Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 22/9: Thêm một CLB muốn giải cứu Lingard khỏi MU

Thứ Ba 22/09/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 22/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
Thêm một CLB muốn giải cứu Lingard khỏi MU

ESPN đưa tin Zenit cũng muốn có sự phục vụ của Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tiền vệ sinh năm 1992 không nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Soksjaer nhưng đang được Tottenham theo đuổi. HLV Jose Mourinho muốn tái hợp cùng cậu học trò cưng. Tuy nhiên Spurs sẽ chỉ mua Lingard nếu bán được Dele Alli.
Jesse Lingard
Jesse Lingard

Fulham sắp ký hợp đồng với cựu sao Barca

Hậu vệ Marlon Santos chuẩn bị gia nhập Fulham từ Sassuolo với giá khoảng 15 triệu euro. Anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng nước Anh. CLB Barca sẽ nhận được một phần từ vụ chuyển nhượng này do có điều khoản trong hợp đồng khi bán anh cho Sassuolo.

Atalanta đón tài năng trẻ người Hà Lan

Đội bóng Italia, Atalanta đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Sam Lammers từ PSV bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan 2 mùa trước khoác áo Heerenveen theo dạng cho mượn, có được 16 bàn thắng sau 31 trận ra sân.

Everton hét giá Calvert-Lewin, MU đành "quay xe"


Trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, HLV Solskjaer rất muốn tăng cường ít nhất 1 ngôi sao cho hàng công. Họ đã nhắm tới một loạt mục tiêu nhưng đều gặp bế tắc. Mới nhất, theo tiết lộ của báo chí Anh, MU đã liên hệ với Everton về trường hợp của Dominic Calvert-Lewin, tiền đạo đang chơi rất hay ở 2 vòng đầu tiên tại Premier League 2020/21 (ghi 4 bàn, trong đó có cú hattrick vào lưới West Brom ở trận thắng 5-2).
Calvert-Lewin
Calvert-Lewin

Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" sớm bỏ cuộc vì Everton đưa ra mức phí lên tới 80 triệu bảng cho tiền đạo 23 tuổi này. Sở dĩ đội bóng thành phố Cảng hét giá như vậy là bởi Calvert-Lewin còn nhiều tiềm năng phát triển và bản hợp đồng với Everton còn hạn tới tận 2025.

Trước đó, Everton chỉ phải mất 1,5 triệu bảng cho Sheffield Utd để chiêu mộ tiền đạo người Anh vào năm 2016. Mùa trước, Calvert-Lewin đã đóng góp 15 bàn cho Everton trên mọi đấu trường.

Mbappe phân vân giữa Real Madrid vs Liverpool

L'Equipe đưa tin Kylian Mbappe quyết định rời PSG sau mùa giải 2020/21. Đích đến của ngôi sao người Pháp sẽ là một trong 2 CLB, Real Madrid hoặc Liverpool. Tại Real, cầu thủ sinh năm 1998 sẽ được làm việc với ông thầy người đồng hương Zinedine Zidane. Tuy nhiên Liverpool với sức mạnh và tham vọng lớn lao cũng là một trong những bến đỗ được Mbappe quan tâm.

Mustafi trên đường rời Emirates

Kicker đưa tin, Arsenal sẵn sàng bán Shkodran Mustafi nếu nhận được đề nghị hợp lý. Hiện Pháo thủ đang có rất nhiều trung vệ sau khi Gabriel Magalhaes và William Saliba đồng loạt cập bến Emirates ở phiên chợ hè năm nay. 2 CLB lớn tại Serie A là Lazio cùng Napoli đang dành sự quan tâm đến cựu cầu thủ Valencia.
Khedira dang choi rat thang hoa
Khedira

PSG gây sốc với Khedira

Sky Germany đưa tin, PSG đã bất ngờ dành sự quan tâm đến Sami Khedira, lão tướng thất sủng của Juventus. Nhà đương kim vô địch Serie A được cho sẽ quyết định chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm với tiền vệ 33 tuổi người Đức. Nếu anh đạt thỏa thuận với “Lão bà”, đội chủ sân Parc des Princes sẽ không mất phí chuyển nhượng.

Juventus tính mượn Emerson

Theo báo giới Italia, Juventus đang cân nhắc khả năng bán Mattia de Sciglio khi tuyển thủ Italia được một số đội bóng quan tâm. Để thay thế hậu vệ cánh này, “Lão bà” tính mượn Emerson Palmieri của Chelsea. Cầu thủ gốc Brazil hiện không có chỗ đứng tại Stamford Bridge sau khi The Blues chiêu mộ Ben Chilwell từ Leicester nên The Blues có thể để anh ra đi nếu có đề nghị hợp lý.
Emerson co the roi Chelsea
Emerson

Bayern bị Barca phá đám phút chót

Khoảng 1 tuần trở lại đây, báo giới Đức cũng như Hà Lan liên tục đưa tin về việc Bayern Munich đã đạt thỏa thuận cá nhân với Sergino Dest, đồng thời sắp thuyết phục thành công cả Ajax Amsterdam. Dù vậy, theo nguồn tin uy tín bậc nhất là Catalunya Radio thì Barcelona đã bứt lên khi tiến gần tài năng trẻ người Mỹ hơn Hùm xám. Blaugrana chuẩn bị chia tay Nelson Semedo (sang Wolves) nên cần một hậu vệ phải mới và sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro.

Chelsea hoàn tất vụ Edouard Mendy

Nhiều nguồn tin xác nhận Chelsea cuối cùng đã chốt xong phí chuyển nhượng với Rennes ở vụ Edouard Mendy khi chấp nhận trả ngay 24 triệu euro, chưa kể còn 6 triệu euro phụ phí. Thủ môn người Senegal sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Berlin (Đức) trước khi kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với The Blues. Thông báo chính thức nhiều khả năng sẽ được đưa ra ngay trong tuần này.
Xác nhận: Chelsea có tân binh khủng thứ 7 ở Hè 2020
Người đại diện của thủ môn Edouard Mendy vừa xác nhận thân chủ của mình đã đạt được thỏa thuận đến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X