Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 4/9: MU lại tăm tia sát thủ Italia

Thứ Sáu 04/09/2020 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 4/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
MU lại tăm tia sát thủ Italia

Một số tờ báo cho hay mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của MU trong hè 2020 là tiền đạo Andrea Belotti. Đây thực ra là gương mặt mà "Quỷ đỏ" theo dõi từ lâu. Giờ đây, trong nỗ lực xây dựng đội hình cho tham vọng đua tranh chức vô địch Premier League, MU trở lại đàm phán mua Belotti. Điểm nổi bật ở tiền đạo người Italia mà MU rất quan tâm là khả năng dứt điểm đa dạng, đánh đầu tốt, và đủ sức ghi trên 20 bàn thắng mỗi mùa giải.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu trong ngày hôm nay 49 hình ảnh
Andrea Belotti

Arsenal cân nhắc bán Bellerin

Goal đưa tin BLĐ Arsenal đang cân nhắc việc bán hậu vệ Hector Bellerin cho PSG để thu về khoản phí 30 triệu bảng. Với số tiền này, "Pháo thủ" sẽ có thêm chi phí để chiêu mộ Thomas Partey từ Atletico Madrid. HLV Mikel Arteta rất muốn có sự phục vụ của Partey, nhưng đối tác thành Madrid tuyên bố chỉ để cầu thủ người Ghana ra đi nếu nhận đủ 44 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng.
Cực sốc: Arsenal bán Hector Bellerin với giá 35 triệu bảng
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Arsenal đang đàm phán bán hậu vệ Hector Bellerin cho PSG. Đội bóng nước Anh muốn thu về 35 triệu bảng cho ngôi sao của...

Tottenham có thể đưa Eriksen trở lại

Fabrizio Romano tiết lộ Tottenham đang cân nhắc khả năng chiêu mộ lại Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch không phải là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Antonio Conte. Nhà cầm quân người Italy thường xuyên sử dụng sơ đồ 3-5-2 và không có chỗ cho một tiền vệ tấn công như Eriksen. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1992 gia nhập Inter với giá 27 triệu euro.

Roma sắp chốt thương vụ Smalling


Trung vệ người Anh đã khoác áo đội bóng bã trầu mùa trước theo dạng cho mượn từ MU và nhanh chóng trở thành trụ cột của Roma. Bản thân Smalling muốn gắn bó lâu dài với đại diện Serie A khi mà cũng chẳng còn tương lai ở Old Trafford. MU muốn khoản phí chuyển nhượng 20 triệu bảng nhưng theo nguồn tin mới nhất thì "Quỷ đỏ" đã gật đầu với đề nghị 18 triệu bảng cộng thêm phụ phí mà Roma đưa ra.

Sau khi vung gần 40 triệu bảng tậu Donny van de Beek, MU muốn thanh lý nhanh vài người thừa trước khi tuyển thêm tân binh. HLV Solskjaer muốn bổ sung thêm 2-3 gương mặt mới trước khi phiên chợ hè đóng cửa vào ngày 5/10.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu trong ngày hôm nay 49 hình ảnh
Chris Smalling
MU đồng ý bán hậu vệ cho Roma với giá 18 triệu bảng?
Trung vệ Chris Smalling chuẩn bị trở lại Italia khoác áo Roma với một bản hợp đồng 4 năm, MU đã đồng ý bán cầu thủ người Anh với giá 18 triệu bảng.

Umtiti ra đi theo dạng miễn phí

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang cân nhắc để trung vệ người Pháp ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này. Vì chấn thương và sa sút phong độ nên Umtiti chỉ đá 27 trận tại La Liga ở 2 mùa giải gần nhất.

Bayern Munich muốn bán Javi Martinez với giá 12 triệu euro

Theo Marca, Bilbao đã đàm phán với Bayern Munich và trả mức giá 10 triệu euro mua tiền vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Hùm xám chỉ chấp nhận để Javi Martinez đi nếu nhận được 12 triệu euro.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu trong ngày hôm nay 49 hình ảnh
Javi Martinez

Lucas Torreira sắp đến Fiorentina

Theo Metro, Arsenal đã đồng ý để tiền vệ người Uruguay gia nhập Fiorentina theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Đại diện Serie A phải trả Arsenal 7,1 triệu bảng phí mượn. Hợp đồng có điều khoản lựa chọn mua đứt với giá 14,2 triệu bảng.

Georginio Wijnaldum phủ nhận việc gia nhập Barcelona

Tiền vệ người Hà Lan khẳng định anh sẽ không rời Liverpool để đến Barcelona như đồn thổi những ngày qua. “Tất cả là tin đồn. Tôi chẳng có gì để nói cả”, Georginio Wijnaldum trả lời khi được hỏi về việc anh có thể gia nhập Barca vào hè này.
Tin chuyển nhượng ngày 49 Roma sắp chốt thương vụ Smalling hình ảnh 2
Wijnaldum sắp tới Barca

Aaron Lennon dạt sang Thổ Nhĩ Kì

Cựu cầu thủ Tottenham vừa kí hợp đồng 2 năm với Kayserispor theo dạng chuyển nhượng tự do. Aaron Lennon chia tay Burnley vào tháng 6/2020 khi giao kèo giữa đôi bên hết hạn và không cùng CLB hoàn thành nốt Premier League sau đợt nghỉ dịch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X