Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 4/8: Rời Roma, Smalling có thể gia nhập Juventus

Thứ Ba 04/08/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 4/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.


Willian sắp gật đầu với Arsenal


Nguồn tin uy tín The Athletic khẳng định, Willian đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea và nói "không" với cả Barcelona lẫn Inter Miami. Arsenal cùng 1 CLB giấu tên là 2 sự lựa chọn của ngôi sao người Brazil. Anh đang nghiêng về phía Pháo thủ bởi được đáp ứng yêu cầu (hợp đồng 3 năm), đồng thời hứng thú với tầm nhìn cũng như kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Barca thanh lý Braithwaite


Chỉ sau chưa đầy nửa năm mua Martin Braithwaite, Barcelona đã có ý định thanh lý tiền đạo này. Theo Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan đang thương thảo bán chân sút người Đan Mạch cho West Ham. Họ từng bỏ ra 18 triệu euro hồi tháng 2 và giờ muốn thu về 20 triệu euro.

Rời Roma, Smalling có thể gia nhập Juventus


Theo Calciomercato đưa tin, Juventus đang tìm cách ký hợp đồng với trung vệ Chris Smalling của MU. Cầu thủ người Anh rất muốn gắn bó lâu dài với AS Roma sau khi hết thỏa thuận cho mượn (đến cuối mùa giải 2019/20) song đội bóng thủ đô Italia không thể đạt được thỏa thuận mua đứt với "Quỷ đỏ" nên Smalling buộc phải trở về Old Trafford. Tuy nhiên, MU cũng chẳng tha thiết gì với Smalling nên đang chờ lời đề nghị hợp lý dành cho trung vệ này.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu nóng nhất ngày hôm nay 38 hình ảnh
Smalling

Wolves để mắt tới tiền vệ PSG

Wolves quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Idrissa Gueye của PSG. Nhà vô địch Ligue 1 đang lên kế hoạch bán cầu thủ 30 tuổi sau khi đá xong Champions League. Gueye chuyển đến sân Công viên các hoàng tử từ Everton vào mùa hè năm ngoái và Wolves muốn đưa anh trở lại Premier League.

AC Milan đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho Ibrahimovic


Theo Calcio Mercato, Milan đưa ra mức lương 7 triệu euro mỗi năm nếu Zlatan Ibrahimovic ký vào hợp đồng mới. Rossoneri mong muốn giữ chân ngôi sao Thụy Điển ở lại San Siro sau khi kết thúc mùa giải hiện tại. Ibrahimovic đã ghi 10 bàn sau 18 lần ra sân kể từ khi gia nhập Milan vào tháng 1.
Ibrahimovic lap ky luc
Ibrahimovic

MU săn đón trung vệ mới nổi của Ligue 1

Theo Daily Mail, Man United đang có ý định dốc toàn lực vào thương vụ Gabriel Magalhaes nhằm đưa về sân Old Trafford một trung vệ mới. Đây cũng là trọng tâm của HLV Solskjaer trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 sau khi ông không cảm thấy hài lòng với dàn trung vệ hiện tại.

Sinh năm 1997, Magalhaes khoác áo Lille từ năm 2017 nhưng phải đến mùa giải 2019/20 vừa rồi, cầu thủ người Brazil mới được thi đấu thường xuyên và thể hiện rất tốt. Mức phí chuyển nhượng của Magalhaes cũng rất hợp lý (khoảng 30 triệu bảng) chứ không bị thổi giá như một số gương mặt khác trên TTCN.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu nóng nhất ngày hôm nay 38 hình ảnh
Gabriel Magalhaes

Valencia đạt thỏa thuận với Man City về Herrera

Được biết Los Che đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc ký hợp đồng với Herrera. Tiền vệ phòng ngự 22 tuổi này không thể cạnh tranh suất trong đội hình đá chính của Man City kể từ khi gia nhập vào năm 2017, nhưng anh đã ít nhiều thu được thành công nhất định khi được cho mượn tới NYCFC (Nhà Nghề Mỹ), Huesca và Granada (Tây Ban Nha).

Chelsea săn hậu vệ trái "rẻ mà chất"


Do mục tiêu hàng đầu Ben Chilwell bị Leicester hét giá quá cao, Chelsea đang tính chuyển hướng sang Sergio Reguilon. Cầu thủ 23 tuổi hiện khoác áo Sevilla theo diện cho mượn từ Real Madrid và được đánh giá công - thủ toàn diện. Cách đây ít ngày, Everton được cho là đã hỏi mua cầu thủ người Tây Ban Nha với giá 18 triệu bảng.
Tin chuyển nhượng ngày 48 MU săn đón trung vệ mới nổi của Ligue 1 hình ảnh 2
Reguilon tạo ra 40 cơ hội ăn bàn ở La Liga 2019/20, vượt trội so với các hậu vệ trái khác

Milan trở lại với thương vụ Aurier

Nhiều nguồn tin tại Anh cho hay AC Milan đã nối lại đàm phán với Tottenham để bàn về vụ chuyển nhượng Serge Aurier. Ở phiên chợ hè năm ngoái, Rossoneri cũng tiếp cận hậu vệ cánh người Bờ Biển Ngà. Aurier không phải cầu thủ không thể động đến trong đội hình của HLV Jose Mourinho và có thể ra đi nếu “Gà trống” nhận được khoảng 20 triệu bảng.

Tiền đạo "lắm tài nhiều tật" Balotelli sắp dạt sang Romania

Báo giới Romania đưa tin, Mario Balotelli đang thương thảo với nhà vô địch nước này, CFR Cluj. “Cậu bé hư” của làng bóng đá Italia có thể gia nhập đại diện Romania theo dạng chuyển nhượng tự do nếu đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trong vui vẻ với đội bóng chủ quản hiện tại là Brescia. Tiền đạo người Italia đã bị CLB vừa rớt hạng Serie A (xếp hạng 19 chung cuộc) loại khỏi đội hình từ cuối tháng 3 vừa rồi.
Tin chuyển nhượng ngày 48 MU săn đón trung vệ mới nổi của Ligue 1 hình ảnh 3
Mario Balotelli

HLV Kovac muốn “giải cứu” trò cũ Jovic

Tờ France Football cho hay tân HLV trưởng CLB Monaco, Niko Kovac (trước đó dẫn dắt Bayern Munich và bị sa thải vào tháng 11/2019) rất muốn chiêu mộ Luka Jovic, cậu học trò từng tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của ông tại CLB Frankfurt. Tiền đạo người Serbia gia nhập Real Madrid hè năm ngoái với mức phí lên tới 60 triệu euro nhưng gây thất vọng tràn trề.

Bayern tính gây sốc với “thần đồng” Nhật Bản

"Hùm xám" xứ Bavaria đang lên kế hoạch hỏi mượn Takefusa Kubo trong 1 năm (không kèm tùy chọn mua đứt) với mức phí 8 triệu euro. Tuy nhiên phía Real Madrid cũng như bản thân tài năng 19 tuổi được cho không hứng thú gì với kế hoạch này. Los Blancos muốn anh tiếp tục khoác áo một CLB Tây Ban Nha trong ngắn hạn để tiện cho việc theo dõi đà phát triển.
Takefusa Kubo
Takefusa Kubo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X