Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 19/8: MU muốn đưa về Alex Sandro

Thứ Tư 19/08/2020 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 19/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

MU muốn đưa về Alex Sandro

Theo báo chí Anh, MU đang tiếp cận Juventus để thảo luận về vấn đề chuyển nhượng hậu vệ trái Alex Sandro. Kế hoạch ban đầu của MU là Ben Chilwell. Tuy nhiên, yêu cầu 80 triệu bảng mà Leicester đưa ra khiến "Quỷ đỏ" choáng váng.

Vì thế, HLV Solskjaer yêu cầu Phó Chủ tịch Ed Woodward chuyển hướng sang mục tiêu Alex Sandro. Juventus sẵn sàng bán Alex Sandro để làm mới đội hình. Chi phí cần thiết mà MU phải bỏ ra để có được Alex Sandro vào khoảng 35-40 triệu bảng.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất ngày hôm nay 198 hình ảnh
Alex Sandro

Man City sắp có Koulibaly

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly với giá 70 triệu euro. Thương vụ này dự kiến sẽ hoàn tất trong ít ngày tới. Nếu thành công, Koulibaly sẽ là tân binh thứ 5 của The Citizens hè này, sau Nathan Ake, Ferran Torres, Yan Couto và Issa Kabore
Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Koulibaly
Theo báo chí Italia, Man City đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

MU quyết giữ chân Dean Henderson

Dù De Gea vẫn đang là thủ môn số 1 tại Old Trafford nhưng chỗ đứng của thủ thành người TBN hoàn toàn có thể bị đe dọa từ mùa tới khi mà MU được cho đang xúc tiến việc thương thảo hợp đồng mới với Dean Henderson. Theo đó thủ thành 23 tuổi có thể nhận mức lương 100 nghìn bảng/tuần (hiện tại là 60.000 bảng) trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất ngày hôm nay 198 hình ảnh
Dean Henderson sẽ ở lại MU?

Ai cũng biết Henderson đã trải qua một mùa giải 2019/20 xuất sắc ở Sheffield Utd. Trước đó, một vài tờ báo Anh tiết lộ Henderson đã nói thẳng với HLV Ole Solskjaer rằng nếu đội bóng không đảm bảo cho anh một vị trí thường xuyên thì tốt nhất hãy tạo điều kiện để Henderson ra đi. Với động thái tăng lương này, MU dường như sẽ trao cho Henderson cơ hội sòng phẳng cạnh tranh vị trí với De Gea.

Leverkusen ra hạn chót cho Chelsea về vụ Kai Havertz


Báo chí Anh đưa tin Bayer Leverkusen sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea muộn nhất vào ngày 29/8. Trước đó, đội bóng Bundesliga yêu cầu mức giá 90 triệu bảng cho Kai Havertz nhưng Chelsea không thể đáp ứng.

3 đội bóng tranh giành Messi

Trong một tuyên bố vào hôm qua, Chủ tịch Bartomeu khẳng định Messi sẽ ở lại Barcelona. Bất chấp điều này, vẫn có 3 đội bóng theo đuổi ngôi sao người Argentina. Theo Tutto Mercato Web, 3 đội bóng tranh giành chiêu mộ tiền đạo 33 tuổi là PSG, Inter Milan và Man City. Inter Milan bị đánh giá lép vế trong cuộc đua này vì không có tiềm lực tài chính mạnh như 2 đối thủ.
Tin chuyển nhượng ngày 198 MU quyết giữ chân Dean Henderson hình ảnh 2
Messi

Thiago Silva chưa nghĩ đến tương lai

Trung vệ người Brazil của PSG xác nhận tạm gác lại những suy nghĩ về việc sẽ chơi ở đâu vào mùa giải tới. "Tôi đã nói với người đại diện để có thể hướng tới trận chung kết Champions League. Sau đó, chúng tôi có thể nói chuyện và đưa ra quyết định đúng đắn về tương lai của tôi", Silva nói với Sky Sports.

Lazio nhắm mua Felipe Anderson

Tờ Daily Star cho hay đội bóng Italia đang cân nhắc mua lại tiền vệ công họ bán cho West Ham cách đây 2 năm. Lazio muốn có Felipe Anderson sau khi thất bại trong vụ David Silva.
bakayoko
Bakayoko

Tiemoue Bakayoko đạt được thỏa thuận với Milan

Tin từ Milannews cho biết Rossoneri đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Pháp. AC Milan cần chốt giá cả và hình thức hợp đồng (mượn hoặc mua) với Chelsea trước khi chính thức công bố thương vụ. Bakayoko từng khoác áo đội bóng Italia theo dạng cho mượn từ Chelsea ở mùa 2018/19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X