Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 18/9: MU sẽ chi đậm cho "sát thủ" tại giải Hạng Nhất Anh

Thứ Sáu 18/09/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 18/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

MU sẽ chi đậm cho "sát thủ" tại giải Hạng Nhất Anh

"Quỷ đỏ" Manchester được cho đang có ý định nghiêm túc với Ismaila Sarr của Watford. Tiền đạo sinh năm 1998 này mới khoác áo đội bóng Anh từ hè năm ngoái và trải qua mùa giải 2019/20 khá ổn. Tuy vậy Watford đã không thể trụ lại Premier League nên tuyển thủ Senegal cũng nung nấu ý định ra đi. Ngôi sao này hiện cũng được Liverpool quan tâm. Được biết Watford sẵn sàng nhả Ismaila Sarr nếu nhận được ít nhất 36 triệu bảng.
Ismaila Sarr
Ismaila Sarr

Hậu vệ Zappacosta hồi hương

Chelsea đã đồng ý để Davide Zappacosta trở lại Serie A khoác áo Genoa theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21. Mùa trước, hậu vệ cánh người Italia cũng được The Blues đem cho AS Roma mượn nhưng chấn thương dây chằng nghiêm trọng đã khiến anh phải sớm trở lại Stamford Bridge.

Luis Suarez có thể gia nhập ... Atletico


Nhiều khả năng, Luis Suarez sẽ không thể sang Juventus khi đội bóng Italia đã tiến rất gần đến Edin Dzeko (AS Roma). Dù vậy, chân sút 33 tuổi vẫn muốn rời Barcelona bởi thừa hiểu không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV trưởng Ronald Koeman. Một số nguồn tin tại Tây Ban Nha khẳng định, tiền đạo người Uruguay có thể gia nhập Atletico Madrid trong trường hợp anh đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Blaugrana để ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Man City có thể trao đổi trung vệ với Sevilla


Telegraph tiết lộ, Man xanh đang cân nhắc chiêu mộ Jules Kounde, ngôi sao 21 tuổi đang “nổi đình nổi đám” trong màu áo Sevilla. Ở chiều ngược lại, Sevilla lại khá hứng thú với Nicolas Otamendi, trung vệ đã không còn duy trì phong độ cao ở Etihad, nên có thể ngồi vào bàn đàm phán cùng The Citizens để thảo luận về khả năng trao đổi trung vệ.
Jules Kounde
Jules Kounde

Chelsea cho mượn sao trẻ

Trên trang chủ, Chelsea thông báo đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với tài năng trẻ Conor Gallagher nhưng mau chóng cho cầu thủ này chuyển sang khoác áo West Brom theo diện cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Tiền vệ 20 tuổi được đánh giá khá cao nhưng vẫn chưa có lần nào ra sân cho đội một The Blues và mùa trước cũng 2 lần đi “du học” (tại Charlton Athletic và Swansea).

Lyon săn sao Milan để thay Aouar

L’Equipe đưa tin, Lyon đang có ý định chiêu mộ Lucas Paqueta để chuẩn bị cho sự ra đi của 2 trụ cột là Houssem Aouar và Memphis Depay. Phía AC Milan nhiều khả năng sẽ bán tiền vệ người Brazil nếu nhận được đề nghị hợp lý. Mới đây, ngôi sao 23 tuổi đã bị HLV Stefano Pioli “dằn mặt” vì thái độ tập luyện không đúng mực.

Southampton từ chối bán sát thủ Ings cho Tottenham

Nhiều nguồn tin tại Anh cho biết Southampton đã lập tức nói “không” khi Tottenham đặt vấn đề hỏi mua Danny Ings, chân sút ghi được 22 bàn ở Premier League 2019/20, chỉ kém 1 bàn so với Jamie Vardy của Leicester đoạt danh hiệu "Vua phá lưới". BLĐ Spurs đang rất muốn bổ sung một tiền đạo chất lượng để san sẻ gánh nặng với Harry Kane nhưng gặp khó trong việc tiếp cận nhiều mục tiêu.
Tottenham nhan don dau vu Danny Ings
Danny Ings

Hậu vệ Clyne tìm cơ hội ở CLB cũ

Sau khi chia tay Liverpool hồi tháng 6 vừa qua, Nathaniel Clyne vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới. Dù vậy, từ đầu tuần tới, hậu vệ phải người Anh sẽ bắt đầu tập luyện và thử việc tại Crystal Palace. Đội chủ sân Selhurst Park là nơi đã đào tạo hậu vệ 29 tuổi. Anh cũng từng có 4 năm chơi cho đội một của CLB trước khi chuyển sang Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X