Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 27/8: MU muốn dứt điểm thương vụ Grealish

Thứ Năm 27/08/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 27/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.


Bayern không theo đuổi Messi


Giám đốc của Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố Bayern sẽ không tham gia cuộc đua giành chữ ký của Lionel Messi: "Chúng tôi sẽ không phá vỡ cấu trúc lương vì một cầu thủ tầm cỡ như Messi. Đây là chính sách và truyền thống của Bayern".

"Tôi hơi buồn khi nghe tin Messi muốn rời Barca. Theo tôi, cậu ấy nên ở lại và giải nghệ tại Camp Nou", ông Rummenigge nói thêm.
Vì sao tân vương châu Âu không tham gia giành giật Messi?
Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố Bayern Munich không đủ khả năng để tham gia cuộc cạnh tranh chữ ký của siêu sao Lionel Messi từ Barcelona.

Bonucci từ chối Man City

Trung vệ Leonardo Bonucci đã từ chối chuyển sang thi đấu cho Man City sau khi đội bóng này đưa ra lời đề nghị. Cầu thủ người Italia không có ý định rời Juventus và muốn cống hiến cho tân HLV Andrea Pirlo.

MU muốn dứt điểm thương vụ Grealish

Premier  League mùa giải 2020-21 sắp khởi tranh nhưng đến giờ MU chưa bổ sung được nhân tố mới nào như mong muốn của Ole Gunnar Solskjaer, ngoại trừ việc vừa gia hạn hợp đồng với thủ môn Henderson. Vì thế, Solskjaer yêu cầu BLĐ MU phải nhanh chóng dứt điểm mục tiêu Grealish.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất ngày hôm nay 278 hình ảnh
Jack Grealish

Solskjaer hoàn toàn bị thuyết phục bởi phong độ của Grealish, cũng như tố chất thủ lĩnh mà anh thể hiện trong đội hình Aston Villa mùa vừa rồi. Được biết MU đang chốt các điều khoản hợp đồng với Grealish, để hy vọng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này trong tuần sau.

Arsenal từ chối bán Maitland-Niles cho Wolves

BLĐ Wolves vừa đánh tiếng muốn được mua tiền vệ Ainsley Maitland-Niles của Arsenal với giá 15 triệu bảng, nhưng những người đồng nhiệm bên phía Pháo thủ đã thẳng thừng từ chối. Theo tờ Daily Mail, BLĐ Arsenal chỉ chấp nhận để Maitland-Niles ra đi nếu thu về được ít nhất 20 triệu bảng.

Tottenham tiến gần đến Matt Doherty


Theo Telegraph, Spurs sắp đạt được mọi thỏa thuận mua hậu vệ cánh của Wolves với giá 15 triệu bảng. HLV Mourinho muốn có Matt Doherty để thay thế Serge Aurier, hậu vệ nhiều khả năng sẽ rời Tottenham vào hè này.

Inter Milan mua Sandro Tonali theo dạng trả góp

Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết đội bóng của HLV Conte đã đồng ý mua tiền vệ Sandro Tonali từ Brescia với giá 35 triệu euro. Số tiền này sẽ được Inter Milan trả dần trong vài năm.
Tin chuyển nhượng ngày 278 MU muốn dứt điểm thương vụ Grealish hình ảnh 2
HLV Conte vs tiền vệ Vidal thời còn cùng cống hiến cho Juventus

Conte muốn tái hợp với Vidal

Inter đã liên hệ với Barca để hỏi mua Arturo Vidal. Tiền vệ người Chile có mối quan hệ thân thiết với HLV Antonio Conte khi cả hai làm việc chung tại Juventus. Thương vụ này sẽ sớm hoàn tất bởi Vidal có chung người đại diện với Alexis Sanchez. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin cựu cầu thủ Bayern đã được HLV Koeman thông báo không còn nằm trong kế hoạch của Barca ở mùa giải kế tiếp.

Juventus tiếp cận Paredes

BLĐ Juventus đã liên hệ với PSG để hỏi mua tiền vệ Leandro Paredes. Theo Corriere dello Sport, tân HLV Andrea muốn đưa Paredes về Juventus do phong cách của cầu thủ này rất phù hợp với triết lý của ông.

MU tăng lương gấp 10 lần cho Dean Henderson

Thủ thành Dean Henderson vừa ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Old Trafford sau khi trở về từ Sheffield Utd. Theo Sky Sports, hợp đồng mới giữa MU và Henderson sẽ kéo dài đến hè 2025. Thủ môn 23 tuổi sẽ được nhận lương 120.000 bảng mỗi tuần, gấp 10 lần thu nhập cũ. Con số này giúp anh trở thành một trong những thủ môn được trả lương cao nhất thế giới.
MU CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng siêu khủng
Sau một thời gian đàm phán, MU cuối cùng cũng đã thuyết phục thủ môn Dean Henderson ký hợp đồng mới với CLB. Ngôi sao người Anh sẽ gắn bó với Man đỏ đến năm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X