Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 30/9: Lazio muốn "giải cứu" 2 cầu thủ MU

Thứ Tư 30/09/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 30/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.


Lazio muốn "giải cứu" 2 cầu thủ MU

Sun Sport đưa tin Lazio đang muốn chiêu mộ Andreas Pereira và Juan Mata từ Man Utd. MU đã đồng ý để Pereira đến sân Olimpico dưới dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu euro nhưng chưa quyết định tương lai của Mata. Tiền vệ sinh năm 1988 vẫn là sự lựa chọn của HLV Solskjaer ở những trận đấu cúp. Trước đó, Lazio từng đạt thỏa thuận với David Silva nhưng bị tiền vệ này lật kèo vào phút chót.
Juan Mata
Juan Mata

Leicester đạt thỏa thuận mua trung vệ

CLB Saint Etienne xác nhận họ đã đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Leicester cho trường hợp của Wesley Fofana. Theo báo giới Anh và Pháp, “Bầy cáo” phải chi ra tới 40 triệu euro để có được trung vệ mới 19 tuổi. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng cao họ sẽ từ bỏ James Tarkowski (Burnley).

Arsenal sắp bán xong Kolasinac

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Cagliari đang tiến sát thỏa thuận chiêu mộ Radja Nainggolan từ Inter. CLB chủ sân Sardegna sẽ chi 12 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Ở mùa giải 2019/20, Nainggolan thi đấu cho Cagliari dưới dạng cho mượn. Anh gây ấn tượng với 6 bàn thắng sau 29 lần ra sân.

Bayern gây sốc với “bom xịt” Atletico

Sport Bild tiết lộ, Bayern Munich đang có dự định mượn Thomas Lemar, bản hợp đồng bị đánh giá là thất bại nặng nề của Atletico Madrid. Hùm xám coi ngôi sao chạy cánh người Pháp là một phương án dự phòng cho hàng công giống Philippe Coutinho cũng như Ivan Perisic ở mùa giải trước. Tuy nhiên, đại diện La Liga chỉ muốn bán đứt để thanh lý xong “bom xịt” này.
Arsenal muon dua ve Lemar
Thomas Lemar

Inter chia tay Nainggolan

Nhiều tờ báo tại Italia đưa tin, Inter Milan đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Cagliari ở vụ chuyển nhượng Radja Nainggolan. Nerazzurri sẽ bán đứt tiền vệ người Bỉ để thu về khoảng 12 triệu euro. Trước đó, đã có một ngôi sao rời sân Giuseppe Meazza để đến với CLB đảo Sardinia là trung vệ kì cựu Diego Godin (chuyển nhượng tự do).

Juventus nhảy vào vụ Aouar


Nguồn tin uy tín hàng đầu tại Pháp, RMC Sport cho biết Juventus đã liên hệ với Lyon để hỏi về Houssem Aouar. “Lão bà” muốn biết mức phí chuyển nhượng mà đại diện Ligue 1 yêu cầu cũng như quá trình đàm phán giữa họ với Arsenal. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Serie A chưa đưa ra đề nghị chính thức nên Pháo thủ vẫn là đội nắm thế thượng phong.
Otamendi rang ro ra mat Benfica
Otamendi rạng rỡ ra mắt Benfica

Man City chính thức chia tay Otamendi

Ngay sau khi công bố bản hợp đồng mới Ruben Dias, Man City cũng thông báo Nicolas Otamendi đã kết thúc hành trình 5 năm tại Etihad. Trung vệ người Argentina đã có mặt tại Benfica và kí giao kèo có thời hạn 3 năm với ông lớn của bóng đá Bồ Đào Nha. Mức phí chuyển nhượng của anh là 15 triệu euro.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X