Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 2/10: Barca "ép" MU trong thương vụ Dembele

Thứ Sáu 02/10/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 2/10. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.


Barca "ép" MU trong thương vụ Dembele

Ousmane Dembele hiện được xem là phương án chuyển nhượng khả thi nhất để bổ sung cho hàng công mà MU có thể hoàn tất trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè bởi đơn giản đội bóng chủ quản Barca chẳng còn tha thiết gì với cầu thủ người Pháp thường xuyên bị chấn thương hành hạ.

Thậm chí thay vì cương quyết bán đứt, đội chủ sân Camp Nou đã chấp nhận xuống nước khi đồng ý để Ousmane Dembele tới MU theo dạng cho mượn, nhưng họ yêu cầu đội bóng nước Anh phải chi trả toàn bộ phần lương bổng của cầu thủ này (khoảng 215.000 bảng/tuần). Đây được xem là khúc mắc duy nhất còn lại giữa đôi bên ở thương vụ này.
Ousmane Dembele
Ousmane Dembele

Juventus chuẩn bị chia tay hậu vệ


Goal đưan tin Daniele Rugani chuẩn bị rời Juventus để đầu quân cho Rennes dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21. CLB Ligue 1 sẽ trả cho đối tác thành Turin 1,5 triệu euro phí mượn, đồng thời chịu toàn bộ lương cho Rugani. Thương vụ này dự kiến hoàn tất trong cuối tuần. Rugani không nằm trong kế hoạch của HLV Pirlo. Anh muốn ra đi để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Shaqiri có thể rời Liverpool

HLV Jurgen Klopp úp mở về khả năng ra đi của Xherdan Shaqiri, sau khi cầu thủ này vắng mặt ở trận đấu với Arsenal tại League Cup: "Tôi không muốn khẳng định điều gì. Nhưng Shaqiri vắng mặt không phải do chấn thương, cũng không phải do cậu ấy vi phạm kỷ luật". Cầu thủ người Thụy Sĩ không có nhiều cơ hội ra sân tại Premier League và muốn tìm kiếm bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại vào ngày 5/10.

Inter muốn có Marcos Alonso


Theo chuyên gia Fabrizio Romano, Inter đang theo dõi Marcos Alonso. Tuy nhiên CLB chủ sân Giuseppe Meazza chỉ đàm phán với Chelsea trong trường hợp CLB thành London để Alonso ra đi dưới dạng cho mượn. Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa bị HLV Frank Lampard mắng ngay trước mặt đồng đội sau màn thể hiện tệ hại trong trận đấu với West Brom tại Premier League.
Alonso vs West Ham
Marcos Alonso

Napoli muốn có Bakayoko


Tin từ DiMarzio cho biết Napoli đã đưa tiền vệ người Pháp của Chelsea vào tầm ngắm chiêu mộ ở những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2020. Ngoài Napoli, Bakayoko còn được AC Milan và Hertha Berlin theo đuổi.

PSG nhắm mua Houssem Aouar


Theo tờ L'Equipe, PSG đã tham gia cuộc đua chiêu mộ tiền vệ của Lyon. Cụ thể, Chủ tịch Al-Khelaifi của PSG đã liên hệ với Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon để đàm phán thương vụ này. Ngoài PSG, Arsenal cũng rất muốn có Houssem Aouar.
Nhieu doi bong quan tam Houssem Aouar
Houssem Aouar

Valencia có thể chiêu mộ Danny Drinkwater

Theo Sky Sports, Valencia đang cân nhắc chiêu mộ Danny Drinkwater. Tiền vệ người Anh vừa trở lại Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Aston Villa nhưng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lampard cho mùa 2020/21 khi mà Chelsea đang lâm vào tình trạng "dư thừa cầu thủ".

Tiền vệ Pereira chính thức rời MU

Cầu thủ người Brazil đã đầu quân cho Lazio dưới dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt với giá 27 triệu euro vào hè 2021. Đội chủ sân Olimpico sẽ trả toàn bộ lương trong quãng thời gian sử dụng cầu thủ sinh năm 1996. Pereira là cầu thủ thứ 5 chia tay "Quỷ đỏ" trong kỳ chuyển nhượng năm nay, sau Alexis Sanchez, Borthwick-Jackson, Tahith Chong và Joel Pereira.
CHÍNH THỨC: MU thanh lý thành công Pereira
Theo thông tin mới nhất, công tác chuyển nhượng MU đã đón tin vui khi thanh lý thành công Andreas Pereira.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X