Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 23/9: MU lại tính "rút ruột" Ajax Amsterdam

Thứ Tư 23/09/2020 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 23/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.


MU lại tính "rút ruột" Ajax Amsterdam

Với mục tiêu gia cố hàng phòng ngự đang tồn tại nhiều vấn đề, MU được cho đã có những tiếp xúc ban đầu với Ajax về cái tên Nicolas Tagliafico. Trước đó ai cũng biết, MU đã chiêu mộ thành công Donny van de Beek từ nhà ĐKVĐ Hà Lan.
Nicolas Tagliafico
Nicolas Tagliafico

Tagliafico thi đấu ổn định bên cánh trái Ajax trong hai năm rưỡi trở lại đây, đồng thời là trụ cột quan trọng của ĐTQG Argentina. Sau khi mùa giải 2019-20 kết thúc, cầu thủ 28 tuổi từng bày tỏ mong muốn rời Ajax để được trải nghiệm những sân chơi lớn hơn, như Serie A, La Liga hoặc Premier League.

Ngoài vị trí hậu vệ trái, Tagliafico còn có thể đảm nhận tốt vai trò trung vệ lệch trái nhờ khả năng công - thủ toàn diện, qua đó giúp Solskjaer có thể áp dụng nhiều sơ đồ khác nhau lúc cần thiết.

Semedo nói lời chia tay Barcelona


Nelson Semedo đã nói lời tạm biệt với người hâm mộ Barca trong khi chờ đợi hoàn tất thương vụ chuyển tới Wolverhampton. "Cảm ơn Barcelona rất nhiều vì đã cho tôi cơ hội được sống trong giấc mơ, chơi bóng ở Camp Nou, học hỏi và tận hưởng những gì tốt nhất trên thế giới", hậu vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ trên trang cá nhân.
Thêm một ngôi sao nói lời chia tay Barca
Nelson Semedo tiết lộ anh đang trên đường rời Barca sau khi gửi thông điệp chia tay Los Blaugrana trên mạng xã hội.

Luis Suarez đến gần Atletico Madrid

Theo Goal, Luis Suarez đã gặp mặt chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu vào hôm qua và đạt được thỏa thuận cho phép anh gia nhập Atletico Madrid. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Barca chỉ đồng ý để Suarez ra đi tự do đến các CLB không nằm trong nhóm cạnh tranh với họ ở La Liga.
luis suarez
 

Diego Llorente sắp cập bến Leeds

Leeds United đang chốt hợp đồng trị giá 20 triệu bảng để ký hợp đồng với hậu vệ Diego Llorente của Real Sociedad. Tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ là sự bổ sung nổi tiếng thứ hai mà Marcelo Bielsa có ở vị trí trung vệ mùa hè này, sau Robin Koch của Đức. Leeds đã để thủng lưới bảy bàn trong hai trận đầu tiên của mùa giải, khi thua 3-4 trước Liverpool và thắng 4-3 Fulham.

Tottenham hỏi mua Skriniar

Theo phóng viên chuyên về mảng chuyển nhượng cầu thủ, Fabrizio Romano thì Tottenham đã mở cuộc đàm phán với Milan Skriniar và tìm kiếm cơ hội chiêu mộ trung vệ này. Jose Mourinho cực thích Skirniar và rất muốn đưa anh về London. Tuy vậy, Tottenham sẽ gặp khó khăn lớn trong thương vụ này vì Inter Milan định giá Skirniar lên đến 60 triệu euro. Ở một diễn biến khác, Tottenham đã được mời mua Arkadiusz Milik của Napoli.
Skriniar
Skriniar

Lampard mở cửa cho Hudson-Odoi

Theo Evening Standard, HLV Frank Lampard đã bật đèn xanh cho Hudson-Odoi rời Chelsea theo dạng cho mượn ở mùa hè này. Hudson-Odoi đã sa sút phong độ sau khi dính chấn thương gót chân hồi năm ngoái, và anh không còn nhận được cơ hội ra sân từ Lampard.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X