Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 20/8: Jose Mourinho tính giải cứu Gareth Bale

Thứ Năm 20/08/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 20/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.


Jose Mourinho tính giải cứu Gareth Bale


Theo Daily Mail, HLV Jose Mourinho yêu cầu ban lãnh đạo Tottenham chiêu mộ Bale. Ba năm trước, "Người đặc biệt" muốn chèo kéo Bale đến MU nhưng thất bại. HLV Mourinho tận dụng thời điểm Bale đang bị Real bỏ rơi để đưa ngôi sao này trở lại đội bóng cũ.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu trong ngày hôm nay 208 hình ảnh
Gareth Bale

Cuộc đàm phán giữa Tottenham và Real sẽ được xúc tiến trong những ngày tới. Lúc này, Bale được định giá 28 triệu euro. Thách thức của Tottenham không nằm ở phí chuyển nhượng, mà là mức lương cao ngất ngưởng Bale đang được đãi ngộ tại sân Bernabeu (350.000 bảng/tuần). Cầu thủ người xứ Wales từng tuyên bố sẵn sàng không thi đấu cho đến hết hợp đồng để được nhận lương đầy đủ tại Real

Thiago Silva liên hệ với Chelsea

Sau trận chung kết Champions League mùa này, Thiago Silva sẽ rời PSG theo dạng tự do. Theo Telegraph, do muốn tới Anh thi đấu nên trung vệ kì cựu người Brazil đã tự liên hệ với Chelsea. Hiện chưa rõ quyết định của HLV Lampard với trung vệ 35 tuổi này.

Grealish lọt tầm ngắm của Pep Guardiola


Theo tiết lộ của The Athletic, sau thất bại ở tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola rất muốn tăng cường lực lượng hàng tiền vệ nên đang dành sự quan tâm lớn tới tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa. Nhà cầm quân người TBN hiện đang cần người thay thế David Silva, người vừa trở về TBN khoác áo Real Sociedad.
Tin chuyển nhượng ngày 208 Jose Mourinho tính giải cứu Gareth Bale hình ảnh 2
Jack Grealish

Deulofeu chia tay Watford

Sau khi xuống hạng, Watford đã đối mặt nguy cơ phải chia tay nhiều trụ cột. Ngôi sao tấn công người TBN, Gerard Deulofeu đã lên tiếng thừa nhận sẽ rời sân Vicarage Road trong hè này. Nhiều khả năng cựu tiền vệ của Barca sẽ trở lại La Liga thi đấu.

Welbeck trên đường tới Southampton

Theo SunSport, sau khi Watford xuống hạng, tiền đạo Danny Welbeck đã đàm phán để gia nhập Southampton. The Saints chỉ phải mất khoảng 5,5 triệu bảng để có chữ ký của cựu sao M.U và Arsenal.

Tottenham muốn mượn cầu thủ của Liverpool


Theo Football Insider, Tottenham đang thuyết phục Liverpool để mượn tiền đạo trẻ Rhian Brewster cho mùa giải tới. Cầu thủ 20 tuổi này cũng được Crystal Palace, Aston Villa, Fulham, Bournemouth, Norwich và Watford quan tâm sau khi gây ấn tượng ở Championship lúc thi đấu cho Swansea. "Spurs" đã không thể ký hợp đồng với tiền đạo này hai năm trước.

Sheffield Utd đã có thủ thành thay thế Henderson


Đêm qua, Sheffield Utd xác nhận đã chiêu mộ thành công thủ thành Aaron Ramsdale của Bournemouth với mức giá 18,5 triệu bảng. Người gác đền 22 tuổi này đã kí HĐ 4 năm với Sheffield Utd. Trước đó, Dean Henderson xác nhận sẽ không tiếp tục chinh chiến ở Bramall Lane.
thu mon Ramsdale
Ramsdale

HLV Koeman nhắm trò cũ cho Barca

Theo báo giới TBN, sau khi tiếp quản ghế nóng ở Camp Nou, HLV Koeman muốn đưa trung vệ Michael Keane tới Barca. Đây là 1 trong những cầu thủ mà Koeman rất ưng sử dụng khi còn dẫn dắt Everton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X