Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 29/1: PSG cân nhắc chiêu mộ Martial

Thứ Sáu 29/01/2021 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 29/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2020/21 từ các CLB lớn tại châu Âu.


PSG cân nhắc chiêu mộ Martial

Trong kế hoạch chuẩn bị cho tương lai, PSG đang tính đến việc đưa tiền đạo Anthony Martial trở lại Pháp. Cuối mùa này, PSG chia tay Angel Di Maria và Julian Draxler. Đồng thời, Mauro Icardi nhiều khả năng cũng bị đẩy khỏi Công viên các Hoàng tử. Được biết, MU cũng cân nhắc đưa Martial lên thị trường chuyển nhượng. Mùa trước, chân sút 25 tuổi thi đấu rất nổi bật (25 bàn trên mọi đấu trường, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp). Tuy nhiên, phong độ của anh sa sút rõ rệt trong mùa giải này (mới có 5 bàn).
Anthony Martial
Anthony Martial

Liverpool sắp cuỗm học trò trẻ của Rooney

Tượng đài của MU hiện đang làm HLV trưởng Derby County, Wayne Rooney xác nhận đội bóng Hạng Nhất này coi như đã thất bại trong nỗ lực thuyết phục Kaide Gordon ở lại. Hiện tại, Liverpool đang đẩy nhanh quá trình đàm phán chiêu mộ Kaide Gordon. Dù sinh năm 2004 nhưng tài năng trẻ người Anh này đã được lên đội 1 Derby từ mùa 2020/21 và đã có vài lần ra sân ở Championship.

Mauricio Pochettino mời chào Sergio Ramos


Tân huấn luyện viên của PSG vừa tuyên bố sẵn sàng chào đón Sergio Ramos gia nhập đội bóng Paris. Trung vệ người Tây Ban Nha sẽ chia tay Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2021 nếu không đạt được thỏa thuận gia hạn với Los Blancos.
Khỏi Covid, Pochettino bắt đầu kế hoạch mua sắm với Sergio RamosKhỏi Covid, Pochettino bắt đầu kế hoạch mua sắm với Sergio Ramos
Để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây, HLV Mauricio Pochettino đã nhắm tới những cái tên chất lượng, và mới nhất là đội trưởng của Real Madrid.

Jean-Michael Seri trên đường rời Fulham

Theo tờ Guardian, tiền vệ của Fulham sắp gia nhập Bordeaux theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa 2020/21. Jean-Michael Seri phải đi vì không có chỗ đứng ở đội bóng London (chỉ 1 lần được đá chính từ đầu mùa này).
Maitland-Niles
Maitland-Niles

Maitland-Niles sắp rời Arsenal


Một số tờ báo Anh cho hay Maitland-Niles có thể sẽ rời Arsenal theo hợp đồng cho mượn ở những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông này. Từ đầu mùa 2020/21, hậu vệ 23 tuổi không được ra sân quá thường xuyên ở đội chủ sân Emirates, chủ yếu từ băng ghế dự bị. Ngoài West Brom, một đội bóng đang góp mặt trong top 4 Premier League được cho cũng rất muốn chiêu mộ hậu vệ kiêm tiền vệ người Anh.

Todibo trên đường rời Benfica

Tờ Marca cho biết, hậu vệ của Barcelona nhiều khả năng sẽ chấm dứt hợp đồng cho mượn trước thời hạn với đội bóng Bồ Đào Nha để đến 1 bến đỗ mới ngay kì chuyển nhượng mùa đông này. Cầu thủ sinh năm 1999 người Pháp gia nhập Benfica ở kì chuyển nhượng hè 2020 nhưng không được tin dùng ở đội bóng này.
Camavinga
Camavinga

Thần đồng Camavinga muốn ở lại Rennes

Bất chấp được nhiều đội bóng lớn châu Âu theo đuổi nhưng tiền vệ trẻ sáng giá bậc nhất nước Pháp hiện nay, Eduardo Camavinga chỉ muốn gắn bó tương lai và gia hạn hợp đồng với Rennes. Giao kèo hiện tại của cầu thủ sinh năm 2002 với Rennes còn thời hạn đến hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X