Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 24/9: MU vẫn gây khó dễ cho AS Roma trong vụ Chris Smalling

Thứ Năm 24/09/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 24/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.


MU vẫn gây khó dễ cho AS Roma trong vụ Chris Smalling

Theo Guardian, MU đã từ chối lời đề nghị trị giá 11 triệu bảng mà Roma đưa ra. Đội chủ sân Old Trafford muốn nhận được 18 triệu bảng thì mới chịu nhả người. Roma rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Smalling. Vì vậy, họ chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ 2 ngay trong tuần này. HLV Paulo Foncesca cho biết ông rất muốn có được trung vệ 30 tuổi trong đội hình.
Smalling
Smalling

PSG sắp có cầu thủ Chelsea

Theo ESPN, PSG là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Tiemoue Bakayoko. Chelsea chỉ muốn bán đứt cầu thủ này, thi vì tiếp tục để anh ra đi dưới dạng cho mượn. Tiền vệ người Pháp cũng nhận sự quan tâm từ AC Milan. Tuy nhiên, Rossoneri không thể đáp ứng mức giá 30 triệu euro phía Chelsea đưa ra.

Arsenal không từ bỏ Coutinho

Theo tờ Mirror, HLV Arteta vẫn hy vọng có thể chiêu mộ Coutinho vào hè này. Đây là nhiệm vụ không dễ của Arsenal vì tuyển thủ Brazil được HLV Ronald Koeman coi là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của ông ở Barcelona.
Coutinho vang mat o buoi tap moi nhat cua Barca
Coutinho

Ross Barkley lọt vào tầm ngắm của Aston Villa

Telegraph đưa tin Aston Villa đang muốn mượn Ross Barkley trong mùa giải 2020/21, sau khi nhận thấy cầu thủ này không có vị trí quan trọng trong kế hoạch của HLV Lampard. Barkley vừa đá chính cho Chelsea ở vòng 3 League cup. Anh ghi dấu với 1 bàn thắng giúp "The Blues" đánh bại Barnsley 6-0.

Ismaila Sarr đạt được thỏa thuận cá nhân với Liverpool


Theo France Football, The Reds vẫn muốn tăng cường lực lượng ở kì chuyển nhượng hè này. Cụ thể, Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr từ Watford.
Antonio Rudiger
Antonio Rudiger

Barca quan tâm đến Antonio Rudiger


Tờ Sport cho hay nếu không mua được Eric Garcia từ Man City, Barca sẽ chiêu mộ Rudiger thay thế. Rudiger có thể ra đi vì vị trí của trung vệ người Đức ở Chelsea bị đe dọa sau khi HLV Lampard chiêu mộ Thiago Silva.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X