Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 31/8: MU sắp nổ "bom tấn" đầu tiên trong hè 2020

Thứ Hai 31/08/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 31/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

Inter muốn có hậu vệ của Chelsea


Đại diện của Emerson xác nhận hậu vệ này đang nhận được sự quan tâm từ Inter Milan. Cầu thủ người Italy chỉ ra sân 15 lần ở mùa giải trước và đang muốn tìm kiếm cơ hội ở một đội bóng khác. "Chelsea và Inter vẫn chưa đàm phán nhưng khả năng Emerson rời London là có thể xảy ra". Emerson gần như không còn tương lai tại Stamford Bridge khi HLV Lampard vừa có sự bổ sung cho vị trí hậu vệ trái là Ben Chilwell.
Immobile da co ban thang thu 28 o Serie A mua nay
Immobile

Immobile gia hạn hợp đồng với Lazio

Tiền đạo Ciro Immobile đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Lazio. Chân sút người Italia mới giành danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu mùa 2019/20 đã chấm dứt những tin đồn chuyển tới Barca bằng việc gắn bó với đội chủ sân Nou Camp tới năm 2025, thời điểm đã bước sang tuổi 36.

MU sắp nổ "bom tấn" đầu tiên trong hè 2020

Một loạt tờ báo Anh khẳng định MU đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng với CLB Ajax Amsterdam của Hà Lan về trường hợp của Van de Beek. Tiền vệ trung tâm này sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Được biết, Van de Beek sẽ hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế sau khi cùng tuyển Hà Lan đối đầu Ba Lan và Italy tại Nations League 2020/21 vào ngày 4 và 7/9 sắp tới.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất ngày hôm nay 318 hình ảnh
Van de Beek

Tiền vệ sinh năm 1997 này là trụ cột của Ajax trong vài mùa trở lại đây và đã có 10 lần khoác áo ĐTQG Hà Lan. Sự có mặt của Van de Beek sẽ giúp tuyến giữa MU thêm chiều sâu khi mà giai đoạn 2 mùa vừa rồi trở nên quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes và phần nào là Paul Pogba.

Kolasinac sắp sửa trở lại Schalke


Bild đưa tin Sead Kolasinac đang ở gần việc trở lại khoác áo Schalke 04 dưới dạng cho mượn. CLB Bundesliga và Arsenal đã đạt thỏa thuận về việc chia đôi khoản lương 5 triệu euro mỗi mua của hậu vệ người Bosnia. Năm 2017, Kolasinac từng rời sân Veltins để gia nhập "Pháo thủ" dưới dạng tự do.
Tin chuyển nhượng ngày 318 MU sắp nổ bom tấn đầu tiên trong hè 2020 hình ảnh 2
Sead Kolasinac

Radja Nainggolan trở lại Inter Milan

Truyền thông Italia cho hay Radja Nainggolan phải trở lại Inter Milan vì Cagliari không đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Bỉ với Nerazzurri. Mùa trước, Radja Nainggolan khoác áo Cagliari theo dạng cho mượn.

Suarez đàm phán với Juventus

Theo Mundo Deportivo, Luis Suarez đã nói chuyện với phó chủ tịch của Juventus thông qua cuộc gọi điện thoại. Chân sút người Uruguay được cho là mong muốn được khoác áo "Bà đầm già" ở mùa giải 2020/21. Ở chiều ngược lại, Juventus cũng đang tìm kiếm tiền đạo giỏi vì Gonzalo Higuain không còn nằm trong kế hoạch của HLV Andrea Pirlo. Tổng giám đốc của Juventus, Fabio Paratici, chọn 2 ứng viên sáng giá là Edin Dzeko của AS Roma và Suarez. Họ đều là những chân sút nhiều kinh nghiệm.
Juventus chính thức tiếp cận Luis Suarez
Trước việc Barca đang ‘ruồng rẫy’ ngôi sao một thời Luis Suarez, CLB Juventus đã nhanh chóng có bước tiếp cận cầu thủ này.

Chelsea tăng giá mua Edouard Mendy

Tờ Guardian cho hay The Blues sẵn sàng chi 20 triệu euro mua thủ môn Edouard Mendy từ Rennes để thay thế cho Kepa. Ở lần trả giá đầu tiên, Chelsea chỉ chấp nhận trả 17 triệu euro và bị đội bóng Pháp từ chối.
Ndombele khong duoc Mourinho trong dung
Ndombele

Inter Milan hi vọng Tottenham giảm giá Tanguy Ndombele

Tờ Express cho hay Inter Milan muốn có Tanguy Ndombele ngay hè 2020. Tuy nhiên, đội bóng Italia chỉ có thể xúc tiến thương vụ này nếu Spurs chấp nhận giảm giá bán tiền vệ người Pháp (Tottenham đòi 60 triệu euro).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X