Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 24/6: Man Utd tăm tia "cánh chim lạ"

Thứ Hai 24/06/2019 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (24/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Man Utd tăm tia "cánh chim lạ"


Báo Bild đưa tin, MU đang là một trong những đội bóng theo đuổi trung vệ Nico Elvedi của Gladbach. Nico Elvedi gia nhập Gladbach năm 2015-16, từ CLB Zurich của Thụy Sỹ. Anh nằm trong nhóm các trung vệ nổi bật nhất mùa giải vừa qua ở Bundesliga.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay, tin chuyển nhượng mùa hè 2019 hình ảnh
Nico Elvedi

Trung vệ 22 tuổi này cũng đã có chục lần khoác áo ĐTQG Thụy Sĩ, được nhiều CLB châu Âu theo đuổi. Không chỉ là trung vệ, Elvedi còn có thể đá tốt hai cánh. Anh luôn xuất sắc ở các hệ thống 3 hoặc 2 trung vệ.

Nguồn tin của Bild tiết lộ, MU dự định chi khoảng 35 triệu bảng (khoảng hơn 40 triệu euro), để đưa "cánh chim lạ" Elvedi về Old Trafford.

Chelsea ra mắt HLV mới trong 48 giờ tới


Truyền thông Anh đưa tin Frank Lampard sẽ được bổ nhiệm làm HLV trưởng Chelsea trong vòng 48 giờ tới. Cựu danh thủ người Anh sẽ mang cả trợ lý Jody Morris từ Derby County đến sân Stamford Bridge. Trong vai trò của một HLV, Lampard đã giúp Derby County vào đến trận chung kết play-off thăng hạng Premier League.

Khi còn là một cầu thủ, "người không phổi" đã cùng Chelsea giành 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 1 Champions League, 1 Europa League và nhiều danh hiệu cao quý khác.
HLV Rafa Benitez cua Newcastle
HLV Rafa Benitez

HLV Rafa Benitez chính thức rời Newcastle

Newcastle xác nhận sẽ chia tay HLV Rafa Benitez sau ngày 30/6 tới do đôi bên không thể thống nhất trong việc gia hạn hợp đồng. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ chuyển sang Trung Quốc làm việc tại CLB Dalian Yifang để nhận mức thù lao lên đến 12 triệu bảng mỗi năm. Benitez từng giúp Newcastle thăng hạng vào năm 2017 và trụ lại Premier League trong 2 mùa giải liên tiếp.

Man Utd chưa thể tống khứ 'cục nợ' Alexis Sanchez

HLV Solskjaer đang đau đầu về trường hợp của Alexis Sanchez khi chưa có CLB nào hỏi mua, mượn cầu thủ người Chile trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Hiện tại, Sanchez đang tiêu tốn của "Quỷ đỏ" 350.000 bảng mỗi tuần nhưng đóng góp của anh là vô cùng ít ỏi.

Tuy vậy, cựu cầu thủ Arsenal lại đang thi đấu xuất sắc trong màu áo tuyển Chile tại Copa America 2019 với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 2 trận giúp tuyển Chile sớm giành vé vào vòng 1/8 giải vô địch bóng đá Nam Mỹ.

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay, tin chuyển nhượng mùa hè 2019 hình ảnh
Alexis Sanchez

Arsenal có thể bán trụ cột nếu được giá

The Sun đưa tin Arsenal sẵn sàng bán tiền vệ Lucas Torreira cho bất kỳ CLB nào chồng đủ 45 triệu bảng lên bàn đàm phán. Tiền vệ người Uruguay đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của AC Milan. Tuy nhiên, đội bóng Italy chỉ chấp nhận chi từ 31 đến 36 triệu bảng để xúc tiến thương vụ này.

Torreira chỉ mới có một mùa giải khoác áo Arsenal nhưng đã được đánh giá là một trong những tiền vệ triển vọng bậc nhất tại Premier League.

Milan muốn có sao trẻ Real Madrid


Gazzetta dello Sport, giám đốc thể thao Milan, ông Paolo Maldives đã có mặt tại Madrid để đàm phán với Real về trường hợp của Dani Ceballos. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng, 3 kiến tạo tại Euro U21 và chắc chắn sẽ trở thành cái tên được săn đón sau khi giải đấu trên đất Italy.
tien ve Dani Ceballos
Dani Ceballos

Man City chi đậm để sở hữu sao Leicester

Theo nguồn tin từ Sportbible, Man City sẵn sàng trả cho Leicester 80 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Harry Maguire. Tại sân Etihad, thu nhập của tuyển thủ Anh có thể lên đến 280.000 bảng mỗi tuần. Maguire cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd nhưng Man City đang có lợi thế nhờ tấm vé dự Champions League và khả năng cạnh tranh danh hiệu cao hơn.
Man City vượt mặt MU vụ Maguire
Harry Maguire đang chuẩn bị đầu quân cho Man City chứ không phải Man United.

M.U sắp kích hoạt điều khoản tự động gia hạn với Rashford

Trong bối cảnh chưa thể “trói chân” Marcus Rashford bằng một bản hợp đồng mới, MU quyết định sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng với chân sút trẻ này nhằm tránh sự mời gọi từ các CLB lớn ở châu Âu.
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay, tin chuyển nhượng mùa hè 2019 hình ảnh

Rashford hiện đang hưởng lương 180 nghìn bảng/tuần, và hợp đồng này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2019-2020. Anh đòi mức lương 350 nghìn bảng/tuần thì mới chịu gia hạn, nhưng MU không đồng ý. Mùa giải vừa rồi, anh đã ghi 13 bàn sau 47 trận khoác áo Quỷ đỏ.

PSG liên hệ với thủ môn Ajax

Sau khi chia tay với Gianluigi Buffon, PSG đang liên hệ để mua thủ môn Andre Onana từ Ajax. Được biết giám đốc thể thao Leonardo của PSG đã gặp người đại diện của Onana, nhưng một thương vụ không dễ xảy ra. Onana đang muốn bắt thêm 1 mùa ở Hà Lan để qua đó có được hộ chiếu Hà Lan và trở thành một công dân EU, qua đó không bị xem là một ngoại binh từ châu Phi khi chuyển tới thi đấu ở quốc gia khác.
Tin chuyển nhượng ngày 246 MU sắp kích hoạt điều khoản tự động gia hạn với Rashford hình ảnh 2
Andre Onana

Lemar không rời Atletico

Mặc dù có mùa giải đầu tiên không ấn tượng sau khi gia nhập với giá 72 triệu euro, nhưng Thomas Lemar cho biết anh sẽ không rời Atletico Madrid. “Tôi sẽ chơi tốt hơn trong mùa giải sau và đã nhận được sự động viên rất lớn từ HLV Simeone. Tôi sẽ tiếp tục ở đây mùa giải tới”, Lemar nói.

De Rossi có thể về Milan

Sau khi chia tay AS Roma, cựu binh Daniele De Rossi mới đây đã từ chối lời mời đến từ Boca Juniors và một số CLB tại Mỹ. Anh muốn ở lại Italia và đã được tân HLV Marco Giampaolo của AC Milan thuyết phục tới làm việc cùng mình.

Arsenal bất lực ngăn Koscielny ra đi


Trung vệ kỳ cựu Laurent Koscienlty nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal ngay hè này khi vấn đề gia hạn tương lai của anh với "Pháo thủ" đã đổ vỡ. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 33 tuổi người Pháp với đội chủ sân Emirates sẽ chỉ còn thời hạn 1 năm. Hiện Lyon - cựu vương Ligue 1 đang muốn chiêu mộ Koscielny và sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm nếu anh chịu hồi hương khoác áo "Sư tử sông Rhone" mùa tới.
Tin chuyển nhượng ngày 246 MU sắp kích hoạt điều khoản tự động gia hạn với Rashford hình ảnh 3
Sami Khedira

Sarri đến Juventus, Khedira sắp phải tìm bến đỗ mới

Theo Calciomercato, việc Juventus bổ nhiệm Maurizio Sarri làm HLV trưởng sẽ đánh dấu việc Sami Khedira phải ra đi. Tiền vệ người Đức thường xuyên dính chấn thương và chỉ có được 17 lần ra sân cho "Bà đầm già thành Turin" mùa trước.

Phong cách "Sarriball" mà tân "thuyền trưởng" Juve theo đuổi cũng được cho là không phù hợp với lối đá của Khedira. Tuy nhiên, vấn đề tiền lương cao đang nhận ở "Bianconeri" có thể là trở ngại khiến anh khó tìm được CLB lớn chịu dang tay với mình hè này.

"Hàng thải" Real - thần đồng Na Uy Odegaard được 2 đội bóng để ý


Theo tờ AS (Tây Ban Nha), cả Real Sociedad và Bayer Leverkusen đều đang rất muốn có Martin Odegaard - cầu thủ được Real Madrid chiêu mộ từ năm mới 15 tuổi. Mùa trước, tiền vệ người Na Uy đã chơi cho Vitesse theo dạng cho mượn, ghi được 8 bàn thắng sau 31 lần khoác áo CLB Hà Lan này. Hiện Sociedad cũng đang muốn mượn anh mùa tới.
Joe Hart
Joe Hart

Thủ môn Joe Hart sắp sang Pháp

Cựu thủ thành Man City - Joe Hart đã không được Burnley gia hạn hợp đồng và vừa trở thành cầu thủ tự do hè này.Theo tờ Dailly Mail, Lille sẵn lòng bán "người gác đền" số 1 hiện tại của họ - Mike Maignan để đón thủ môn 32 tuổi người Anh đến theo dạng chuyển nhượng "miễn phí".

Nếu sang Pháp khoác áo Lille, Joe Hart có khả năng sẽ được thi đấu tại Champions League mùa giải 2019/20 do mùa trước, đội chủ sân Stade Pierre-Mauroy đã xếp á quân Ligue 1 (chỉ sau nhà vô địch PSG) và giành vé vào thẳng vòng bảng giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X