Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 28/1: MU chuẩn bị đưa về "hậu bối" của Lionel Messi

Thứ Năm 28/01/2021 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 28/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2020/21 từ các CLB lớn tại châu Âu.


MU sắp chiêu mộ thần đồng mới nổi của bóng đá Argentina


Nhiều khả năng MU sẽ sớm công bố hợp đồng với Thiago Almada, thương vụ đầu tiên dành cho mùa giải mới 2021-22. Được biết MU đã cơ bản đạt được hỏa thuận với Velez Sarsfield, CLB chủ quản của Thiago Almada. Sinh năm 2001, Thiago Almada lên đội 1 Velez Sarsfield từ năm 2018 và thi đấu khá nổi bật. Cầu thủ 19 tuổi này được ví là "Messi mới" nhờ lối chơi kỹ thuật và cũng đảm nhận vai trò "số 10" trong đội hình. Ngoài ra, anh cũng có thể đá được 2 cánh. Chi phí để MU kéo Almada về Old Trafford trong khoảng 14-15 triệu bảng.
MU đạt thỏa thuận về Thiago Almada
MU đạt thỏa thuận về Thiago Almada

PSG nhắm 2 sao bự thay Mbappe

Theo Calciomercato, PSG rất lo ngại khả năng Kylian Mbappe sẽ cập bến Real Madrid vào cuối mùa giải này, nhất là khi cuộc đàm phán kí hợp đồng mới chưa có kết quả. Vì vậy, đội bóng thủ đô Paris đã lên sẵn kế hoạch chiêu mộ 1 trong 2 mục tiêu lớn thay thế là Erling Haaland (Dortmund) và Romelu Lukaku (Inter Milan). Trong đó, Haaland được ưu tiên vì tiền đạo này mới 20 tuổi.

Liverpool dứt điểm Militao


Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Liverpool đang đàm phán gấp rút với Real Madrid để dứt điểm mục tiêu Eder Militao nhằm bổ sung gấp cho vị trí trung vệ liên tục rơi vào cảnh thiếu hụt từ đầu mùa 2020/21 do chấn thương. Trước đó, các quan chức Liverpool cho biết không tham gia chuyển nhượng mùa đông, vì tài chính gặp nhiều khó khăn. Eder Militao không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane ở Real Madrid, và cầu thủ người Brazil háo hức trước cơ hội sang Liverpool.
Eder Militao
Eder Militao

Llorente cập bến Udinese

Tiền đạo Fernando Llorente đã hoàn tất thủ tục gia nhập Udinese với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2022. Chân sút người TBN từng khoác áo Tottenham đã rời Napoli khi hợp đồng chỉ còn lại 6 tháng. Ở sân Friuli, tiền đạo sắp bước sang tuổi 36 sẽ khoác chiếc áo số 32.

Monaco dang tay đón Torreira

Theo AS, Monaco đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Lucas Torreira, tiền vệ hiện khoác áo Atletico Madrid theo bản HĐ cho mượn từ Arsenal. Tuy nhiên, do không được ra sân thường xuyên, tiền vệ người Uruguay nhiều khả năng sẽ được Pháo thủ đẩy tới CLB khác trong tháng 1 này.
Arsenal có thể gọi trở lại Lucas Torreira
Lucas Torreira

Sao trẻ Gilmour rục rịch chia tay Chelsea


Do không có cơ hội ra sân thường xuyên, tiền vệ sinh năm 2001 Billy Gilmour đã sẵn sàng rời Chelsea trong tháng 1 này theo dạng cho mượn. Hiện tại, tài năng trẻ người Scotland đã bắt đầu tìm kiếm bến đỗ mới sau khi được BLĐ Chelsea đồng ý.

Juventus nối lại thương vụ Aouar

"Lão bà" thành Turin được cho đã đàm phán trở lại với CLB Lyon nhằm hướng đến sự phục vụ của tiền vệ Houssem Aouar vào mùa hè tới. Juventus coi thương vụ Marley Ake là cầu nối. Ake, cầu thủ vừa được Juventus chiêu mộ từ Marseille, có chung người đại diện với Aouar. Hồi mùa hè năm ngoái, Nhà ĐKVĐ Serie A từng đàm phán mua Aouar nhưng không thể chi đậm trước yêu cầu quá lớn của Lyon.
Aouar
Aouar

Tottenham săn đón Maksimovic

Theo nhiều nguồn tin từ Itlaia, Tottenham đang tranh trung vệ Nikola Maksimovic của Napoli với Lazio. Cầu thủ người Serbia được tự do đàm phán trong tháng 1 này do sắp hết hạn hợp đồng với đội chủ sân San Paolo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X