Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 1/9: MU chốt giá Douglas Costa

Thứ Ba 01/09/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 1/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
MU chốt giá Douglas Costa

Theo giới truyền thông Italy, MU và Juventus vừa có cuộc đàm phán mới nhất về tương lai của Douglas Costa. MU rất muốn có Douglas Costa để tăng cường chiều sâu cho hàng công. Vướng mắc giữa hai bên lúc này là số tiền chuyển nhượng.

Được biết Juventus yêu cầu số tiền 55 triệu bảng. Tuy nhiên, MU tuyên bố không trả nhiều hơn 30 triệu bảng. Hợp đồng của Douglas Costa với Juventus có thời hạn đến 2022. Cầu thủ người Brazil sẽ bước sang tuổi 30 sau hai tuần nữa.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất ngày hôm nay 19 hình ảnh
Douglas Costa

Chelsea ra giá bán Kante

Goal đưa tin Chelsea tuyên bố sẽ bán N'Golo Kante cho bất kỳ CLB nào chồng đủ 80 triệu bảng (107 triệu USD) lên bàn đàm phán. Tiền vệ người Pháp đang nhận sự quan tâm từ Inter. Ban đầu, CLB chủ sân Giuseppe Meazza chỉ dự định hỏi mua Kante với giá 45 triệu bảng.

PSG muốn có sao Inter

Báo chí Italy đưa tin PSG đang liên hệ với Inter để hỏi mua Milan Skriniar. HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của trung vệ người Slovakia và muốn đưa anh đến Parc des Princes để thay thế vị trí của Thiago Silva. Skriniar từng được coi là tương lai của Inter. Tuy nhiên cầu thủ này lại không phù hợp với chiến thuật của HLV Conte và liên tục phải ngồi dự bị trong thời gian qua.
Tin chuyển nhượng ngày 19 MU chốt giá Douglas Costa hình ảnh 2
Milan Skriniar

Beckham muốn có Higuain

Calcio Mercato đưa tin David Beckham đã liên hệ với Juventus về trường hợp của Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina không nằm trong kế hoạch của HLV Pirlo và đang được rao bán trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, Beckham đã đưa về Inter Miami một cầu thủ của Juventus, đó là Blaise Matuidi.

MU thanh lý bớt tiền vệ


"Quỷ đỏ" thành Manchester được cho đang xúc tiến bán gấp Andreas Pereira và Jesse Lingard để dọn chỗ cho tân binh Donny van de Beek. Pereira và Lingard dành phần lớn mùa giải 2019/20 trên ghế dự bị, đặc biệt sau khi Bruno Fernandes đến sân Old Trafford và Paul Pogba bình phục chấn thương. Bên cạnh đó, bản thân hai cầu thủ này cũng không thể hiện được bao nhiều trong mỗi lần được vào sân.
Tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mới nhất ngày hôm nay 19 hình ảnh
Andreas Pereira

Barca sắp chia tay cầu thủ đầu tiên

Tối 31/8 (giờ Hà Nội), Marca đưa tin Rakitic sắp trở về khoác áo Sevilla. Đội bóng xứ Andalucia và Barca đã đàm phán trong nhiều giờ qua để đạt được thỏa thuận này. Việc tiền vệ người Croatia ra đi là điều dễ hiểu bởi anh không còn trong kế hoạch của tân HLV Ronald Koeman.

Man City đạt thỏa thuận với Koulibaly

Theo France Football, Man City đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Bây giờ, vấn đề của City là chốt giá chuyển nhượng với Napoli, đội đang muốn bán ngôi sao 29 tuổi người Senegal với giá 80 triệu euro.
Tin chuyển nhượng ngày 19 MU thanh lý bớt tiền vệ hình ảnh 2
Memphis Depay

PSG gây sốc với Memphis Depay

Theo France Football, PSG đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Memphis Depay cùng Dortmund, Barcelona và AC Milan. Depay chỉ còn 1 năm hợp đồng với Lyon và anh gần như sẽ ra đi nếu nhận được đề nghị chính thức từ các CLB nói trên.

Schick gia nhập Leverkusen

Theo Sky Sport Italia, Roma đã đồng ý bán đứt Patrik Schick cho Leverkusen với giá 27 triệu euro. Mùa trước, Schick khoác áo RB Leipzig theo dạng cho mượn và để lại dấu ấn với 10 bàn thắng ở Bundesliga. Trong vụ này, Roma lỗ nặng, bởi lẽ họ mất đến 42 triệu euro mua tuyển thủ CH Séc vào năm 2017.

West Ham gây sốc với Gotze


Theo Express, West Ham đang xem xét ký hợp đồng với Mario Gotze, người đang tự do sau khi bị Dortmund thải loại. Ngoài West Ham, Monaco và Roma cũng theo dõi Gotze, nhưng tất cả đều nghi ngờ thể lực và thái độ thi đấu của ngôi sao 28 tuổi từng vô địch World Cup 2014 trong màu áo ĐTQG Đức.

Roma tìm người thay Smalling

Theo Gianluca Di Marzio, Roma đang xem xét chiêu mộ tài năng trẻ của Atletico Madrid, Nehuen Perez trong nỗ lực tìm người thay thế Chris Smalling. Roma vẫn ưu tiên Smalling, nhưng họ không thể đáp ứng mức giá mà M.U yêu cầu.
Tin chuyển nhượng ngày 19 MU chốt giá Douglas Costa hình ảnh 5
Brahim Diaz

Brahim Diaz cập bến Milan

Theo phóng viên của Sky Sports - Matteo Moretto, tiền đạo 21 tuổi thuộc biên chế Real Madrid Brahim Diaz sẽ chuyển đến Milan theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Mùa trước, Diaz chỉ có duy nhất 1 lần được đá chính cho Los Blancos ở Copa del Rey. Tiền vệ sinh năm 1999 này đã cập bến Bernabeu từ đội trẻ Man City vào mùa hè 2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X