Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 29/6: Lộ diện hai tân binh tiếp theo của M.U

Thứ Bảy 29/06/2019 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (29/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Lộ diện hai tân binh tiếp theo của M.U

Bruno Fernandes và Sean Longstaff nhiều khả năng sẽ là 2 bản hợp đồng lớn thứ 3 và thứ 4 của MU ở Hè 2019. Quỷ đỏ đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán qua đó có thể đưa về 2 cầu thủ này vào đầu tháng 7 tới. Bruno Fernandes vừa trải qua một mùa giải thành công với 28 bàn cùng 17 kiến tạo sau 53 trận, anh có thể đá tiền đạo cánh, hộ công hoặc chơi tiền vệ trung tâm.

Ngôi sao của Sporting được kỳ vọng sẽ nâng cấp hàng công của MU. 60 triệu bảng là số tiền mà MU bỏ ra đề có cầu thủ 24 tuổi. Truyền thông Anh tiết lộ đại diện của MU đang đàm phán với phía Fernandes tại London. Chia sẻ với báo giới, Chủ tịch Sporting Lisbon cũng thừa nhận rất khó có thể giữ chân Fernandes trước sự quan tâm của những đội bóng lớn. Trường hợp Sean Longstaff, MU đã có những tiếp xúc nhất định. So với Fernandes, giá của tiền vệ 21 tuổi rẻ hơn, vào khoảng 20-30 triệu bảng.

Cựu cầu thủ MU muốn đến Arsenal

Daily Mail tiết lộ, Wilfried Zaha đã bày tỏ nguyện vọng với BLĐ Crystal Palace rằng anh muốn đầu quân cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, BLĐ đội chủ sân Selhurst tuyên bố sẽ chỉ để tuyển thủ Bờ Biển Ngà ra đi nếu nhận đủ số tiền 80 triệu bảng. Trước đó, Zaha từng có vài mùa giải khoác áo Man Utd nhưng nhanh chóng bị đào thải vì thái độ tập luyện không tích cực.
Wilfried Zaha: Thương vụ cần thiết với Arsenal
Arsenal muốn mua Wilfried Zaha của Crystal Palace ở Hè 2019, HLV Unai Emery thậm chí sẵn sàng bán 3 cầu thủ để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao người Bờ Biển...

Man City đạt thỏa thuân chiêu mộ hậu vệ Juventus

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, Man City chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo từ Juventus với giá 53 triệu euro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh của nhà ĐKVĐ Premier League mùa tới. Một số nguồn tin còn cho biết, Danilo có thể sẽ đến Juventus theo chiều ngược lại như một phần trong thỏa thuận giữa 2 nhà vô địch Anh và Italy.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 296 tin chuyển nhượng bóng đá hình ảnh
Cancelo

M.U đàm phán mua sao trẻ người Đức

Giới thạo tin bóng đá châu Âu cho biết, MU đang cử tuyển trạch viên theo dõi khá kỹ Maximilian Eggestein, chủ lực của U21 Đức đã lọt vào chung kết giải vô địch U21 châu Âu đang diễn ra tại Italia.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 296 tin chuyển nhượng bóng đá hình ảnh
Eggestein

Sau khi Ander Herrera ra đi, MU đang cố gắng tìm một tiền vệ toàn diện, chơi được nhiều vị trí khác nhau. Eggestein là một giải pháp mà Quỷ đỏ tính đến. Mùa giải 2018-19, ở vị trí tiền vệ trung tâm, Eggestein thi đấu trọn 34 trận Bundesliga cho Werder Bremen, trực tiếp ghi 5 bàn và có 5 pha kiến tạo (trên các mặt trận là 6 bàn, 7 kiến tạo).

MU muốn đàm phán chuyển nhượng Eggestein ở mức giá 40 triệu euro (35,8 triệu bảng). Tuy nhiên, Werder Bremen yêu cầu con số cao hơn để cho phép trụ cột của mình ra đi.

Juventus đạt thỏa thuận mua SAO PSG


Theo nguồn tin uy tín của Goal, Juventus đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng 5 năm với Rabiot. Tại Turin, ngôi sao người Pháp sẽ đút túi 7 triệu euro mỗi mùa. Ngoài ra, mẹ của Rabiot và cũng là đại diện của cầu thủ này sẽ nhận được 10 triệu euro tiền hoa hồng.

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đã bay tới Paris vào ngày hôm qua để chốt hợp đồng với Rabiot và mọi việc đã tiến triển thuận lợi. Nhiều khả năng thương vụ sẽ được nhà ĐKVĐ Serie A công bố trong những giờ tới.
Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ sao PSG
Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Chelsea mượn lại Morata


Theo Telegraph, Chelsea sẽ gọi lại Alvaro Morata nếu không thoát được án cấm chuyển nhượng từ FIFA. Hiện tại, Morata đang khoác áo Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn 18 tháng và từng tuyên bố không muốn trở lại Stamford Bridge sau khi bị Chelsea ruồng bỏ.
Tin chuyển nhượng ngày 296 Lộ diện hai tân binh tiếp theo của MU hình ảnh 3
Morata

Inter bất ngờ muốn mua Gareth Bale


Theo SportMediaset, Inter Milan đã gặp tổ chức đại diện cho Gareth Bale để thảo luận về khả năng mượn tiền đạo này từ Real Madrid. Hiện tại, Bale đã bị HLV Zidane gạch khỏi kế hoạch, nhưng dường như anh không có ý định rời khỏi Bernabeu.
HLV Zidane bó tay với độ lầy lội của Gareth Bale
Tương lai tiền đạo Gareth Bale được quyết định, HLV Zinedine Zidane đã không thể giúp Real Madrid thanh lý ngôi sao người xứ Wales.

Arsenal hỏi mua Zaha, bị “chặt chém”


Ngôi sao chạy cánh Wilfried Zaha đã chính thức đề đạt ý muốn rời CLB Crystal Palace lên chủ tịch đội bóng sau khi được biết về sự quan tâm của Arsenal dành cho anh. Theo nguồn tin từ Daily Mail, Palace đang định hét mức giá lên tới 80 triệu bảng cho bất cứ ai mua Zaha do họ phải chịu điều khoản chi 25% số tiền bán được cho MU. 80 triệu bảng là con số vượt xa ngân sách mua sắm của Arsenal nên Zaha đang đề nghị phía Palace hạ thấp mức giá.
Arsenal quan tam Zaha o He 2019
Arsenal quan tâm Zaha ở Hè 2019

Ceballos không muốn rời Real Madrid

Mặc dù đã được xác định là không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid, nhưng tiền vệ Dani Ceballos mới đây khẳng định anh vẫn muốn ở lại thay vì đi tìm suất thi đấu ở nơi khác. “Tôi không muốn bị bán. Tôi muốn được trở thành một phần quan trọng của đội bóng này. Tôi đã tích lũy kinh nghiệm và mùa tới có thể sẽ là mùa giải tốt nhất của tôi”, Ceballos nói.

Cựu đội trưởng MU có bến đỗ mới

Cựu đội trưởng của MU, Antonio Valencia, đã trở về quê nhà để khoác áo CLB Liga de Quito. Thông tin này đã được đội bóng ở Ecuador thông báo trên trang cá nhân hôm qua (28/6).

Valencia, 33 tuổi, đã chính thức chia tay MU ngay sau mùa giải 2018/2019. Anh được ra đi theo dạng tự do và đã được Tổng thống Lenin Moreno trao tặng Huân chương quốc gia nhờ 1 thập kỷ thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Quyết định trên của Valencia là tương đối bất ngờ bởi anh đã nhận được không ít lời đề nghị từ những đội bóng lớn ở châu Âu ngay khi tuyên bố rời MU.
CHÍNH THỨC: Antonio Valencia có bến đỗ mới
Antonio Valencia có bến đỗ mới. Cựu đội trưởng của MU đã tìm được CLB mới sau một thời gian dài đàm phán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X