Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 21/8: Smalling vẫn có thể gắn bó với AS Roma

Thứ Sáu 21/08/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 21/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.


Smalling vẫn có thể gắn bó với AS Roma

Gazetta dello Sport đưa tin Roma đã cử giám đốc điều hành Guido Fienga sang Anh để đàm phán với Man Utd. Giallorossi sẽ không chi 20 triệu bảng để mua lại Chris Smalling. Thay vào đó, CLB chủ sân Olimpico đang muốn mượn trung vệ này, kèm theo điều khoản mua đứt với giá rẻ hơn vào hè 2021. Smalling đã ra sân 37 lần cho Roma ở mùa giải trước và được đánh giá là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất của đội bóng này.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu trong ngày hôm nay 218 hình ảnh
Smalling

Arsenal dùng sao xịt để đổi Aouar

L'Equipe tiết lộ Arsenal muốn dùng tiền vệ Matteo Guendouzi cùng một khoản phí chưa xác định để đổi lấy Houssem Aouar của Lyon. Tiền vệ sinh năm 1998 gây ấn tượng mạnh ở Ligue 1, Champions League bằng lối chơi tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật xuất sắc.

Tottenham gây sốc với Maitland-Niles

HLV Jose Mourinho đang có nhu cầu đưa về một hậu vệ phải mới thay cho Serge Aurier chơi không đạt yêu cầu và theo Daily Mail, cái tên ông nhắm đến là Ainsley Maitland-Niles của “đại kình địch” Arsenal. Pháo thủ được cho là sẵn sàng bán ngôi sao 22 tuổi với mức phí 20 triệu bảng bởi đã có Hector Bellerin cùng Cedric Soares ở vị trí này.

Pirlo ưu tiên mua Dzeko

Gianluca Di Marzio cho biết, HLV Andrea Pirlo rất muốn chiêu mộ Edin Dzeko để thay thế cho Gonzalo Higuain, người chuẩn bị rời Juventus. Ở tuổi 34, tiền đạo người Bosnia vẫn rất “bén” với 19 bàn, 14 kiến tạo cho AS Roma mùa bóng vừa qua. Tuy vậy, vấn đề là cả chân sút lão tướng này lẫn đội bóng thủ đô Italia đều chưa có ý định chia tay nhau.
Tin chuyển nhượng ngày 218 Smalling vẫn có thể gắn bó với AS Roma hình ảnh 2
Dzeko

Atletico chính thức đón thủ môn mới

Trên trang chủ, Atletico Madrid thông báo đã có được sự phục vụ của Ivo Grbic theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Theo một số nguồn tin, Rojiblancos phải trả cho CLB Croatia, Lokomotiva Zagreb 3,5 triệu euro chưa kể phụ phí (có thể lên tối đa 6 triệu euro) ở thương vụ này. Người gác đền 24 tuổi sẽ là phương án dự phòng cho Jan Oblak, thay Antonio Adan mới chuyển sang Sporting Lisbon.
Với động thái này, Atletico Madrid sẽ để Jan Oblak ra đi?
Atletico Madrid vừa chiêu mộ thành công thủ môn Ivo Grbic từ từ Lokomotiva Zagreb.

Fulham chiêu mộ hậu vệ

Tân binh Premier League, Fulham vừa chính thức hoàn tất thương vụ mua Antonee Robinson từ Wigan Athletic. Theo truyền thông xứ sở sương mù, đội bóng thủ đô London phải chi ra khoảng 2 triệu bảng để có được hậu vệ trái 23 tuổi. Anh từng được đồn đoán là mục tiêu của nhiều CLB danh tiếng, nổi bật có AC Milan.
Lucas Nmecha cua Man City
Lucas Nmecha trong màu áo Man City

Man City cho cựu cầu thủ mượn người

Tiền đạo trẻ thuộc biên chế Man City, Lukas Nmecha đã chính thức gia nhập CLB mà Vincent Kompany đang làm HLV trưởng - Anderlecht theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Mùa giải vừa qua, chân sút 21 tuổi người Đức “du học” ở 2 CLB là Wolfsburg (12 lần ra sân) và Middlesbrough (13 lần ra sân) nhưng không ghi được bàn nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X