Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 3/8: MU vẫn theo đuổi "hàng thải" của Real Madrid

Thứ Hai 03/08/2020 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 3/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

MU vẫn theo đuổi "hàng thải" của Real Madrid

Những nguồn tin thân MU cho biết, Phó Chủ tịch Ed Woodward đã có một số cuộc liên hệ với Jorge Mendes - người đại diện của James Rodriguez, ngôi sao người Colombia không còn tương lai ở Bernabeu từ lâu. MU đang cần một tiền vệ có khả năng sáng tạo để giúp giảm tải cho Bruno Fernandes trong mùa giải sau.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất ngày hôm nay 38 hình ảnh

James Rodriguez đáp ứng được yêu cầu này. Cầu thủ người Colombia đá vị trí "số 10". Anh đồng thời chơi tốt ở cánh, hoặc đảm nhiệm được vai trò tiền vệ trung tâm. Không chấp nhận thân phận dự bị ở Real Madrid, James Rodriguez muốn ra đi tìm kiếm cơ hội mới cho mình, để duy trì phong độ hướng đến World Cup 2022.

Arsenal tái khởi động thương vụ Zaha

Báo chí Anh cho biết HLV Mikel Arteta muốn có sự phục vụ của Wilfried Zaha ở mùa giải tới. Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng đến Crystal Palace. "Đại bàng xanh" cũng đã tìm được người thay thế Zaha, đó là Ismaila Sarr, cầu thủ ngôi sao của Watford.
Matip ben chiec cup vo dich Premier League 2019/20
Matip bên chiếc cúp vô địch Premier League 2019/20

PSG muốn có sao Liverpool

Trang Kick442 tiết lộ PSG đang liên hệ với Liverpool về trường hợp của Joel Matip. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng cho 50 triệu euro để đưa tuyển thủ Cameroon đến Parc des Princes ở mùa giải tới. Matip sẽ trực tiếp thay thế vị trí của Thiago Silva, cầu thủ sẽ rời Paris vào hè này do hết hạn hợp đồng.

MU tính mua trả góp Jadon Sancho


Sancho được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của "Quỷ đỏ" mùa hè này. Tuy nhiên MU đang gặp vấn đề lớn ở mức phí khi Dormtund cương quyết không hạ giá mà giữ nguyên yêu cầu ban đầu lên đến 108 triệu bảng cho sao trẻ người Anh. Bởi vậy, một số nguồn tin cho rằng Man đỏ đang lên phương án trả góp Sancho giống như trường hợp của Bruno Fernandes.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất ngày hôm nay 38 hình ảnh
Jadon Sancho

Theo đó, MU dự định sẽ trả trước 70 triệu bảng và trả 38 triệu bảng còn lại trong vòng 2 năm. Đây là phương án giúp Dortmund vẫn được thỏa nguyện trong khi MU không phải chịu áp lực tài chính quá lớn. Ngoài ra, một thỏa thuận như vậy cũng giúp Dortmund không phải chia lại quá nhiều tiền cho Man City bởi như đã thống nhất với Man xanh khi mua Sancho vào năm 2017,  Dortmund đã phải trả 15% tiền chuyển nhượng của cầu thủ này nếu bán cho một CLB khác.

Hậu vệ Vertonghen có thể gia nhập Roma

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Tottenham, hậu vệ Jan Vertonghen đang đàm phán với Roma về khả năng các bên có thể hợp tác. Theo Corriere dello Sport, cầu thủ người Bỉ này sắp ký hợp đồng 2 năm với đại diện thủ đô Italia để hưởng mức lương 3 triệu euro/mùa.

Divock Origi được Aston Villa quan tâm

Nếu muốn rời tân vương nước Anh Liverpool, tiền đạo Divock Origi có thể chọn Aston Villa - đội bóng đã thoát hiểm ngoạn mục ở Premier League 2019/20 - làm điểm dừng chân tiếp theo. Lý do là bởi BLĐ Aston Villa đã bày tỏ mong muốn được sở hữu cầu thủ đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính ở Liverpool này.
Tin chuyển nhượng ngày 38 MU lên phương án mua Jadon Sancho hình ảnh 2

MU muốn sử dụng 2"hàng hết hạn" đổi lấy trung vệ trụ cột của Inter

Báo chí Anh cho hay "Quỷ đỏ" thành Manchester sẽ quyết định không bán Chris Smalling cho AS Roma hay bất cứ đội bóng nào khác. Thay vào đó, CLB chủ sân Old Trafford muốn dùng trung vệ người Anh, cộng thêm Alexis Sanchez để đổi lấy chữ ký của Milan Skriniar từ Inter. Ai cũng biết HLV Solskjaer đang cần một trung vệ đẳng cấp để đá cặp với Harry Maguire.

Trong khi đó mùa vừa rồi, Smalling chơi nổi bật ở AS Roma còn Alexis Sanchez cũng thi đấu xuất sắc ở giai đoạn cuối Serie A 2019/20. Bởi thế dù Skriniar là chủ lực của Nerazzurri những năm qua song rõ ràng lời đề nghị mà MU đưa ra tương đối hấp dẫn.

Arsenal nỗ lực giữ chân Aubameyang

Theo nguồn tin từ Mirror, Arsenal đang soạn thảo bản hợp đồng mới cùng mức lương tăng từ 180.000 lên 250.000 bảng mỗi tuần dành cho Pierre-Emerick Aubameyang. Đây là mức thu nhập cao thứ 2 tại sân Emirates, chỉ sau Mesut Oezil (300.00 bảng mỗi tuần). Tiền đạo người Gabon chỉ còn 1 năm hợp đồng và được nhận được sự quan tâm từ Barca và Man Utd.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất ngày hôm nay 38 hình ảnh
Arsenal đưa ra lời đề nghị khó có thể chối từ để giữ chân Aubameyang
Arsenal sẵn sàng đưa ra mức lương siêu khủng để thuyết phục Aubameyang tiếp tục gắn bó với sân Emirates.

Man City đón Torres trong 24 giờ tới

Theo nguồn tin của ESPN, Man City và Valencia đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Ferran Torres và thông tin chính thức về thương vụ này có thể được công bố trong ngày mai. Ferran Torres sẽ cần vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng với Man City.
Ferran Torres: Mục tiêu số 1 của Man City tài năng như thế nào?
Man City đang ở rất gần tiền vệ Ferran Torres của Valencia, nhiều nguồn tin cho rằng Man Xanh đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi với giá 27 triệu...

HLV Wenger sẵn sàng tái xuất

HLV Arsene Wenger cho biết ông sẵn sàng tái xuất trên ghế huấn luyện, nhưng với điều kiện “trong hoàn cảnh tối ưu”. HLV 70 tuổi người Pháp chưa dẫn dắt CLB nào kể từ khi chia tay Arsenal vào mùa hè năm 2018.
Tin chuyển nhượng ngày 38 MU dùng Alexis Sanchez làm mồi nhử câu trung vệ chủ lực của Inter hình ảnh 2
Arsene Wenger

Juventus muốn đổi tiền vệ lấy Smalling

Calciomercato đưa tin Juventus muốn có Chris Smalling nhưng sẽ không trả khoản phí chuyển nhượng 18 triệu bảng, thay vào đó, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ dùng cầu thủ chạy cánh Federico Bernardeschid để đổi ngang trung vệ của Man Utd. Smalling đã bày tỏ nguyện vọng ở lại thi đấu tại Serie A nhưng Roma và MU chưa thể thống nhất về giá cả.

Thủ môn Stekelenburg chính thức trở lại Ajax

Hôm qua, Maarten Stekelenburg đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với Ajax sau khi rời Everton theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ môn 37 tuổi này vốn hết hợp đồng với Everton từ ngày 30/6, nhưng anh đồng ý ở lại giúp CLB này đến hết mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X