Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 25/9: MU tung đòn quyết định trong thương vụ Jadon Sancho

Thứ Sáu 25/09/2020 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 25/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.


MU tung đòn quyết định trong thương vụ Jadon Sancho

"Quỷ đỏ" đã theo đuổi sao trẻ người Anh suốt 3 tháng hè vừa qua nhưng vẫn chưa đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Dortmund. Nguồn tin từ Mirror cho hay, trong tuần tới, MU sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng trị giá 75 triệu bảng trả ngay, kèm theo 15 triệu bảng phụ phí khác.
Jadon Sancho
Jadon Sancho

MU chỉ còn thời hạn đến ngày 5/10 để nổ bom tấn, bởi sau thời điểm đó, thị trường chuyển nhượng Premier League và Bundesliga sẽ chính thức đóng lại. Trước đó đội bóng thành Manchester được cho đã thống nhất được mức lương cũng như khoản phí lót tay cho người đại diện Sancho. Giờ đây, tất cả chỉ còn phụ thuộc vào việc Dortmund có đồng ý với mức giá cuối cùng mà MU đưa ra hay không mà thôi.

Declan Rice đòi tới Chelsea

Theo SunSport, West Ham không muốn bán Declan Rice trong hè này. Tuy nhiên, tiền vệ trẻ người Anh đang gây sức ép để tới Chelsea. Đội bóng Tây London cũng đã có cuộc tiếp xúc với đại diện của Rice. Họ sẵn sàng chi đậm để đón tài năng trẻ này nếu kịp bán Jorginho và Bakayoko trong mùa hè năm nay.

Chelsea muốn cho mượn Kepa


Sau khi hoàn tất thủ tục đón thủ thành Edouard Mendy của Rennes, Chelsea đã bật đèn xanh để Kepa ra đi theo dạng cho mượn. Theo báo giới Anh, Valencia và Sevilla đang rất quan tâm tới thủ thành 25 tuổi này.
Kepa
Kepa

Inter Milan tìm người thay Skriniar

Theo chuyên gia chuyển nhượng Di Marzio, Inter Milan đã có kế hoạch để trung vệ Milan Skriniar ra đi trong hè này để cân bằng tài chính. Nerazzurri đã liên hệ người thay thế là trung vệ Ozan Kabak của Schalke.

Atletico đàm phán với Arsenal

Theo Standard Sport, Atletico Madrid đã mở cuộc đàm phán với Arsenal về trường hợp của Lucas Torreira. Đội bóng Tây Ban Nha muốn mượn tiền vệ này. Trong khi đó, Arsenal lại muốn Thomas Partey di chuyển theo chiều ngược lại.
Lucas Torreira sap roi Arsenal
Lucas Torreira

Juventus sẵn sàng chi đậm đón Chiesa

Với mong muốn cải tổ hàng công cho Pirlo, Juventus đã sẵn sàng chi 60 triệu euro đón tiền vệ Federico Chiesa của Fiorentina. Giám đốc của Juventus, ông Fabio Paratici được cho đã gặp Fali Ramadani, người hiện là đại diện của Chiesa.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X