Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 24/8: MU quan tâm sao trẻ người Hà Lan

Thứ Hai 24/08/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 24/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.


Benfica chuyển hướng sang Costa

Benfica đang cân nhắc chuyển hướng sang tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid do thương vụ Edinson Cavani lâm vào bế tắc. Chân sút người Uruguay nhất quyết đòi mức lương 10 triệu euro/mùa kèm bản hợp đồng 3 năm, và điều này vượt quá khả năng đáp ứng của đội bóng Bồ Đào Nha.

MU quan tâm sao trẻ người Hà Lan


Để tăng cường lực lượng cho mùa giải mới 2020/21, MU đang tiến hành đàm phán với AS Roma về Justin Kluivert. Các tuyển trạch viên của MU theo dõi tiền đạo sinh năm 1999 này từ lâu, và đánh giá cao sự đa năng của cầu thủ người Hà Lan.

Được biết MU có thể thuyết phục Roma bằng cách dùng Chris Smalling để trao đổi bởi ai cũng biết đội bóng thủ đô Italia kết Smalling đến mức nào sau khi trung vệ này chơi thành công ở sân Olimpico mùa vừa rồi. Smalling vừa rời Roma trở lại MU sau khi hết thời hạn cho mượn.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu trong ngày hôm nay 248 hình ảnh
Justin Kluivert

Juventus gia nhập cuộc đua tranh chữ ký Partey

Theo Tuttosport, Arsenal có thêm đối thủ trong thương vụ Thomas Partey từ Atletico Madrid. Atletico ra mức giá 50 triệu euro và không có ý định giảm xuống. Juventus không sẵn sàng chi số tiền lớn như vậy, nhưng có thể dùng Federico Bernardeschi để đàm phán

Chelsea sẽ ký hợp đồng với Thiago Silva


Trung vệ Thiago Silva đã trở thành cầu thủ tự do sau trận chung kết Champions League rạng sáng nay, kết thúc hành trình 8 năm ở PSG. Theo Sky Sports, Chelsea chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ ngôi sao 35 tuổi người Brazil.
Tin chuyển nhượng ngày 248 MU quan tâm sao trẻ người Hà Lan hình ảnh 2
Thiago Silva

Arsenal chuẩn bị đón tân binh thứ 2


Sau Willian, Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng với Gabriel Magalhaes của Lille. Theo tờ Express, hậu vệ người Brazil đã tiến hành kiểm tra y tế ở Pháp vào tuần trước và dự kiến sẽ hoàn tất thủ tục gia nhập Pháo thủ trong hôm nay.

Barca rao bán Rafinha

Theo Diario Sport, Barca đã rao bán tiền vệ Rafinha. Everton, Arsenal và West Ham đều được cho là đang liên hệ với cầu thủ người Brazil. Trong khi đó, bản thân cầu thủ này cũng muốn tìm kiếm thử thách mới ở Premier League.

Hậu vệ Trippier có thể trở lại Premier League

HLV Dean Smith của Aston Villa rất muốn ký hợp đồng với Kieran Trippier, theo The Telegraph. Smith để ngỏ cả 2 khả năng mượn hoặc mua đứt hậu vệ 33 tuổi của Atletico Madrid mà từng có quãng thời gian dài khoác áo Tottenham.
Ibrahimovic
Ibrahimovic

Ibra chưa thể chốt thỏa thuận với Milan

Theo xác nhận của "siêu cò" Mino Raiola, tiền đạo Ibrahimovic và AC Milan vẫn đang trong quá trình thương thảo hợp đồng mới. Theo Sky Sport Italia, Rossoneri đề nghị hợp đồng 2 năm nhưng chân sút người Thụy Điển yêu cầu mức lương tới 7 triệu euro/mùa. Hiện 2 bên đang thảo luận về đề xuất 6 triệu euro cộng với tiền thưởng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X