Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 26/6: Man Utd tính thay Lukaku bằng sát thủ người Pháp

Thứ Tư 26/06/2019 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (26/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Man Utd tính thay Lukaku bằng sát thủ người Pháp

Gây dựng danh tiếng tại Sevilla, Ben Yedder đã có 38 bàn thắng trong 91 lần ra sân dưới màu áo Sevilla. Tuy vậy, anh khá lo lắng về tương lai khi HLV Julen Lopetegui về nắm quyền. Cả PSG lẫn Barcelona đều quan tâm đến chân sút 28 tuổi người Pháp. Mặc dù vậy, hai ông lớn đều không đảm bảo được suất đá chính cho Wissam Ben Yedder.
Solskjaer kha ket Ben Yedder
Solskjaer khá kết Ben Yedder

Tờ France Football cho hay, Solskjaer đưa Ben Yedder vào tầm ngắm và sẽ thúc giục các sếp Quỷ đỏ liên hệ chiêu mộ nếu Lukaku rời sân Old Trafford. Nguồn tin trên tiết lộ, mức phí 36 triệu bảng là đủ để thuyết phục Sevilla bán lại Ben Yedder. Tân HLV Lopetegui cũng đang muốn có thêm tiền để đầu tư vào những nhân tố mới.

Nhiều fan MU hẳn chưa quên cái tên Ben Yedder, bởi chính anh từng lập cú đúp ngay trên sân Old Trafford, giúp Sevilla loại đoàn quân áo đỏ khỏi vòng knock-out Champions League hồi tháng 3 năm ngoái.

Wolverhampton muốn có Depay

Theo Sports Mole, Wolverhampton muốn sở hữu Memphis Depay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cựu cầu thủ Man Utd đang là trụ cột trên hàng công của Lyon. Mùa giải vừa qua, Depay ghi 11 bàn, kiến tạo 14 lần cho đội bóng chủ sân Groupama. Khi bán cầu thủ chạy cánh người Hà Lan cho Lyon, HLV Mourinho đã cài điều khoản để Man Utd có cơ hội mua lại Depay. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn chưa có động thái nào cho thấy việc sẽ đưa tuyển thủ Hà Lan trở lại Old Trafford.
Memphis Depay báo tin cực vui cho các đại gia
Memphis Depay muốn rời Lyon ở Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1994 muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

Man Utd chờ ký Alex Sandro

Theo Calciomercato, MU đang có nhiều cơ hội giành chữ ký của Alex Sandro, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2019 kết thúc. Được biết Alex Sandro không nằm trong kế hoạch chính của tân HLV Mauzirio Sarri.
Tin chuyển nhượng ngày 266 Man Utd tính thay Lukaku bằng sát thủ người Pháp hình ảnh 2
Alex Sandro

Các thông tin từ Italia nhận định, cách đá của Alex Sandro không phù hợp với những yêu cầu chiến thuật của Sarri. MU luôn theo sát tình hình của Alex Sandro, và chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ đưa hậu vệ người Brazil  về Old Trafford.

Cựu sao Man City - Nasri lạc trôi đến châu Á


Từ chối đề nghị của Olympiakos (Hy Lạp) cùng một số đội bóng tại Ligue 1, Samir Nasri nhiều khả năng sẽ tới Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) chơi bóng, theo Foot Mercato. Tiền vệ người Pháp từng chơi cho Arsenal và Man City thể gia nhập Shabab Al-Ahli Dubai FC với mức lương 4 triệu euro/mùa.

Palace hỏi mua người thừa của Liverpool


Tờ báo có trụ sở tại London, Evening Standard đưa tin, Crystal Palace chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng cho trường hợp của Simon Mignolet. Thủ môn người Bỉ chỉ là sự lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ Liverpool sau Alisson Becker và có thể được phép ra đi ở kì chuyển nhượng hè năm nay.
Simon Mignolet
Simon Mignolet

Cillessen chính thức chia tay Barca

Sau quãng thời gian ngồi dự bị cho Ter Stegen, thủ môn người Hà Lan đã được Barcelona cho phép rời sân Camp Nou để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Cillessen đã tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác lên mình chiếc áo của "Bầy dơi". Bên cạnh đó, đội chủ sân Mestalla sẽ để thủ môn Neto đến Barca theo chiều ngược lại làm dự bị cho Stegen.
Mục tiêu MU nhắm thay De Gea chính thức rời Barca
Mục tiêu được Man United nhắm thay De Gea là thủ thành Jasper Cillessen đã chính thức rời Barca để đầu quân cho Valencia.

Lukaku công khai ý định rời Man Utd

Chia sẻ về tương lai của Romelu Lukaku, người đại diện Federico Pastorello cho biết: "Đúng là Inter Milan đang muốn có Lukaku và cậu ấy cũng đã bày tỏ nguyện vọng muốn rời Man Utd hè này". Tiền đạo người Bỉ muốn chia tay Old Trafford để đến làm việc cùng Antonio Conte, người mà Lukaku miêu tả là "HLV giỏi nhất thế giới".
Tin chuyển nhượng ngày 266 Man Utd tính thay Lukaku bằng sát thủ người Pháp hình ảnh 2

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, Lukaku chỉ còn là sự lựa chọn thứ hai cho vị trí tiền đạo cắm của Man Utd sau Marcus Rashford. Chân sút người Bỉ chỉ có 15 lần đá chính trên mọi đấu trường từ tháng 12/2018.

Dấu ấn đậm nét nhất của cựu cầu thủ Everton là cú đúp giúp "Quỷ đỏ" làm nên màn ngược dòng lịch sử trước PSG ở vòng 1/8 đội Champions League. Để có được sự phục vụ của Lukaku, Inter sẽ phải trả khoản tiền không dưới 75 triệu bảng. Đây cũng là mức phí MU trả cho Everton để chiêu mộ chân sút người Bỉ vào hè 2017.

David Silva định thời điểm chia tay Man City

David Silva cho biết 2019-20 sẽ là mùa giải cuối cùng anh khoác áo Man City. Đó cũng là thời điểm hợp đồng của Silva với Man Xanh kết thúc sau 10 năm gắn bó. Thông báo này được tiền vệ 33 tuổi đưa ra trong cuộc họp báo tại Gran Canaria (Tây Ban Nha). “Mùa giải 2019/20 sẽ là năm cuối cùng. Với tôi, 10 năm là đủ, một cột mốc hoàn hảo”.

Silva rời Valencia đến Man City vào Hè 2010. Qua 9 năm gắn bó, anh cùng The Citizens giành 4 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 2 FA cup, 4 Cúp Liên đoàn. Silva đã ra sân 395 trận cho Man City và ghi 70 bàn. Ở cấp đội tuyển, anh chơi 125 trận, cùng tuyển Tây Ban Nha vô địch Euro 2008, World Cup 2010 và Euro 2012.
David Silva ấn định ngày nói lời chia tay Man City
David Silva đã xác nhận rằng sau mùa giải tới 2019/20, anh sẽ rời Manchester City và khó lòng chơi cho một đội bóng khác.

Buffon có thể trở lại Juventus

Báo chí Italy cho biết thủ môn 41 tuổi Gianluigi Buffon có thể quay lại Juventus trong mùa Hè này. Chỉ sau 1 năm tời Juventus để khoác áo PSG, thủ môn người Italy có thể trở về mái nhà xưa. Sky Sport Italia cho biết Buffon đã đàm phán với Juventus về việc trở lại Serie A. Theo đó, anh có thể làm thủ môn dự bị cho Wojciech Szczesny trong 1 mùa giải, trước khi trở thành trợ lý cho HLV Sarri hoặc đảm nhiệm vị trí giám đốc ở Juventus.
Tin chuyển nhượng ngày 266 Lukaku công khai ý định rời Man Utd hình ảnh 2
Gianluigi Buffon

Barca mua xong Griezmann vào tuần tới

Thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico đến Barca nhiều khả năng sẽ hoàn tất vào tuần tới. Barca được cho là đang đợi giá phá vỡ hợp đồng của Griezmann hạ xuống còn 119 triệu euro là sẽ xuống tiền.
NÓNG: Lãnh đạo Atletico chính thức thông báo về bến đỗ mới của Griezmann
Trong một tuyên bố vừa được đưa ra, đích thân CEO của Atletico Madrid cho biết tiền đạo Griezmann sẽ chuyển tới thi đấu cho Barca ngay trong mùa Hè này.

Tottenham được gợi mở cơ hội mua Tanguy Ndombele

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon cho rằng ông sẽ ngồi vào bàn đàm phán nếu có một “lời đề nghị đủ lớn” cho tiền vệ Tanguy Ndombele. Tiền vệ này đang được định giá khoảng 63 triệu bảng, trong khi Spurs vẫn đang chần chừ chưa đưa ra lời đề nghị nào.
Tottenham ra mắt bản hợp đồng kỷ lục vào cuối tuần này
Tottenham muốn mua tiền vệ Ndombele của Lyon, số tiền mà Spurs chi ra cho thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

Napoli “câu” James Rodriguez bằng áo số 10 của Maradona

Chiếc áo số 10 mà huyền thoại Diego Maradona mặc khi chơi cho Napoli đã được đội bóng này niêm phong, tuy nhiên nhằm thuyết phục tiền vệ James Rodriguez, Napoli sẵn sàng trao cho ngôi sao người Colombia số áo này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X