Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 20/1: MU săn đón trung vệ trẻ tại Ligue 1

Thứ Tư 20/01/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 20/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2020/21 từ các CLB lớn tại châu Âu.

MU sang Pháp săn trung vệ

"Quỷ đỏ" thành Manchester hiện đang cân nhắc việc mua hậu vệ Facundo Medina của RC Lens. Medina có thể đá tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái. Cầu thủ 21 tuổi này mới gia nhập Lens vào mùa Hè năm ngoái với giá 3 triệu bảng từ CA Talleres của Argentina nhưng mau chóng gây ấn tượng mạnh, giúp Lens đang đứng ở giữa BXH Ligue 1 2020/21 dù mang tư cách tân binh. Được biết MU sẵn sàng trả 11 triệu bảng cho Medina và còn sẵn sàng cho Lens mượn lại trung vệ này cho đến hết mùa giải 2020/21.
Facundo Medina
Facundo Medina

Barca tranh Barella

Đội bóng xứ Cataluyna được cho là đang bước vào cuộc chiến giành chữ ký của Nicolo Barella nhằm cải thiện trung tuyến khi mà bản hợp đồng Miralem Pjanic (từ Juventus) không thành công như mong đợi còn Sergio Busquets đã quá già. Barella đang có mùa giải 2020/21 ấn tượng trong màu áo Inter Milan.

Man City theo đuổi Darwin Nunez

Trong nỗ lực tìm kiếm chân sút thay Sergio Aguero sắp hết hợp đồng, Man City nhắm đến Darwin Nunez của Benfica. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Man City tửng thuyết phục thành công đội bóng BĐN bán trung vệ Ruben Dias. Nhờ vậy, Man City hy vọng sẽ sớm đạt được thỏa thuận với Benfica về tương lai Darwin Nunez. Tiền đạo này có hợp đồng với Benfica đến 2025, cùng điều khoản phá vỡ 150 triệu euro (khoảng 133,39 triệu bảng). Mùa trước chân sút người Uruguay đã đóng góp 16 bàn cho Benfica trên mọi đấu trường còn mùa này anh đã có 8 bàn.

Inter Milan theo sát Lucas Torreira


Đội bóng đang đua vô địch Serie A với AC Milan đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal. Tiền vệ người Uruguay hiện khoác áo Atletico Madrid theo dạng cho mượn nhưng gần như không có cơ hội thi đấu. Chính vì vậy, anh muốn chuyển CLB ngay trong tháng 1 này. Ngoài Inter, Valencia, Fiorentina và Lazio cũng quan tâm đến Torreira.

Bayern chưa thể giữ chân thần đồng Musiala


Nhà ĐKVĐ Champions League được cho đang gặp khó khăn trong việc gia hạn với Jamal Musiala vì mâu thuẫn liên quan đến tiền lương. Cho dù mới 17 tuổi nhưng Musiala đã yêu cầu mức lương lên đến 100 nghìn bảng/1 tuần. Mùa này, Jamal Musiala đã được ra sân khá thường xuyên ở đội 1 Bayern dù phần lớn từ băng ghế dự bị song đã ghi được 3 bàn thắng đồng thời sở hữu kỷ lục Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong một trận đấu chính thức cho Bayern Munich (17 tuổi 205 ngày).
Musiala
Musiala

Crystal Palace sắp có Jean-Philippe Mateta

Theo The Athletic, Crystal Palace sắp mượn thành công Jean-Philippe Mateta từ Mainz (Bundesliga) theo hợp đồng 18 tháng, kèm theo điều khoản mua đứt với giá 13 triệu bảng. Tiền đạo 23 tuổi người Pháp đã ghi được 10 bàn thắng sau 17 trận đấu cho Mainz ở mùa giải này.

Aston Villa sắp có Morgan Sanson

Theo nguồn tin uy tín RMC Sport, Aston Villa đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Morgan Sanson từ Marseille với giá 16 triệu bảng. Sanson năm nay 26 tuổi, từng khoác áo U19 và U21 Pháp trước đây.
Balogun
Folarin Balogun

Arsenal vẫn bế tắc với Folarin Balogun

"Pháo thủ" đang cố gắng giữ chân tiền đạo trẻ Folarin Balogun, nhưng cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên không có đột phá. Sinh năm 2001, Balogun là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Arsenal và mùa này, mới được ra sân vài trận ở đội 1 Arsenal (phần lớn tại sân chơi Europa League) nhưng đã kịp ghi 2 bàn thắng. Ngoài ra, Balogun cũng đã được triệu tập vào đội U20 Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X