuần này. Nếu Juventus bị loại ở cúp châu Âu, HLV Sarri có thể bị sa thải, nhường ghế cho các ứng viên gồm: Mauricio Pochettino, Simone Inzaghi, Gian Piero Gasperini hoặc Luciano Spalletti

MU tìm "đối thủ" cho Luke Shaw

Hậu vệ cánh trái Alex Telles được mời chào tới đội chủ sân Old Trafford. "Quỷ đỏ" mong muốn cầu thủ 27 tuổi gia nhập đội để tăng nhân sự cho vị trí hậu vệ trái. Luke Shaw, lựa chọn số 1 của Solsa, rất hay dính chấn thương trong khi Brando Williams (vừa gia hạn hợp đồng) dẫu sao vẫn còn non. Ngoài ra, Chelsea cũng đang liên hệ với Telles, khi cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Porto.
bóng đá châu Âu ngày hôm nay 58 hình ảnh
Alex Telles
MU muốn đưa hậu vệ trái xuất sắc nhất Bồ Đào Nha về thay Luke Shaw
Hậu vệ trái Alex Telles của CLB Porto được cho là đã lọt vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của MU.

Newcastle để mắt tới bộ đôi của Bournemouth

Theo Telegraph, HLV Steve Bruce muốn đưa hai cầu thủ Josh King và David Brooks của Bournemouth về sân St James Park để có thêm các sự lựa chọn trên hàng công cho mùa giải tới. Newcastle sẵn sàng bồi thường hợp đồng để có được 2 cầu thủ này sau khi Bournemouth xuống hạng.

Willian công khai ý định muốn tới Arsenal

Tờ Mirror khẳng định tiền vệ người Brazil đã nói thẳng với bạn bè và người thân rằng anh sẽ chuyển đến đầu quân cho Pháo thủ. Hôm qua xuất hiện thông tin cho rằng Willian đã đạt được thỏa thuận hợp đồng 3 năm với Arsenal. Giao kèo hiện tại của anh với Chelsea sẽ hết hạn vào ngày 31/8 tới.
Tin chuyển nhượng ngày 58 Thủ môn Henderson ra điều kiện với MU hình ảnh 4
Willian

Ferran Torres chính thức gia nhập Man City

Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi người Tây Ban Nha vừa chính thức kí hợp đồng 5 năm và ra mắt Man City. Đội chủ sân Etihad phải trả Valencia 21 triệu bảng để có Ferran Torres.
Khám phá Ferran Torres: Niềm hy vọng mới của Man City
Trong khi nửa đỏ thành Manchester đang rộn ràng chào đón Jadon Sancho, Man City cũng đã ra mắt một bản hợp đồng mới – tiền vệ Ferran Torres.

Unai Emery muốn có Matteo Guendouzi

Foot Mercato khẳng định tân HLV Villarreal, ông Unai Emery đã lên kế hoạch chiêu mộ trò cũ Matteo Guendouzi từ Arsenal vào hè này. Về phía Guendouzi, tiền vệ người Pháp cũng muốn rời Emirates vì có mâu thuẫn với HLV Arteta và không nằm trong kế hoạch của Arsenal ở mùa tới.

Man City chốt giá 43 triệu bảng cho Ake

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City đã đạt được thỏa thuận mua trung vệ Nathan Ake của Bournemouth với giá 43 triệu bảng. Các điều khoản cá nhân của cầu thủ này cũng đã được chốt và anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong vài ngày tới.
Man City đón tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè
Sau Ferran Torres, Man City tiếp tục đón nhận tin vui khi thông báo đã chiêu mộ thành công trung vệ Nathan Ake từ Bournemouth.



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X