Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 5/7: PSG tiếp cận Paul Pogba

Thứ Hai 05/07/2021 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 5/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

PSG tiếp cận Paul Pogba


"Gã nhà giàu" thành Paris đang cố gắng hiện thực hóa tham vọng đưa Paul Pogba về sân Công viên các Hoàng tử. GĐTT Leonardo của PGS đã có những cuộc liên hệ với người đại diện Mino Raiola để củng cố quan hệ, cũng như tìm kiếm các điều khoản hợp đồng. Pogba hết hợp đồng với MU vào mùa hè năm sau, nhưng anh chưa có động thái gia hạn. Dù đã có Georginio Wijnaldum, PSG vẫn muốn nâng cao hơn chất lượng hàng tiền vệ, để thao đuổi danh hiệu Champions League.

Pogba
 

Arsenal sáng cửa đón sao Barca


Nguồn tin thân Barcelona, Mundo Deportivo cho biết Arsenal hiện là ưu tiên số 1 của thủ môn Neto dù anh được một số CLB khác như Everton và AS Roma tiếp cận. Thực tế, Pháo thủ từng hỏi mua người gác đền dự bị của đội bóng xứ Catalan từ phiên chợ tháng 1 nhưng không thành công.

Thủ môn số 1 Croatia được săn đón


Sportske Novosti, trang tin uy tín hàng đầu Croatia tiết lộ thủ môn số 1 đội tuyển quốc gia nước này, Dominik Livakovic hiện đang được nhiều CLB quan tâm. Trong đó, sốt sắng hơn cả là Wolves khi họ chuẩn bị chia tay Rui Patricio. Ngoài ra, Atalanta cũng rất muốn chiêu mộ người gác đền hiện bắt cho Dinamo Zagreb.

Juventus tính chuyện chiêu mộ thủ môn David De Gea


"Lão bà" thành Turin được cho đang lên kế hoạch nghiêm túc với thủ thành David De Gea của Man United. "Quỷ đỏ" dường như đã sẵn sàng cho một cuộc chia tay ngôi sao người Tây Ban Nha khi mà Dean Henderson ngày một được tin tưởng và thủ thành xuất thân từ chính MU cũng thể hiện tốt ở mùa vừa rồi khi được HLV Solskjaer trao nhiều cơ hội ra sân. Đội chủ sân Old Trafford cũng vừa tái hợp "người cũ" Tom Heaton nên không thiếu thủ môn kể cả khi De Gea ra đi.

Trong khi đó, Juventus đang muốn gia cố lại vị trí trấn giữ cầu môn sau khi thủ thành kỳ cựu Buffon nói lời chia tay đội bóng thành Turin. Với phong độ thiếu ổn định của Wojciech Szczesny, Juventus không thể an tâm về khung gỗ trước khi bước vào mùa giải mới 2021/22.
De Gea trở thành mục tiêu mới của Juventus trên thị trường chuyển nhượng
De Gea trở thành mục tiêu mới của Juventus trên thị trường chuyển nhượng
PSG đưa ra đề nghị chính thức với Messi

Hợp đồng giữa Barca và Messi đã chính thức đáo hạn vào ngày 30/6 vừa qua. Hiện tại, siêu sao người Argentina đã trở thành cầu thủ tự do và được quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. Dù vậy, với mức lương khổng lồ của mình, các chuyên gia dự đoán sẽ khó có CLB nào đáp ứng được yêu cầu của Messi nên nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục ký hợp đồng mới với Barcelona.

Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ AS, PSG đã dành sự quan tâm đặc biệt đến M10 và họ vẫn nuôi hy vọng có thể chiêu mộ được anh ở kỳ chuyển nhượng hè. Cũng theo AS, PSG đã đưa ra lời đề nghị chính thức với Messi và nó được cho là hấp dẫn hơn rất nhiều so với con số mà đội bóng chủ sân Nou Camp đề nghị. Cánh phóng viên đã bắt gặp cảnh bố của Messi đang ở thủ đô nước Pháp để có những trao đổi sơ bộ với đại diện của Les Parisiens.

AC Milan theo sát Coutinho


AC Milan đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Philippe Coutinho. Cựu sao Liverpool đã không còn chỗ đứng trong đội hình Barcelona và anh được cho là đang muốn rời Nou Camp. Đẳng cấp của tiền vệ người Brazil là không phải bàn cãi và AC Milan đang rất muốn bổ sung thêm sức sáng tạo cho hàng công ở mùa giải tới.
 

"Đàn em" Ronaldo chính thức gia nhập Leipzig

Trang chủ Leipzig vừa đăng đàn thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Andre Silva từ Frankfurt với mức phí 23 triệu euro. Đồng đội của Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha sẽ thi đấu cho RB Leipzig theo bản hợp đồng 5 năm, đến tháng 6/2026. Theo tờ Bild, Frankfurt ngoài việc thu về 23 triệu euro phí chuyển nhượng thì họ sẽ nhận thêm những khoản phụ phí khác, phụ thuộc vào đóng góp của Silva cho CLB mới. Cá nhân Silva sẽ nhận mức lương 4 triệu euro mỗi mùa.


MU tiến bước dài trong thương vụ Varane


Theo nhiều nguồn tin, trung vệ người Pháp đã đồng ý gia nhập Man United theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tại Old Trafford, trung vệ người Pháp nhận mức lương 12 triệu euro mỗi năm. Bây giờ, Man United chỉ còn phải đàm phán với Real Madrid về mức phí chuyển nhượng.

Đội bóng Hoàng gia TBN muốn nhận được ít nhất 70 triệu euro dù hợp đồng của tuyển thủ Pháp chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2022 trong khi MU không muốn trả quá 50 triệu Euro cho ngôi sao sinh năm 1993. Varane được HLV Ole Gunnar Solskjaer nhắm đến để đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự của Man United. Nếu thành công, Varane sẽ là thương vụ bom tấn thứ 2 của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 sau khi "Quỷ đỏ" đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Dortmund.
Raphael Varane đang được Man United quan tâm
Raphael Varane đang được Man United quan tâm

Barca cho sao trẻ sang Anh tu nghiệp


Đội bóng xứ Cataluyna đã chính thức thông báo về việc cho tiền đạo 21 tuổi người Bồ Đào Nha, Francisco Trincao chuyển tới Wolves theo dạng cho mượn ở mùa giải 2021/22 nhưng không bao gồm điều khoản phải mua đứt. Trincao đã gia nhập Barca vào mùa hè năm ngoái từ CLB Braga tại quê nhà Bồ Đào Nha với giá 31 triệu euro. Trong mùa giải 2020/21, anh đã ra sân tổng cộng 42 trận, ghi 3 bàn và cung cấp 2 đường kiến ​​tạo.

Sau khi Barca chiêu mộ thành công Depay và Aguero thì hàng công đã trở nên quá chật chội nên Trincao đành phải ra đi một thời gian nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm và Wolves là điểm đến quá phù hợp vì đội bóng Anh đang sở hữu rất nhiều cầu thủ người Bồ Đào Nha, trong đó không ít đang khoác áo ĐTQG
Barca cho Wolves mượn sao trẻ 21 tuổiBarca cho Wolves mượn sao trẻ 21 tuổi
Wolves xác nhận đã mượn được Francisco Trincao trong mùa giải 2021-22 kèm lựa chọn mua đứt từ Barcelona khi hết hạn.

Lazio tái hợp Felipe Anderson


3 năm sau khi bán Felipe Anderson cho West Ham tại Ngoại hạng Anh, Lazio chuẩn bị đón tiền vệ người Brazil trở lại Olimpico. Theo Sky Sport Italia, đội bóng thành Rome đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 28 tuổi và đang chốt những điều khoản cuối cùng với đội bóng thủ đô London. Mùa trước, Anderson đã bị West Ham đẩy sang Porto tại Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn nhưng chơi không thành công.

Hertha Berlin muốn mua đứt Guendouzi
Guendouzi trong màu áo Hertha Berlin

"Hàng thải" của Arsenal quyết định hồi hương


Sau khi thi đấu cho Hertha Berlin tại Bundesliga trong trọn vẹn mùa giải 2020/21, Matteo Guendouzi đành phải trở lại Arsenal do đội bóng Đức không có ý định mua đứt. Tuy nhiên, tại Emirates, cầu thủ người Pháp cũng không còn chỗ đứng. Bởi vậy, tiền vệ 22 tuổi đang tích cực đàm phán với CLB Marseille tại quê nhà Pháp về một thỏa thuận cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt bắt buộc. Trước khi tới nước Anh vào năm 2018, Matteo Guendouzi trưởng thành từ CLB Lorient hiện đang chơi ở Ligue 1.

Atletico cho mượn Vitolo


Trên trang chủ, Atletico Madrid vừa lên tiếng xác nhận việc cho đội bóng Getafe mượn Vitolo trong mùa giải 2021/22. Cầu thủ tấn công từng có 12 lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha đã khoác áo nhà ĐKVĐ La Liga từ năm 2017 song không bao giờ được xem là trò cưng của HLV Diego Simeone. Mùa vừa rồi, tiền đạo sinh năm 1989 chỉ có vỏn vẹn 15 lần ra sân, trong đó 10 lần tại La Liga và không ghi được bàn nào.
Junior Firpo
Junior Firpo

Thêm một cầu thủ chuẩn bị rời Barca


Được biết, Junior Firpo đã có mặt tại Anh để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng từ Barcelona đến Leeds United. Dự kiến, đại diện Premier League sẽ phải trả khoảng 12,8 triệu bảng để có được sự phục vụ của hậu vệ trái người Tây Ban Nha. Junior Firpo cập bến Nou Camp vào mùa hè 2019 song chỉ là phương án B cho Jordi Alba. Bản thân cầu thủ sinh năm 1996 cũng không thể hiện tốt mỗi lần được ra sân nên mới phải ra đi.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X