Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 27/1: Mới sang Chelsea, Thomas Tuchel đã mơ Haaland

Thứ Tư 27/01/2021 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 27/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2020/21 từ các CLB lớn tại châu Âu.
Vừa sang Chelsea, HLV Tuchel đã đòi mua sát thủ Haaland

Một trong những yêu cầu của Thomas Tuchel khi nhận lời dẫn dắt Chelsea là CLB phải nỗ lực chiêu mộ bằng mọi giá tiền đạo Erling Haaland. Ngược lại, HLV người Đức cũng cam kết ông sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào các ngôi sao trẻ mà Chelsea đang có. Haaland mới 20 tuổi nhưng đã là trụ cột trên hàng tấn công Dortmund, kể từ đầu mùa anh ghi được 21 bàn chỉ trong 19 trận.
Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất tổng hợp hôm nay 271 hình ảnh
Erling Haaland

Arsenal muốn lấy Eric Garcia

"Pháo thủ" thành London đang bước vào cuộc chiến với Barca để giành chữ ký của trung vệ trẻ Eric Garcia của Man City. Trong thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng Barca tiến gần đến việc đưa Eric Garcia trở lại xứ Catalunya. Tuy nhiên, Arsenal vào cuộc quyết ngăn thương vụ này diễn ra. Hợp đồng của Eric Garcia hết hạn vào cuối mùa giải, và Arsenal sẽ không phải chi quá nhiều để chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi người Tây Ban Nha.
Tin chuyển nhượng ngày 271 Mới sang Chelsea, Thomas Tuchel đã mơ Haaland hình ảnh 2
Eric Garcia

PSG tiếp tục theo đuổi Dele Alli


Nhà ĐKVĐ nước Pháp chưa từ bỏ việc hỏi mượn Dele Alli ở tháng 1 này bất chấp thái độ cứng rắn của Tottenham. PSG vẫn còn cơ hội lớn, bởi lẽ Dele Alli rất muốn rời Tottenham để tái hợp với người thầy cũ Mauricio Pochettino. Trong khi đó, tờ Guardian cho biết Tottenham chỉ chấp nhận nhả Alli nếu tìm được người thay thế trước.

Everton và Parma tranh nhau Zirkzee

Hai đại diện của Premier League và Serie A đều đưa ra đề nghị 10 triệu euro (phí mượn + mua đứt) Joshua Zirkzee từ Bayern Munich. Tài năng 19 tuổi người Hà Lan sẵn sàng gia nhập cả 2 CLB, và quyền quyết định bây giờ sẽ thuộc về Bayern.

Newcastle và Southampton hỏi mượn Brandon Williams


Theo Sky Sports, Newcastle và Southampton đang nỗ lực hỏi mượn Brandon Williams trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020. Hiện tại, MU vẫn phân vân chưa muốn để hậu vệ cánh đa năng này ra đi.
Brandon Williams đang không được trọng dụng ở MU
Brandon Williams

Leicester trở lại vụ Tarkowski

"Bầy cáo" đã khởi động lại kế hoạch chiêu mộ James Tarkowski của Burnley. Mùa hè năm ngoái, The Foxes từng hai lần hỏi mua trung vệ 28 tuổi này nhưng đều bị Burnley từ chối. Cơ hội cho họ sẽ lớn hơn trong kỳ chuyển nhượng tới, bởi lẽ Tarkowski chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X